Review 3 cây son lì hot nhất trong mùa thu đông năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thu đông năm nay bạn đã có cho mình một cây son lì chưa? Nếu vẫn đang băn khoăn khi lựa chọn một dòng son lì phù hợp thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Son lì luôn là dòng son được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trong mùa thu đông. Không chỉ đa dạng bởi màu sắc thương hiệu, son lì còn khiến nhiều chị em thích thú khi chúng thực sự rất phù hợp với những bộ trang phục vào mùa đông. Bởi vậy không quá bất ngờ khi son lì đang trở thành dòng son hot nhất, luôn đứng đầu bảng xếp hạng son trong nhiều năm trở lại đây. Hãy cùng tìm hiểu 3 cây son lì được ưa chuộng nhất trong mùa đông năm nay qua bài viết dưới đây. 

 

son lì 3CE

Son lì 3CE Velvet Lip Tint 

3CE chưa bao giờ hết hot tại thị trường son nói chung bởi đây là thương hiệu son quốc dân được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Không chỉ nổi trội ở độ bám lì, gam màu dễ dàng sử dụng mà dòng son này còn khiến nhiều chị em mê mẩn với thành phần dưỡng ẩm. 

Chắc chắn những gam màu của son lì 3CE Velvet Lip Tint sẽ mang đến một phong cách vô cùng cuốn hút đối với các chị em trong mùa đông năm nay. Với thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, nhỏ gọn, phần nhám ở thân là sự thay đổi mới của hãng đối với bộ sưu tập lần này. 

Bảng son gồm 10 tone màu và phù hợp với mọi màu da khác nhau. Chúng đều mang đến sự trẻ trung, năng động nhưng không hề kém phần sang trọng, thanh lịch mà các cô nàng hiện đại cần có. Đặc biệt, với trang phục mùa đông thì màu cam hồng đất hay đỏ nâu chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. 

 

son lì Merzy Blue

Son lì Merzy Blue Velvet Tint Season 3 Holiday Limited Edition 

Mới ra mắt không lâu nhưng độ hot của sản phẩm này đã khẳng định được chất lượng và sự yêu thích của người dùng. Một thiết kế khá đặc biệt khi có sự bứt phá hoàn toàn để tạo nên diện mạo mới. 

Đúng với xu hướng mà bộ sưu tập này hướng đến là mùa lễ hội bởi vậy những màu son lì Merzy dòng này đã khiến rất nhiều cô nàng mê mẩn. Điều đáng nói chính là chất son của Merzy không phải thương hiệu nào cũng có thể đánh bại cả về độ mềm mịn lẫn độ bám lâu trôi. 

Sự tiện dụng, dễ tán khi có kết cấu mịn mượt không hề bị bột hay vón cục luôn là điểm cộng rất lớn đối với sản phẩm này. Những sắc son theo phong cách MLBB có hướng thiên nude pha chút đất mang đến vẻ tự nhiên, nhẹ nhàng đã tạo nên dấu ấn riêng cho sản phẩm này. 

 

son kem lì Bbia

Son lì Bbia Last Powder Lipstick No.01 Just Trust 

Khi nhắc đến những cây son lì dạng thỏi được ưa chuộng nhất trong mùa đông năm nay thì không thể bỏ qua Bbia Last Powder Lipstick No.01 Just Trust. Đi đầu cho xu thế thiết kế vỏ ở giai đoạn đầu năm 2021, bởi vậy ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã ghi điểm với mọi cô gái. 

Theo đánh giá chung, bảng màu này phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau từ ngọt ngào, nữ tính cho đến cá tính và quyến rũ. Chắc chắn, các cô nàng sẽ băn khoăn rất nhiều khi lựa chọn màu son bởi những tone màu này đều đang rất hot ở thời điểm hiện tại. 

Đặc biệt, nếu bạn là một tín đồ mê son ở những gam màu trung tính, nhẹ nhàng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ sưu tập này đến từ nhà Bbia. Ra mắt thị trường vào khoảng cuối năm 2020 và đầu năm 2021, khi thời tiết khá lạnh, bởi vậy chúng được kết hợp với rất nhiều trang phục và phong cách trang điểm khác nhau. Phải nói rằng, cả về thiết kế lẫn màu sắc thì No.01 Last Trust có thể “đánh bại” toàn bộ những dòng son lì dạng thỏi khác trên thị trường. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!