Quạt trần Ecofan Sapphire – Mang đến một nguồn gió tự nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm dòng quạt trần có tích hợp 3 tính năng trên 1 sản phẩm: làm mát, trang trí, chiếu sáng thì quạt trần Ecofan Sapphire chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn.

Cái tên quạt trần Ecofan Sapphire đã nói lên một thông điệp thú vị muốn gửi gắm đến người dùng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ DC và công nghệ LED tiên tiến, đã thiết kế nên chiếc quạt trần có khả năng tạo luồng gió tự nhiên, êm ái và tiết kiệm điện năng. Hãy cùng Websosanh khám phá sản phẩm này ngay bây giờ.

Cấu tạo quạt trần Ecofan Sapphire

Các bộ phận của quạt trần Ecofan Sapphire được liên kết chặt chẽ với nhau với độ chính xác gần như tuyệt đối giúp sản phẩm hoạt động ổn định, lâu dài. Cấu tạo cơ bản của quạt trần bao gồm vỏ động cơ, cánh quạt, bộ nguồn điều khiển, đèn LED và các bộ phận khác.

Quạt trần Ecofan Sapphire
Quạt trần Ecofan Sapphire được cấu tạo từ 5 bộ phận
  • Động cơ điện: Sử dụng động cơ điện một chiều, thường có 2 loại chính là loại tụ điện và loại ngắn mạch. Tuy nhiên, quạt trần Ecofan được lắp đặt một bộ phận ngắn mạch đặt bên trong bầu quạt nhằm bảo vệ động cơ điện chạy ổn định và êm ái.
  • Cánh quạt: Là bộ phận tạo ra gió, cánh quạt 5 cánh Ecofan được làm từ nhựa ABS cao cấp, có màu vân gỗ sang trọng.
  • Bộ nguồn điều khiển: Bộ nguồn điều khiển được lắp bên trong động cơ để nhận tín hiệu từ điều khiển.
  • Điều khiển từ xa (Remote): Giúp người dùng dễ dàng tắt mở quạt, điều chỉnh chế độ gió, tốc độ gió với 5 mức công suất hay hẹn giờ tắt quạt từ xa mà không cần phải động đến công tắc.
  • Đèn LED: Quạt Ecofan Sapphire được thiết kế đồng bộ với đèn LED ở vỏ động cơ giúp tăng hiệu suất chiếu sáng dưới hệ thống cánh quạt. Đáp ứng nhu cầu làm mát kiêm chiếu sáng và trang trí thẩm mỹ cho không gian.
  • Cấu tạo: Gồm ròng rọc, giá treo, dây an toàn, thanh treo, nắp trên, nắp dưới. Linh kiện được lựa chọn chất lượng, đặc biệt là quạt luôn có dây cáp an toàn để lắp đặt sang vị trí khác, đảm bảo an toàn khi sửa chữa.

Nguyên lý hoạt động của Ecofan Sapphire

Khi bật quạt, động cơ được khởi động và bắt đầu hoạt động ở tốc độ do người dùng lựa chọn. Công suất của động cơ sẽ được truyền đến cánh quạt và quạt bắt đầu quay theo chiều kim đồng hồ khi nhìn từ dưới lên, tạo ra luồng gió tự nhiên và êm dịu. Quá trình khởi động, tăng tốc, dừng hoạt động của quạt Ecofan nhanh hơn và an toàn tuyệt đối so với quạt trần thông thường.

Quạt trần Ecofan Sapphire
Nguyên lý hoạt động của Ecofan Sapphire

Tính năng nổi bật của quạt trần Ecofan Sapphire

Quạt trần Ecofan Sapphire
Ecofan Sapphire sở hữu nhiều tính năng ưu việt

1. Làm mát nhanh, luồng gió tự nhiên

Được trang bị động cơ DC dạng mô tơ hoạt động dựa trên từ trường vĩnh cửu và cảm biến vị trí, không sử dụng chổi than giúp triệt tiêu ma sát, giảm tiếng ồn cho mô tơ hoạt động êm ái. Khi hoạt động chúng cũng không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt và làm việc của mọi người.

2. Chất liệu cao cấp

Cánh quạt Ecofan được thiết kế từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền, nhẹ và an toàn cho người sử dụng. Sải cánh dài 1370mm phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, nơi làm việc… có diện tích từ 20-25 m2. Linh kiện cũng được chọn lọc kỹ lưỡng và kiểm tra theo tiêu chuẩn chung. Trước khi đi vào sản xuất, các nguyên liệu cao cấp đã qua xử lý kỹ thuật, loại bỏ các tạp chất có hại, thân thiện với người dùng.

3. Hoạt động trơn tru

Quạt trần Ecofan Sapphire có công suất từ 6.3W đến 49W (mức công suất theo cấp độ gió) cho luồng gió mạnh với lượng gió lớn, giúp người dùng tận hưởng sự mát mẻ, thoải mái theo nhu cầu sử dụng. Trong quá trình hoạt động, quạt vận hành êm ái không phát ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến bạn và các thành viên trong gia đình.

4. Chiếu sáng kết hợp

Ngoài ra, quạt Ecofan Sapphire được trang bị đèn LED 3 màu trắng, vàng, trung tính mang đến tính thẩm mỹ và tiện ích cho không gian. Khi không sử dụng đèn, có thể tắt đèn và chỉ có thể sử dụng quạt.

5. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, quạt trần Ecofan Sapphire không chỉ làm mát, trở thành điểm nhấn trang trí cho không gian mà còn tiết kiệm điện năng lên đến 50% so với điều hòa.

6. Phù hợp với nhiều không gian

Quạt trần Ecofan có thiết kế tinh giản với cánh vân gỗ tự nhiên, phù hợp với nhiều không gian như nhà ở, văn phòng, sảnh lễ tân…

Với những đánh giá trên có thể thấy quạt trần Ecofan Sapphire chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!