Review 2 dòng xịt khoáng Eucerin được tin dùng nhiều nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết cho các bạn 2 dòng xịt khoáng Eucerin đang được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu được trong túi xách của các chị em ngoài kem chống nắng. Đặc biệt, vào những ngày hè nắng nóng thì chỉ cần xịt khoáng lên mặt sẽ giúp bạn tỉnh táo vừa giúp giải nhiệt tức thời cho làn da và một số công dụng đáng kể khác.

Đôi nét về thương hiệu Eucerin

Eucerin là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức đã có hơn 100 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Thương hiệu này có phương châm đề cao vẻ đẹp bên ngoài và sự tự tin cũng như thanh lịch ở bên trong. Ngoài ra, Eucerin còn là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Đúc cũng như toàn Châu Âu của tập đoàn Beiersdorf.

Với sự hợp tác chặt chẽ cùng các dược sĩ, chuyên gia da liễu nên thương hiệu Eucerin đã luôn tạo ra cho mình những sản phẩm chất tốt nhất đến tay người dùng. Tất cả sản phẩm đều dựa trên các tiêu chuẩn cao nhất của ngành mỹ phẩm châu Âu.

Đánh giá 2 dòng xịt khoáng Eucerin được tin dùng hiện nay

Hiện nay trên thị trường, xịt khoáng Eucerin có 2 dòng sản phẩm cơ bản đó là sản phẩm cấp ẩm và Eucerin dành cho làn da nhạy cảm. Dưới đây là những review chi tiết về 2 dòng sản phẩm này.

1. Xịt khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray

Xịt khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray
Xịt khoáng Eucerin Hyaluron Mist Spray

Eucerin Hyaluron Mist Spray được thiết kế với dạng lọ cao, có tông màu trắng làm chủ đạo. Ngoài ra, sản phẩm còn có đầu xịt nắp trong suốt giúp đảm bảo vệ sinh cũng như dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Sản phẩm hiện có hai size đó là 50ml và 150ml để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Thành phần:

  • Aqua: Giúp các dưỡng chất nhanh hấp thu vào da.
  • Hyaluronic Acid: Cải thiện độ ẩm ở trên da và hình thành màng chắn để bảo vệ làn da luôn được khỏe mạnh.
  • Vitamin B5: Cấp nước cho làn da được mềm mịn và trắng sáng hơn.
  • Sodium Hyaluronate: Giúp da mềm mịn hơn cũng như đẩy lùi sự xuất hiện của các dấu hiệu như nếp nhăn, vết chân chim…Đồng thời, nó còn giúp ngăn ngừa tình trạng ngứa và kích ứng ở trên da.
  • Glycerin: Làm sạch da, dưỡng ẩm và làm mềm da. Nó còn giúp ngăn ngừa sự xâm hại của các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Panthenol: Kháng khuẩn, kháng viêm và làm dịu làn da.

Công dụng:

  • Bổ sung các khoáng chất cần thiết cho làn da.
  • Giảm sự tiết dầu nhờn cũng như dưỡng ẩm cho da.
  • Thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm hay da mụn.

2. Xịt khoáng Eucerin Aqua Porin Active Mist Spray

Xịt khoáng Eucerin Aqua Porin Active Mist Spray
Xịt khoáng Eucerin Aqua Porin Active Mist Spray

Eucerin Aqua Porin Active Mist Spray được thiết kế với dạng lọ cao có đầu xịt. Đây là dòng xịt khoáng được người dùng đánh giá cao.

Thành phần:

  • Aqua: Giúp thông thoáng lỗ chân lông.
  • Sodium Hyaluronate: Giúp ngăn ngừa tình trạng kích ứng và ngứa ở trên da để từ đó giúp làm mịn da cũng như giảm các nếp nhăn, vết chân chim hiệu quả.
  • Glycerin và Panthenol: Làm sạch da mặt, chống oxy hóa, dưỡng ẩm và tạo lớp bảo vệ ngăn ngừa sự xâm hại của tia cực tím.

Công dụng:

  • Giúp làm tăng độ ẩm lên đến 126% cho da, cũng như dự trữ lượng nước sâu vào tế bào và cung cấp các chất dưỡng ẩm cho da.
  • Giúp lớp protein ở trên màng tế bào có thể hấp thụ một lượng lớn nước.
  • Làm dịu các vết mẩn đỏ cũng như một lượng ẩm vừa đủ để làn da đặt trạng thái cân bằng giữa lượng nước và dầu trên da.

Vậy là chúng tôi đã vừa review chi tiết về 2 dòng xịt khoáng Eucerin đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. Mong rằng, qua những thông tin này có thể giúp các chị em biết được nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất để dưỡng da hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!