Review 2 dòng gel chống nắng Anessa tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gel chống nắng Anessa là một trong những sản phẩm chống nắng bán chạy nhất của thương hiệu này. Bởi sản phẩm sở hữu thành phần lành tính cũng như mang lại nhiều công dụng vượt trội. Cùng tìm hiểu nhé.

Trong các thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản thì Anessa vô cùng nổi tiếng với các dòng kem chống nắng trong đó đáng kể đến gel chống nắng Anessa được rất nhiều người ưa chuộng. Nhưng nhiều chị em vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm gel chống nắng Anessa nào phù hợp với làn da của mình. Nếu như các bạn cũng đang gặp vấn đề này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé.

Vài nét về thương hiệu Anessa

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, thuộc sự quản lý của tập đoàn Shiseido. Với 18 năm ra đời, Anessa luôn được mệnh danh là dòng kem chống nắng bán chạy số 1 tại xứ sở mặt trời mọc này. Vào năm 2018 thì Anessa đã chính thức có mặt tại Việt Nam mang đến hàng loạt sản phẩm cho người dùng lựa chọn như kem chống nắng, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm…

Gel chống nắng Anessa là một trong những sản phẩm chống nắng bán chạy nhất của thương hiệu này. Bởi sản phẩm sở hữu thành phần lành tính cũng như mang lại nhiều công dụng vượt trội.

Gel chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhựa màu vàng gold. Với thiết kế dạng tuýp vừa dễ dàng lấy được lượng kem vừa đủ nhưng lại to và cồng kềnh hơn dạng lọ. Chất kem dạng gel mang lại cảm giác mát lạnh ngay khi thoa lên da đồng thời lại thấm nhanh, khô ráo mà lại không gây bết dính hay nặng mặt.

Gel chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel
Gel chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

Chất kem có mùi cồn khá nồng bởi cồn Alcohol đứng ngay ở vị trí thứ 2 trong bảng thành phần. Trong thành phần của Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel còn chứa nhiều chất dưỡng ẩm giúp làn da không bị khô sau khi sử dụng nhưng lại dễ gây bóng nhờn, dễ bít tác lỗ chân lông và nổi mụn. Không thích hợp sử dụng cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel có khả năng chống nắng ổn, bảo vệ làn được khoảng hơn 2 giờ đồng hồ. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống nước nên có thể sử dụng thoải mái khi đi bơ, tham gia các hoạt động ở ngoài trời…

Ưu điểm:

  • Thẩm thấu nhanh, không bết dính phù hợp để sử dụng vào những ngày hè ôi bức.
  • Có khả năng chống nắng vô cùng tốt với SPF50.
  • Với 50% thành phần dưỡng da tự nhiên như lá trà xanh, lá anh đào, nha đam…giúp làn da luôn được mềm mại, duy trì độ ẩm.
  • Kiềm dầu tốt, thích hợp với những làn da đổ nhiều dầu.
  • Dưỡng ẩm hiệu quả giúp da luôn được mềm mịn.

Nhược điểm:

  • Thành phần chứa cồn và có mùi khá nồng nên không phù hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm.
  • Có sự xuất hiện của hàng fake nên cần phải cẩn thận khi mua hàng.

Gel chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

Sản phẩm dễ dàng phân biệt và nhận biết với các dòng sản phẩm của Anessa. Với thiết kế tuýp màu trắng trên thân được in đầy đủ các thông tin của thương hiệu vô cùng đơn giản. Anessa Whitening UV Sunscreen Gel có texture bên trong dạng gel mát lạnh, mỏng nhẹ và trong suốt như serum dưỡng da. Sản phẩm này có thể sử dụng để làm lớp lót khi makeup bởi nó không làm lệch tông.

Gel chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel
Gel chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

Chất gel của sản phẩm có mùi nhẹ, mùi hương của các hoạt chất hóa học chứ không phải mùi cồn. Anessa Whitening UV Sunscreen Gel có khả năng chống nắng ổn nhưng không thể chống nước. Nhưng sản phẩm này có khả năng dưỡng trắng với thành phần có thêm M-Tranexamic Acid giúp làm mờ các vết nám, ngăn ngừa sự hình thành, phát triển của sắc tố dưới da. 

Ưu điểm:

  • Kết cấu dạng gel nên thấm hút nhanh vào da mà không gây cảm giác bết dính khi sử dụng.
  • Thiết kế dạng tuýp vô cùng nhỏ nhắn, chắc chắn.
  • Có khả năng kiềm dầu tốt.
  • Chỉ số chống nắng SPF 50 cao nên có thể sử dụng hàng ngày hay đi biển đều được.
  • Giúp da căng bóng, tươi sáng và tràn đầy sức sống.
  • Nâng tông da nhẹ nhàng và cho lớp finish trên da mọng nước.

Nhược điểm:

  • Lớp finish căng bóng nên có thể sẽ không phù hợp với những làn da dầu.

Trên đây là những thông tin đánh giá về 2 dòng gel chống nắng Anessa tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!