Review 3 dòng kem dưỡng ẩm Eucerin được nhiều phái đẹp tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 3 dòng kem dưỡng ẩm Eucerin được nhiều phái đẹp săn đón và lựa chọn để chăm sóc cho làn da của mình.

Eucerin là hãng mỹ phẩm của Đức, với các dòng kem dưỡng ẩm Eucerin sở hữu thành phần nhẹ nhàng, an toàn phù hợp cho làn da nhạy cảm, da mụn đang gặp nhiều khuyết điểm, tổn thương. Cũng như các thương hiệu mỹ phẩm khác thì kem dưỡng ẩm Eucerin cũng có sự đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác để phù hợp cho từng tình trang da.

1. Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo-Balance Intensive Nourishing Cream

Sản phẩm có thiết kế dạng hũ đơn giản nhưng nhờ vào cấu tạo hai lớp ở trong ngoài có màu trắng đục cùng với logo in nổi đã khiến cho sản phẩm trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn. Lipo-Balance Intensive Nourishing Cream có kết cấu dạng kem mềm mịn, hơi đặc, khi apply lên da sẽ có cảm giác hơi bết.

Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo-Balance Intensive Nourishing Cream
Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo-Balance Intensive Nourishing Cream

Dòng kem dưỡng ẩm này sở hữu công thức dịu nhẹ, không gây hiện tượng kích ứng cho da, kể cả làn da nhạy cảm. Lipo-Balance Intensive Nourishing Cream bao gồm các thành phần như bơ hạt mỡ giúp kích thích quá trình sản xuất collagen, tinh dầu hoa anh thảo điều trị mụn ẩn, mụn đầu đen, dưỡng ẩm và làm dịu da, Ceramide-3 giữ cho làn da luôn ẩm mượt và mịn màng. Ngoài ra, sản phẩm còn có những thành phần khác như Citric Acid, Tocopheryl Acetate (Vitamin E) chống lão hóa, Ethylhexyl Methoxycinnamate…

Ưu điểm:

  • Ngăn ngừa tình trạng mất nước và cân bằng độ ẩm cho làn da.
  • Chống oxy hóa và cải thiện tình trạng lão hóa của da.
  • Thành phần có chứa chứa chống nắng nên có thể sử dụng được cho cả ban ngày và ban đêm.

Nhược điểm:

  • Chất kem hơi đặc nên khi apply lên da có cảm giác hơi bết.

2. Kem dưỡng ẩm Eucerin AtoControl Face Care Cream

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhựa màu trắng chủ đạo, tuy đơn giản nhưng lại khá thân thiện với người dùng. AtoControl Face Care Cream có kết cấu kem khá đặc nhưng khi bôi lên da lại dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da. Thành phần của sản phẩm có chứa gốc tự nhiên nên lành tình do đó AtoControl Face Care Cream có thể sử dụng cho cả người bị viêm da cơ địa hay trẻ sơ sinh trên 3 tháng tuổi.

Kem dưỡng ẩm Eucerin AtoControl Face Care Cream
Kem dưỡng ẩm Eucerin AtoControl Face Care Cream

Thành phần của AtoControl Face Care Cream có chứa làm lượng Omega-6 rất cao lên đến 12% giảm viêm, chống mụn, bảo vệ hàng rào cho da và làm mềm da hiệu quả. Chiết xuất từ dầu hạt nho có chức lượng lớn acid béo và Vitamin E giúp chống oxy hóa, ức chế sự hình thành của các gốc tự do. Chiết xuất từ rễ cây cam thảo giúp kháng viêm, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Ưu điểm:

  • Làm dịu cho làn da, giảm tình trạng viêm ngứa, sưng.
  • Tăng độ đàn hồi cho da.
  • Không chứa paraben, sulfate, không cồn, không dầu khoáng, không gây kích ứng và bít tắc cho lỗ chân lông.

Nhược điểm:

  • Có chứa silicone trong thành phần nhưng ở một liều lượng vừa phải để giúp kiềm dầu và làm mềm cho làn da.

3. Kem dưỡng ẩm Eucerin Aquaporin Active

Eucerin Aquaporin Active cũng tương tự như những sản phẩm dưỡng ẩm khác, sản phẩm này cũng tuân thủ nguyên tắc khóa ẩm bằng cách hạn chế sự thoát hơi nước nhờ vào hoạt chất glycerin.

Kem dưỡng ẩm Eucerin Aquaporin Active
Kem dưỡng ẩm Eucerin Aquaporin Active

Kem dưỡng ẩm Eucerin Aquaporin Active còn bổ sung thêm khả năng thúc đẩy hệ thống duy trì độ ẩm tự nhiên ở tầng hạ bì của da. Ngoài ra, Eucerin Aquaporin Active còn có công dụng tuyệt vời nhờ vào Gluco-Glycerol. Sản phẩm có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, khi bôi lên da thẩm thấu nhanh.

Thành phần của Eucerin Aquaporin Active gồm Gluco-glycerol kiểm soát quá trình trao đổi nước, Butylene Glycol giữ ẩm cho da và Glycerin ngăn ngừa quá trình lão hóa và điều trị mụn.

Ưu điểm:

  • Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da.
  • Cân bằng độ ẩm và giữ ẩm hiệu quả cho da.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Không chứa paraben, sulfate, hương liệu và dầu khoáng.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa cồn và silicone.

Trên đây, chúng tôi vừa gợi ý cho các bạn 3 dòng kem dưỡng ẩm Eucerin đình đám được phái đẹp tin dùng. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.