Quạt trần Vinawind QT1400S có thật sự tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Vinawind QT1400S sở hữu những tính năng gì mà lại thu hút người tiêu dùng đến vậy? Hãy để Websosanh bật mí ngay sau đây nhé!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quạt trần đến từ các thương hiệu khác nhau, trong đó phải kể đến quạt trần Vinawind QT1400S. Đây là sản phẩm quạt có thiết kế sang trọng, động cơ mạnh mẽ, êm ái. Quạt phù hợp với mọi không gian như phòng khách gia đình, trường học, nhà hàng, siêu thị,.. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết về thiết bị này nhé.

Quạt trần Vinawind QT1400S có bao nhiêu cấp độ gió?

Quạt có cánh quạt làm bằng chất liệu tôn siêu nhẹ, dài 140cm, công suất hoạt động 75W. Vì vậy, quạt có khả năng làm mát nhanh và mạnh, làn gió lan tỏa rộng trong không gian rộng. Máy rất thích hợp đặt trong những căn phòng rộng như phòng khách, nhà hàng, khu vui chơi,… Cánh quạt được thiết kế đặc biệt giúp khóa chặt với mô tơ, đảm bảo máy hoạt động hiệu quả, hạn chế tối đa rủi ro tai nạn do rơi cánh quạt, giúp quạt vận hành ổn định, êm ái.

Quạt trần Vinawind QT1400S
Quạt trần Vinawind QT1400S được trang bị 5 cấp độ gió

Quạt có 5 tốc độ gió được điều chỉnh bằng núm vặn tiện lợi cho người dùng. Bạn có thể linh hoạt tùy chỉnh tốc độ gió theo nhu cầu của mình. Quạt có tốc độ gió nhẹ, thích hợp sử dụng vào ban đêm với những luồng gió nhẹ nhàng, êm dịu như gió tự nhiên, cho chúng ta giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Vinawind QT1400S có đảm bảo an toàn?

Quạt trần Vinawind QT1400S được làm bằng chất liệu cao cấp, cánh quạt được sơn tĩnh điện, tuyệt đối không có khả năng rò rỉ điện ra ngoài. Các chất liệu đều được làm từ chất liệu thân thiện và an toàn cho người sử dụng. Quạt được trang bị cầu chì có chức năng tự ngắt khi quạt hoạt động quá tải hoặc khi có sự cố rò rỉ điện. Cánh quạt được khóa chắc chắn vào động cơ, đảm bảo cánh quạt luôn được gắn chắc chắn khi quạt hoạt động ở tốc độ cao nhất.  Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị mà không lo các sự cố chập cháy, chập điện, rơi quạt, gãy cánh.

Quạt trần Vinawind QT1400S
Vinawind QT1400S được trang bị tính năng an toàn

Quạt trần QT1400S có tiết kiệm điện không?

Quạt được trang bị động cơ DC có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với động cơ AC. Trong một giờ hoạt động, quạt tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/10 so với điều hòa. Hơn nữa, sản phẩm đã được Bộ Công Thương dán nhãn đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng 5 sao. Vì vậy, thiết bị thực sự là lựa chọn đúng đắn của bạn bởi khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Bạn sẽ không còn cảm thấy đau đầu khi thanh toán tiền điện mỗi tháng.

Quạt trần QT1400S có bền và chạy êm không?

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, QT1400S có cánh quạt được làm từ tôn sơn tĩnh điện cao cấp, có khả năng cách nhiệt và chịu lực tốt. Động cơ làm từ bạc đạn có khả năng thay dầu dưỡng, giúp tăng tuổi thọ của quạt. Các thành phần của thiết bị được chọn lọc, có khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt trong thời gian dài.

Quạt trần Vinawind QT1400S
Quạt trần QT1400S thích hợp sử dụng cho các gia đình cho người già và trẻ nhỏ không gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt đồng

Để tăng độ bền cho sản phẩm, bạn cũng cần thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng quạt bằng cách dùng khăn mềm ẩm lau các cánh quạt để loại bỏ bụi bẩn, đảm bảo luồng gió thổi ra luôn sạch sẽ, thoáng mát. Ngoài ra, bạn không nên để quạt chạy ở tốc độ cao trong thời gian dài. Trong thời gian sử dụng từ 2-3 tháng, chúng ta nên tra dầu vào các linh kiện của quạt để quạt hoạt động êm ái và yên tĩnh hơn.

Với mức giá phải chăng, quạt trần Vinawind QT1400S có khả năng đáp ứng nhu cầu cao của người dùng bởi khả năng làm mát nhanh, nhiều tốc độ gió, an toàn và tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Đây thực sự là một sản phẩm đáng mua trong mùa hè này.

 

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!