Quạt trần hãng nào tốt giữa Panasonic và KDK?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở Việt Nam có khá nhiều hãng cung cấp quạt trần với những ưu thế riêng. Trong đó, không thể không kể đến Panasonic và KDK là 2 thương hiệu quạt trần nổi tiếng được tin dùng hiện nay. Vậy quạt trần hãng nào tốt hơn? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1.  Ưu điểm quạt trần Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu quạt lớn đến từ Nhật Bản. Sản phẩm quạt trần của hãng này đa dạng về mẫu mã, có độ bền cao và giá thành phải chăng. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm của quạt trần Panasonic dưới đây khi đánh giá quạt trần hãng nào tốt.

Quạt trần Panasonic có nhiều ưu điểm với mức giá khá bình dânVề chức năng của quạt trần

Các sản phẩm quạt trần Panasonic thường có chức năng làm mát hơn là để trang trí. Nếu mục đích sử dụng của bạn chỉ để làm mát thì nên chọn hãng quạt này.

Về động cơ

Quạt trần Panasonic sử dụng động cơ DC siêu bền. Với động cơ này, quạt trần chạy dòng điện một chiều theo một hướng cố định, không hề thay đổi. Do đó, sản phẩm quạt trần Panasonic rất tiết kiệm điện, hơn nữa còn vận hành rất êm ái. Đây là yếu tố quan trọng để đánh giá quạt trần Panasonic có tốt không.

Về kiểu dáng và chất liệu

Các mẫu quạt trần Panasonic thường có kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và có lớp sơn phủ trắng bạc trang nhã, phù hợp nhiều không gian nội thất. Một số mẫu quạt còn được thiết kế đèn chiếu sáng tiện ích cho các không gian nhỏ.

Về số lượng cánh quạt

Panasonic có các loại quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh.

Về chế độ bảo hành

Các sản phẩm quạt trần Panasonic có thời hạn bảo hành 12 tháng cùng dịch vụ sau bán hàng chu đáo.

2.  Ưu điểm quạt trần KDK

KDK cũng là hãng quạt trần nổi tiếng đến từ Nhật Bản đã tồn tại hàng trăm năm tuổi. Quạt trần KDK có tốt không là thắc mắc của nhiều người. Giá thành của quạt trần KDK tương đối cao, nhưng cũng tỉ lệ thuận với chất lượng, nên là sản phẩm rất đáng để chi tiền. Có thể bạn sẽ tìm được đáp án cho câu hỏi quạt trần hãng nào tốt nhất từ những ưu điểm của quạt trần KDK dưới đây đấy!

Quạt trần KDK có giá khá cao nhưng bù lại chất lượng rất tốt

 

Về chức năng quạt trần

Quạt trần KDK cũng có chức năng làm mát là chủ yếu. Nếu bạn thích một chiếc quạt thiên về chức năng trang trí và băn khoăn quạt trần của hãng nào tốt thì đây không phải là lựa chọn lý tưởng.

Về động cơ quạt

Các sản phẩm quạt trần KDK có động cơ êm ái với thiết kế vòng bi bôi trơn vĩnh cữu, cùng cánh quạt cao cấp 3D với sải cánh dài 150cm, khi hoạt động không gây tiếng ồn, không rung lắc, tạo sự yên tĩnh nhất cho người dùng. Về đặc điểm này, KDK có lẽ là câu trả lời thỏa đáng cho băn khoăn quạt trần hãng nào tốt.

Về kiểu dáng và chất liệu

Với xu hướng thiết kế đơn giản nhưng trang nhã với nhiều tông màu, quạt trần KDK phù hợp với những căn nhà phổ thông hiện đại. Đặc biệt, cánh quạt được làm bằng chất liệu sợi thủy tinh (PPG) có độ bền cao hơn hẳn so với chất liệu nhựa thông thường.

Về số lượng cánh quạt

KDK có các mẫu quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh.

Về chế độ bảo hành

Tất cả các sản phẩm quạt trần KDK có thời hạn bảo hành đến 24 tháng, giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

3. Panasonic và KDK quạt trần hãng nào tốt hơn?

Từ những đặc điểm nổi bật của quạt trần Panasonic và KDK trên đây, có thể thấy điểm giống và khác nhau giữa sản phẩm quạt trần của 2 hãng này là:

  • Giống nhau

Đều có chức năng làm mát là chủ yếu. Nếu bạn thích một chiếc quạt trần có thiết kế độc – lạ thiên về chức năng trang trí thì đây không phải là những lựa chọn lý tưởng.

Quạt trần Panasonic và KDK có thiết kế khá đơn giản, phù hợp để làm mát hơn là trang trí

Sản phẩm quạt trần của 2 hãng đều có xu hướng thiết kế đơn giản với số lượng cánh từ 3-5 cánh.

Quạt trần Panasonic và KDK đều có hiệu quả làm mát tốt, vận hành êm ái, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Về điều này, bạn không cần phải băn khoăn quạt trần của hãng nào tốt khi lựa chọn 2 hãng này.

Cả 2 đều được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại.

  • Khác nhau

Quạt trần KDK thường có giá đắt hơn quạt trần Panasonic từ vài trăm nghìn đến cả triệu. cho nên quạt trần Panasonic hướng đến đại đa số người dùng, KDK sử dụng động cơ cao cấp hơn nên phục vụ khách hàng có yêu cầu khắt khe hơn, Và bạn sẽ biết nên mua quạt trần hãng nào tốt hơn nếu khám phá hết những ưu việt của quạt trần KDK.

 Quạt trần KDK thường có giá đắt hơn quạt trần Panasonic nhưng cũng rất đáng để đầu tư

Các sản phẩm quạt trần Panasonic được bảo hành 1 năm còn quạt trần KDK bảo hành 2 năm. Nhiều người tiêu dùng cũng dựa vào tiêu chí này để đánh giá quạt trần hãng nào tốt giữa Panasonic và KDK.

Quạt Panasonic thường không được lắp đặt khi mới mua, vì vậy trước khi mua, người dùng nên hỏi kỹ nơi bán hàng vì dịch vụ hỗ trợ lắp đặt trước khi đặt mua. Đối với quạt KDK thì bạn yên tâm, KDK có hỗ trợ lắp đặt trong nội thành, tư vấn lắp đặt. Người dùng sau khi mua sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp KDK để yêu cầu lắp đặt tận nơi

Với những thông tin cơ bản về quạt trần 2 hãng Panasonic và KDK cũng như so sánh giữa 2 hãng quạt này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình về quạt trần hãng nào tốt nhất rồi đúng không nào? Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình qua chuyên mục tư vấn thiết bị điện gia dụng của chúng tôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!