Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG tản gió rộng, tiết kiệm điện năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG có thật sự tốt như quảng cáo hay không? Hãy cùng Websosanh phân tích và chia sẻ ngay sau đây nhé!

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG sở hữu thiết kế ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những tính năng hiện đại mà người dùng không thể bỏ qua. Để có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây.

Thiết kế đẹp mắt với sải cánh 140cm cho khả năng tản gió rộng

Quạt trần Panasonic F-56XPG thu hút nhiều ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên bởi thiết kế độc đáo. Sự kết hợp giữa màu đen bóng trang nhã và đường viền vàng nổi bật ở đầu quạt mang đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống. Bên cạnh đó, sải cánh của quạt dài lên đến 140cm cho luồng gió tỏa đều, giảm thiểu tiếng ồn một cách tốt nhất.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG
Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG với thiết kế độc đáo kết hợp giữ đen bóng và đường viền vàng nổi bật

Mạnh mẽ với công nghệ hiện đại

Công nghệ cải tiến quạt trần F-56XPG có lưu lượng gió lên đến 191 m3/phút, công suất 59W giúp làm mát hiệu quả ở không gian rộng. Thiết kế 3 mức tốc độ gió của quạt giúp người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với thời tiết cùng với chế độ gió khi ngủ mang đến giấc ngủ ngon hơn, yên tĩnh và mát mẻ hơn.

Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ AC Motor

Quạt trần Panasonic F-56XPG được tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm điện nhờ công nghệ AC Motor. Công nghệ này giúp quạt chạy êm và ổn định. Thích hợp để sử dụng cho gia đình có người già và trẻ em.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG
Quạt trần Panasonic F-56XPG sử dụng công nghệ AC tiết kiệm tối đa điện năng

Quạt trần có điều khiển từ xa

Thay vì điều khiển bằng hộp số như các loại quạt truyền thống trước đây, quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG được thiết kế cải tiến với tính năng điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi. Trên điều khiển của quạt hiển thị đầy đủ các chức năng kết hợp với màn hình LED. Khi muốn điều chỉnh tốc độ gió hay hẹn giờ, bạn chỉ cần nhấn nút chức năng tương ứng trên remote mà không cần phải di chuyển lại gần quạt vô cùng tiện lợi.

Trang bị các tính năng an toàn tuyệt đối

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, thương hiệu Panasonic đã cho ra đời 2 tính năng là dây an toàn và công tắc an toàn cho quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG. Hai tính năng có khả năng giúp ngăn ngừa các rủi ro như rơi cánh quạt, cháy nắp, cháy dây… để khách hàng có thể an tâm sử dụng hơn. 

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG
Quạt trần Panasonic F-56XPG trang bị tính năng an toàn trong quá trình vận hành

Ứng dụng rộng rãi cho mọi không gian

Với thiết kế hiện đại, chiều dài chỉ 29.2cm, quạt trần F-56XPG đáp ứng nhu cầu làm mát cho diện tích phòng 20 – 30m2. Phòng khách, phòng ngủ hay bếp đều có thể sử dụng dòng quạt trần này để giúp không gian trở nên mát mẻ và thoáng mát hơn. 

Vệ sinh quạt nhanh không cần tháo lắp

Khi hoạt động trong thời gian dài, bạn cần vệ sinh quạt để loại bỏ bụi bẩn tích tụ lâu ngày, duy trì tuổi thọ cho quạt một cách tối ưu nhất có thể. Thiết kế đặc biệt giúp quạt F-56XPG dễ dàng loại bỏ bụi tập trung trên trục chính và cánh quạt vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ cần dùng khăn ẩm hoặc dung dịch tẩy rửa để vệ sinh nhanh chóng mà không cần tháo dỡ mất thời gian và tốn công sức. 

Với những thông tin vừa rồi bạn đã có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG. Chỉ mức giá 1.080.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu ngay dòng quạt này cho gia đình mình. Đừng quên theo dõi Websosanh.vn để biết thêm thông tin chi tiết về địa chỉ cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!