Quạt sưởi Saiko HF900H công suất 800W có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông đến, các loại thiết bị sưởi ấm luôn được bán chạy. Nổi bật là quạt sưởi Saiko HF – 900H được ưa chuộng và bán chạy bởi những ưu điểm và tính năng vượt trội mang mại không khí ấm áp cho gia đình bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem thiết bị anyf có những tính năng gì nhé.

1. Một số tính năng của quạt sưởi Saiko HF900H

1.1. Có hình dáng nhỏ gọn và dễ di chuyển

Máy sưởi nón Saiko HF-900H có hình thức nhỏ gọn và có bánh xe để di chuyển. Kỹ thuật đốt nóng được sử dụng trong nón sưởi là khí halogen, không đốt cháy oxy, do đó không làm da người dùng bị khô, rát.

Quạt sưởi Saiko HF-900H được trang bị tay cầm thông minh được đặt ở mặt sau, khi cầm và di chuyển máy sẽ tự động tắt nguồn. Điều này mang lại sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận chuyển thiết bị từ vị trí này sang vị trí khác.

quạt sưởi Saiko HF900H (HF-900H) - 800W 
quạt sưởi Saiko HF900H (HF-900H) – 800W  có các tính năng vượt trội

1.2. Hai mức phát nhiệt khác nhau

Thiết bị có thể tạo ra 450 hoặc 900 watt nhiệt và người dùng có thể tự do thay đổi cường độ của nhiệt khi họ thấy phù hợp. Điều này dẫn đến giảm đáng kể năng lượng lãng phí. Quạt sưởi Saiko HF – 900H hoạt động một cách đặc biệt yên tĩnh và êm ái. Bạn không nên lo lắng về việc tạo ra tiếng ồn hoặc làm gián đoạn giấc ngủ của bạn nếu bạn sử dụng nó suốt đêm. 

1.3. Đảm bảo an toàn cho người dùng

Quạt sưởi Saiko HF – 900H sử dụng cơ chế sưởi ấm tạo ra nhiệt bằng sợi quang điện trở hồng ngoại và hoàn toàn không có rủi ro cho bất kỳ người nào khi vận hành. Phía trước máy là lưới sắt được sơn tĩnh điện bên ngoài. Lớp sơn này có tác dụng cách điện, chống ăn mòn giúp giữ an toàn cho khách hàng và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, bình nóng lạnh còn được trang bị rơ le cảm biến nhiệt cho phép ngắt nguồn điện ngay lập tức trong trường hợp phát hiện đoản mạch hoặc quá nhiệt, do đó đảm bảo an toàn hoàn toàn và toàn diện mọi lúc.

quạt sưởi Saiko HF900H (HF-900H) - 800W 
quạt sưởi Saiko HF900H (HF-900H) – 800W có chức năng hẹn giờ tiện lợi

1.4. Chức năng hẹn giờ tiện lợi cho bạn

Ngoài ra, để bảo vệ an toàn cho người dùng khi đang ngủ, quạt sưởi có thể cài đặt chế độ hẹn giờ. Chế độ hẹn giờ thông minh của thiết bị này giúp bạn hẹn giờ tắt và mở máy một cách tiện lợi thông qua nút nhấn có trên máy . Tính năng này giúp bạn tiết kiệm một lượng điện năng hàng tháng và không bị thức giấc vào nửa thêm khi phải dậy tắt/ bật máy sưởi

2. Một số lưu ý khi sử dụng quạt sưởi Saiko HF-800H – 800W

  • Khi có thể, tránh sử dụng máy sưởi trong những không gian hạn chế hoặc gồ ghề.
  • Trên thiết bị, trong mọi trường hợp, bạn không nên đặt bất kỳ quần áo, giấy, hàng dệt hoặc các vật dụng khác.
  • Bạn không nên sử dụng máy sưởi trong phòng tắm hoặc bất kỳ nơi nào khác ẩm ướt.
quạt sưởi Saiko HF900H (HF-900H) - 800W 
quạt sưởi Saiko HF900H (HF-900H) – 800W có những ưu nhược điểm nào?

3. Có nên mua quạt sưởi Saiko HF900H (HF-900H) – 800W 800 nghìn đồng không?

Quạt sưởi Saiko HF-900H có thiết kế tiết kiệm diện tích và sang trọng có thể tạo nên một không gian vừa ấm áp vừa dễ chịu. Đây cũng là một trong những lưu ý quan trọng khi mua hàng, vì xu hướng sử dụng của người Việt Nam có xu hướng ưu tiên những thứ như sự tiện lợi và tận dụng một lượng không gian đáng kể, ngay cả trong những căn hộ có diện tích khá khiêm tốn. Quạt sưởi này có chế độ hẹn giờ, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí điện năng mà còn giúp bạn sử dụng dễ dàng và an toàn hơn.

Quạt sưởi Saiko HF-900H – 800W  sở hữu thiết kế giống như những chiếc quạt bình thường của gia  đình bạn nhưng được làm chắc chắn hơn và hoạt động ổn định hơn. Vì vậy bạn cũng có thể tùy chỉnh đứng im hoặc cho quay tùy theo mục đích sử dụng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng quạt sưởi với mức giá chưa đến 1 triệu như: Quạt sưởi Saiko HF-1200, Quạt sưởi Saiko HF-802H – 800W, Quạt sưởi Tiross TS944 (TS-944) – Quạt sưởi 2 chiều, Quạt sưởi Saiko HF-1201 – 800W…

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!