Quạt trần cánh gỗ Mountain Air 52WE-002 có gì thu hút?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu dòng quạt trần cánh gỗ Mountain Air 52WE-002? Nhưng chưa biết dòng sản phẩm này có thật sự đáng để lựa chọn hay không? Cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

Với vẻ ngoài cổ điển và sang trọng, quạt trần cánh gỗ Mountain Air 52WE-002 đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình thành thị yêu thích sự hiện đại, tinh tế, lãng mạn ấm áp. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với động cơ làm bằng thép không gỉ, đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và độ bền. Cánh quạt được làm bằng gỗ anh đào cho độ bền cao. Các hoa văn trên cánh quạt và trên thân quạt được thiết kế tinh tế, cổ điển mang đến cảm giác cổ kính cho không gian.

Nguồn gốc xuất xứ Mountain Air 52WE-002

Thương hiệu quạt trần Mountain Air là thương hiệu hàng đầu về quạt trần công nghệ Đài Loan (Taiwan) được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quạt trần và đã đạt được nhiều chứng nhận về quản lý chất lượng như: ISO 9001, CCC, CE, ETL, SAA….

Quạt trần cánh gỗ Mountain Air 52WE-002
Quạt trần Mountain Air là thương hiệu đến từ Đài Loan

Quạt trần Mountain Air không chỉ làm hài lòng thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước Châu Á và Châu Âu. Mẫu mã đa dạng, phong phú và không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới, từ phong cách cổ điển đến hiện đại, từ bình dân đến cao cấp để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Về kiểu dáng

Kiểu dáng luôn là tiêu chí hàng đầu khi khách hàng lựa chọn quạt trần cho ngôi nhà của mình. Quạt trần cánh gỗ Mountain Air 52WE-002 có thiết kế tân cổ điển, với tông màu chủ đạo là màu đồng và nâu gỗ, điểm nhấn là cánh quạt bằng gỗ tự nhiên chắc chắn với điểm nối lạ mắt giữa cánh quạt và thân đèn. Dòng sản phẩm này phù hợp với những ngôi nhà theo đuổi phong cách cổ điển, tân cổ điển. Với chất liệu cánh quạt bằng gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ giúp quạt vận hành êm ái, quay đều và mát.

Về động cơ

Động cơ quạt trần Mountain Air sử dụng cuộn dây 100% bằng đồng, bạc đạn bằng thép Silicon bền bỉ, khi đạt tốc độ cao (trên 200 vòng/phút). Lúc này động cơ chỉ sinh nhiệt rất thấp và không gây ồn thích hợp sử dụng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Quạt trần 5 cánh cánh gỗ Mountain Air 52WE-002 sử dụng động cơ AC có công suất 70W, không tích hợp đèn chiếu sáng.

Quạt trần cánh gỗ Mountain Air 52WE-002
Quạt trần cánh gỗ Mountain Air 52WE-002 có công suất hoạt động 70W

Về công dụng

Tốc độ gió của quạt trần cánh gỗ Mountain Air 52WE-002 được thiết kế tạo ra gió gần giống như tự nhiên và dựa trên nhiệt độ cơ thể con người, mang lại không gian sống vô cùng dễ chịu. Tăng tốc độ lưu thông không khí, phân tán khí CO2 thải ra từ cơ thể con người giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện của bạn và các thành viên trong gia đình. Quạt có điều khiển từ xa điều này giúp thao tác sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn khi bạn không cần đứng gần quạt.

Về không gian sử dụng

Với sải cánh lên đến 1320mm, chiều cao quạt 48,5cm, quạt trần cánh gỗ Mountain Air 52WE-002 phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng ăn của các chung cư, nhà hàng, khách sạn, spa… có diện tích 15-25m2, trần cao 3,3m-3,6m.

Quạt trần cánh gỗ Mountain Air 52WE-002
Mountain Air 52WE-002 thích hợp sử dụng ở nhiều không gian phong cách nội thất khác nhau

Với những đánh giá mà Websosanh đã chia sẻ ở trên đây bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về dòng quạt trần cánh gỗ Mountain Air 52WE-002. Từ đó có thể thấy được hoàn toàn là sản phẩm chất lượng cùng thiết kế bắt mắt tiện lợi. Bên cạnh đó giá của Mountain Air 52WE-002 chỉ từ 3.180.000 khá cao đối với mức sống của hầu hết gia đình tại Việt Nam. Vì vậy bạn nên cân nhắc có nên lựa chọn đầu tư sản phẩm này hay không. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giải đáp: Quạt trần 5 cánh Mountain Air có tốt không?

Giải đáp: Quạt trần 5 cánh Mountain Air có tốt không?

Với xu hướng con người ngày càng muốn sống gần gũi với thiên nhiên hơn thì quạt trần Mountain Air là một lựa chọn tối ưu để thay thế hệ thống điều hòa và ít ai có thể phủ nhận đây là một quyết định không thể tuyệt vời hơn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!