Review top 2 sữa chống nắng Anessa cho da nhạy cảm tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những cô nàng da nhạy cảm thì hãy bổ sung ngay vào bộ sưu tập skincare của mình những sản phẩm sữa chống nắng Anessa cho da nhạy cảm được gợi ý dưới đây nhé.

Sữa chống nắng Anessa cho da nhạy cảm hiện đang là sự lựa chọn và ưu tiên số một của nhiều người. Bởi chúng rất dịu nhẹ, công thức an toàn, lành tính và không gây kích ứng cho da. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng chống nắng hiệu quả cùng công dụng dưỡng da tuyệt vời.

Giới thiệu về thương hiệu Anessa

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ tập đoàn Shiseido của Nhật Bản. Các sản phẩm của Anessa đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường Nhật Bản và các nước châu Á với công nghệ chống nắng độc quyền, giúp ngăn chặn tia UV mạnh mẽ. Trong công thức của sữa chống nắng Anessa có chứa đến 50% các thành phần dưỡng da giúp tăng cường khả năng bảo vệ da và nuôi dưỡng làn da.

Thương hiệu đã được vinh danh top 1 trong các sản phẩm chống nắng tại Nhật Bản trong suốt 17 năm liền. Với dòng sữa chống nắng Anessa có thể sử dụng được cho tất cả mọi loại da, từ da khô, da dầu, da nhạy cảm, hỗn hợp…

Review sữa chống nắng Anessa cho da nhạy cảm hot nhất 2021

Dưới đây là danh sách top 2 sữa chống nắng Anessa cho da nhạy cảm an toàn và lành tính, hiện được nhiều người lựa chọn để sử dụng.

1. Sữa chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk

Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk là sản phẩm sữa chống nắng Anessa cho da nhạy cảm và da em bé được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Sản phẩm có khả năng chống nắng cao, bảo vệ làn da khỏi những tác động của môi trường nhưng lại vô cùng dịu nhẹ và an toàn cho làn da. Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk đảm bảo không gây kích ứng kể cả đối với làn da nhạy cảm nhất.

Sữa chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk
Sữa chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Là dòng sữa chống nắng vật lý lai hóa học.
  • Có khả năng chống nắng cao lên đến SPF50 PA++++ giúp bảo vệ làn da của bạn chống lại được tia UVA, UVB hiệu quả trong suốt 12 tiếng liên tục.
  • Sản phẩm có khả năng hoạt động vô cùng ổn định trên da nhờ vào công nghệ Aqua Booster chống thấm nước và mồ hôi, cũng như tối ưu khả năng chống nắng cho làn da.
  • Thành phần với 5 không là không cồn, không hương liệu, không mùi, không dầu khoáng và không paraben nên đảm bảo sự an toàn nhất cho làn da nhạy cảm.
  • Có thể sử dụng được cho cả làn da của em bé và bà bầu.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ và lỏng do đó khi apply lên da sẽ không gây tình trạng bết dính, nhờn mà ngược lại hoàn toàn khô ráo, thoáng mát và thẩm thấu vô cùng nhanh.
  • Sau khi sử dụng có thể dễ dàng làm sạch da với sữa rửa mặt và nước tẩy trang.
  • Không chỉ chống nắng mà sản phẩm còn có tác dụng dưỡng da vô cùng tốt bởi thành phần có chứa Hyaluronic Acid, chiết xuất hoa hồng, nha đam giúp dưỡng ẩm để làn da được mềm mịn, kiềm dầu và se khít lỗ chân lông.

2. Sữa chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk

Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk cũng là dòng sữa chống nắng dành cho da nhạy cảm hiện đang được ưa chuộng. Sản phẩm nổi bật với kết cấu có dạng tinh chất, khả năng dưỡng da và chống nắng cao nhưng lại vô cùng dịu nhà và an toàn cho làn da.

Sữa chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk
Sữa chống nắng cho da nhạy cảm Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF35 PA+++ có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ làn da toàn diện trước tia UVA và UVB có thể gây hại cho làn da trong nhiều giờ liền.
  • Có khả năng chống trôi trong nước, chống thấm tuyệt với bằng công nghệ Aqua Booster độc quyền từ hãng Anessa.
  • Có khả năng dưỡng ẩm và khóa ẩm với thành phần Hyaluronic Acid giúp da mềm mượt, chống oxy hóa, lão hóa và làm da khỏe mạnh, căng tràn.
  • Có thể sử dụng để làm lớp lót trang điểm.
  • Kết cấu dạng tinh chất giúp thẩm thấu nhanh chóng mang đến cảm giác mỏng nhẹ, khô thoáng và không gây khó chịu.
  • Thích hợp cho làn da nhạy cảm và vô cùng nhạy cảm.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 2 dòng sữa chống nắng Anessa cho da nhạy cảm hot nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua đây các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!