Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK với khả năng phát ra Ion diệt khuẩn, khử mùi cùng với thiết kế 5 cánh giảm tiếng ồn sẽ giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng thoải mái, dễ chịu.

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK nội địa Nhật sản xuất năm 2022, có kiểu dáng hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều vị trí và phong cách bố trí nội thất trong nhà. Sharp PJ-N3AK vận hành cực êm với công nghệ diệt khuẩn Plasma tự động điều chỉnh hướng gió và điều khiển từ xa là chiếc quạt tiện dụng đáng có trong gia đình bạn. Để giúp bạn dễ dàng hình dung ra dòng sản phẩm này vui lòng cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây. 

Thiết kế của quạt treo tường Sharp PJ-N3AK

Quạt treo tường được thiết kế gồm 05 cánh quạt, đường kính 30 cm. Dòng sản phẩm Sharp PJ-N3AK sẽ giúp mang đến luồng gió đảm bảo mà không gây ra quá nhiều tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động. 

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK
Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK với thiết kế tone màu trắng chủ đạo thích hợp lắp đặt ở mọi không gian sống

Quạt Sharp PJ-N3AK với màu trắng chủ đạo mang phong cách thiết kế Nhật Bản, cho phép bạn bố trí quạt ở phòng khách hoặc phòng ngủ như một vật dụng trang trí. Quạt được treo tường luôn giúp bạn tiết kiệm không gian phòng khách. Bạn có thể tận dụng không gian này để lắp đặt thiết kế các thiết bị nội thất khác.  

Vận hành êm ái, chống ồn tối đa

Với kiểu dáng quạt được thiết kế theo xu hướng hện đại. Quạt được thiết kế 5 cánh phù hợp với mọi gia đình, với làn gió nhẹ dịu nhẹ thổi từ trên cao giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn. 

Hẹn giờ tắt máy

Bạn có thể dễ dàng hẹn giờ đối lưu không khí trong phòng với chức năng hẹn giờ tắt. Tắt hẹn giờ: 1/2/4/8 giờ. Chức năng này sẽ rất hữu ích vào ban đêm, khi bạn sử dụng nó cùng với điều hòa.

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK
Quạt Sharp PJ-N3AK trang bị chức năng hẹn giờ thông minh

Công nghệ tiệt trùng plasma

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK sử dụng công nghệ tạo ion Plasma với mật độ 7000 giúp khử mùi hiệu quả như mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc. Đặc biệt là trong những ngày nắng nóng dễ sinh nấm mốc, mùi thức ăn hoặc thú cưng,….

3 cấp độ gió (mạnh/trung bình/yếu )

Quạt Sharp được trang bị 3 cấp độ gió: yếu, vừa và mạnh để phù hợp với không gian và thời gian sử dụng của gia đình. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức độ gió (nhanh – chậm xoay theo nhịp điệu) với từng cấp độ gió. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn cấp độ gió phù hợp với không gian sống của cả gia đình. 

Chế độ gió đêm tự động điều chỉnh gió

Có lẽ chế độ gió này được nhiều người quan tâm. Thời đại công nghệ ngày càng phát triển quạt treo tường Sharp PJ-N3AK có chức năng tự động điều chỉnh hướng gió vào ban đêm giúp người dùng có giấc ngủ thoải mái hơn.

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK
Sharp PJ-N3AK còn trang bị tính năng tự động chỉnh gió vào ban đêm giúp bạn sẽ có giấc ngủ thoải mái hơn

Được trang bị điều khiển từ xa

Thời đại công nghệ ngày càng phát triển có điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ. Có thể cài đặt dừng sau 1h /2h /4h đến 8h thuận tiện cho người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh thời gian hoạt động của quạt mà không cần di chuyển lại gần quạt, nhờ đó người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi đi lại ra ngoài hoặc ngủ suốt đêm mà không cần phải hẹn giờ về nhà hoặc thức dậy để tắt quạt. Khả năng điều khiển từ xa giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Hy vọng với những đánh giá trên bạn đã có thể hiểu hơn về dòng quạt treo tường Sharp PJ-N3AK. Đây là dòng sản phẩm chất lượng từ thiết kế lẫn tính năng đáng để bạn đầu tư cho gia đình mình. Tuy nhiên giá dòng quạt này khá  cao so với mặt bằng chung của thị trường lên đến 3.300.000 VNĐ bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!