Review 2 loại kem dưỡng ẩm Cetaphil được yêu thích nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm Cetaphil thuộc dòng dược phẩm nên nổi tiếng về độ an toàn và tốt cho da. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời các bạn cùng tham khảo những chia sẻ trong nội dung bài viết dưới đây.

Cetaphil là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm của thương hiệu này có mức giá bình dân nhưng mang lại hiệu quả dưỡng da rất tốt, dịu nhẹ, an toàn cho làn da của bạn. Bên cạnh sữa rửa mặt Cetaphil đình đám, thương hiệu này còn nổi bật với các dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm.

Vậy hãy cùng tìm hiểu xem 2 loại kem dưỡng ẩm Cetaphil tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream
Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream.

Cetaphil Moisturizing Cream được đánh giá là loại kem dưỡng ẩm hoàn hảo cho mọi loại da. Kem dưỡng ẩm Cetaphil có thiết kế dạng tuýp nhựa với hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh, mang đến vẻ thanh lịch, trang nhã và gần gũi với thiên nhiên cùng với thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ mang theo. Mang theo khi đi chơi, đi du lịch, giúp bạn chăm sóc và dưỡng ẩm da tốt hơn.

Kem dưỡng ẩm Cetaphil này có kết cấu dạng kem màu trắng, đặc và gần như không mùi. Do đó, nếu bạn là người nhạy cảm với các mùi hương thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Kem Cetaphil này có khả năng thẩm thấu vào da không nhanh và cũng phải mất nhiều thời gian để kem có thể tán đều trên da. Không chỉ vậy, sau khi thoa lên da, kem còn để lại cảm giác hơi nhờn. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm này sẽ không gây kích ứng cho bạn và không gây bít lỗ chân lông.

Thành phần chính trong dòng Cetaphil Moisturizing Cream này là Glycerin và Glyceryl Stearate giúp làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Không chỉ vậy, thành phần glycerin này còn có thể ngăn ngừa bức xạ và chống lão hóa cho da hiệu quả.

Bên cạnh đó, loại kem này còn chứa Sodium Hydroxide có tác dụng cân bằng độ pH trên da một cách hiệu quả, giúp hút ẩm từ môi trường xung quanh để bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn. Thành phần Tocopheryl Acetate trong dòng sản phẩm này còn có tác dụng kháng viêm và chống oxy hóa rất tốt.

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream
Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream

Ngoài ra, loại kem dưỡng ẩm Cetaphil này còn chứa Propylene Glycol giúp dưỡng ẩm và giảm độ nhớt của mỹ phẩm cùng nhiều thành phần quan trọng khác cho làn da của bạn. Sản phẩm không chứa hương liệu, không chứa paraben, không cồn, không chất tạo màu nên rất an toàn cho da. Tuy nhiên, loại kem này có chứa một lượng nhỏ dầu khoáng, tỷ lệ nằm trong mức cho phép.

Hiệu quả mà loại kem dưỡng ẩm này mang lại cho làn da của bạn được đánh giá rất cao. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mại, mịn màng, sản phẩm này còn có thể cải thiện tình trạng khô da, làm dịu kích ứng trên da, cân bằng độ pH cho làn da của bạn. Kem dưỡng ẩm này thích hợp sử dụng hàng ngày để làn da của bạn được chăm sóc tốt nhất.

Giá tham khảo: 170.000 VNĐ / tuýp 50 gram.

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion

Cetaphil Moisturizing Lotion là dòng kem dưỡng ẩm Cetaphil phù hợp cho da mặt và da toàn thân. Kem dưỡng ẩm Cetaphil này có kết cấu dạng kem, sữa, rất mềm và thấm nhanh. Hiệu quả mà sản phẩm này mang lại cho làn da của bạn cũng rất lâu dài, phù hợp với mọi loại da, kể cả da dầu và da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion
Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Lotion

Thành phần cơ bản trong dòng dưỡng ẩm Cetaphil này là dầu quả bơ với hàm lượng vitamin cao, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả, đồng thời bổ sung các axit béo và chất chống oxy hóa giúp da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa Panthenol giúp tái tạo và phục hồi làn da; Citric Acid và Tocopheryl Acetate giúp chống lão hóa cho da và hoạt chất glycerin chuyên dưỡng ẩm, phục hồi kết cấu da bị tổn thương do thiếu ẩm.

Sản phẩm này không chứa paraben, không chứa sulfat, không chứa dầu khoáng, không chứa cồn và không gây nổi mụn trên da trong quá trình sử dụng. Sử dụng dòng dưỡng ẩm Cetaphil này sẽ giúp dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da mặt, tay và toàn thân. Sản phẩm chứa công thức lành tính nên rất thân thiện với làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ / chai 591ml.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!