Làm đẹp hiệu quả với kem dưỡng ẩm Eucerin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm Eucerin được điều chế từ các thành phần dịu nhẹ và thân thiện với làn da, ngăn ngừa hiện tượng kích ứng cho da một cách hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm của Eucerin được ưa chuộng nhất bởi tính năng chăm sóc và dưỡng ẩm hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm được điều chế từ các thành phần dịu nhẹ và thân thiện với làn da, ngăn ngừa hiện tượng kích ứng. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao kem dưỡng ẩm Eucerin lại được đánh giá cao như vậy qua bài viết này nhé!

Có nên chọn Kem dưỡng ẩm Eucerin hay không?

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức, thuộc sở hữu của Tập đoàn Beiersdorf, tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu làm đẹp nổi tiếng, trong đó có Nivea đã quá phổ biến ở Việt Nam. Các sản phẩm của Eucerin đều được kiểm nghiệm chặt chẽ bởi dược sĩ và bác sĩ da liễu nên đảm bảo độ lành tính cũng như giảm kích ứng da cho người sử dụng. Eucerin trải qua hơn 100 năm phát triển, đã mặt nhiều nơi trên thế giới và ngày càng được chị em phái đẹp tin dùng.

Có nên chọn Kem dưỡng ẩm Eucerin hay không?
Có nên chọn Kem dưỡng ẩm Eucerin hay không?

Da bạn đang gặp phải tình trạng như có mụn trứng cá, mụn đỏ, da dễ bị kích ứng hay được gọi tắt vào là da nhạy cảm. Nếu ai sở hữu làn da này mà không chăm sóc thường xuyên thì chắc chắn ngày càng tồi tệ, giảm đi sức khỏe của da. Những trường hợp dùng sai mỹ phẩm, sử dụng không đúng liều lượng thì cũng là lý do khiến da nhanh xấu đi. Đối với làn da như vậy thì tốt hơn hết bạn cần chọn cho mình loại mỹ phẩm không có hương, thành phần không quá dài dòng và loại bỏ ngay những loại có chất gây kích ứng, bạn nên chọn mỹ phẩm Eucerin.

Sản phẩm của Eucerin thuộc về những loại dược mỹ phẩm. Sản phẩm của hãng được nghiên cứu và chiết xuất có quá trình giống như dược phẩm. Chắc chắn hãng Eucerin sẽ phải tuân thủ tất cả các nguyên tắc từ các bước nghiên cứu cho đến sản xuất, thử nghiệm một sản phẩm dược mỹ phẩm. Vì thế có thể hiểu đơn giản dược mỹ phẩm vừa đem lại khả năng làm đẹp da vừa có tác dụng tái tạo và phục hồi tế bào mới. Mỹ phẩm của Eucerin rất phù hợp để điều trị các vấn đề như mụn, nám, da nhạy cảm.

Nếu đi đến nhiều nhà thuốc lớn ở Việt Nam thì bạn sẽ không khó khăn gì bắt gặp những loại mỹ phẩm của Eucerin với đa dạng từ chủng loại cho đến chất lượng. Các bà mẹ bỉm sữa cũng trở nên quen thuộc hơn với Eucerin với loại kem dành riêng cho các bé sơ sinh. Thương hiệu Eucerin ngày càng phát triển với lịch sử hình thành 100 năm với nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc da mọi lứa tuổi, với công thức dịu nhẹ dành cho em bé sơ sinh, trẻ nhờ. Và đặc biệt với những người có làn da hư tổn nặng nề thì nên dùng ngay sản phẩm Eucerin để  phục hồi da nhanh chóng.

Top 3 kem dưỡng ẩm Eucerin bán chạy

1. Eucerin Aquaporin Active

Eucerin Aquaporin Active là sản phẩm kem dưỡng ẩm của Eucerin có khả năng cấp ẩm hiệu quả liên tục 24 giờ đồng hồ. Những bạn có làn da thường và da hỗn hợp rất thích hợp sử dụng loại kem này. Với kết cấu mỏng nhẹ, kem dưỡng nhanh chóng thấm vào da, cho cảm giác da được cấp ẩm ngay tức thì. Làn da trở nên ẩm mượt và căng mịn tự nhiên.

Eucerin Aquaporin Active
Eucerin Aquaporin Active

Công thức dưỡng ẩm của kem đến từ bộ đôi hợp chất dưỡng ẩm Glycerin và Butylene Glycol rất dịu nhẹ cho làn da. Sản phẩm an toàn khi sử dụng cho da nhạy cảm, không chứa hương liệu, không chứa paraben có khả năng gây kích ứng da. Công thức Glucose-Glycerol hay còn được biết đến với tên gọi Glyceryl Glucoside có tác dụng kích thích quá trình trao đổi nước của tế bào da, giúp làn da cân bằng độ ẩm hiệu quả.

2. Eucerin Lipo Balance

Eucerin Lipo Balance là sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên sâu, đây là dòng kem dưỡng ẩm của Eucerin chuyên dụng dành cho da khô và rất khô. Công thức dưỡng ẩm mạnh mẽ cùng khả năng làm mềm da giúp cải thiện rõ rệt làn da khô ráp, da bong tróc, da viêm ngứa do mất nước chỉ sau 2 tuần sử dụng liên tục. Ngoài ra, kem sở hữu bộ ba hoạt chất dưỡng ẩm giúp cấp ẩm, cân bằng da hiệu quả đồng thời tăng cường màng ẩm tự nhiên của da.

Eucerin Lipo Balance
Eucerin Lipo Balance

Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance được bổ sung chiết xuất thân thiện với da khô từ bơ hạt mỡ. Có tác dụng khóa ẩm hiệu quả cho da, đồng thời giúp da trở nên mềm mại trông thấy. Kem dưỡng ẩm còn bổ sung cho làn da hàm lượng acid béo và vitamin E dồi dào có tác dụng nuôi dưỡng làn da căng mịn, chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm. Ceramide-3 là chất tổng hợp có chức năng tương tự Ceramides, góp phần hình thành hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da và kích ứng.

3. Eucerin ProAcne Mattifying Fluid

Thuộc dòng sản phẩm ProAce, Eucerin FOr Acne Mattifying Fluid là sản phẩm kem dưỡng ẩm chuyên dụng dành cho da dầu và da mụn. Kem dưỡng giúp da cân bằng độ ẩm, kiểm soát lượng dầu nhờn trên da mặt, giúp kiểm soát mụn hiệu quả. Với kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, đảm bảo bề mặt da được thông thoáng, cho cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Eucerin ProAcne Mattifying Fluid
Eucerin ProAcne Mattifying Fluid

Kem dưỡng sở hữu chiết xuất từ cam thảo, bổ sung Licochalcone A có tác dụng làm sạch da, giảm hiện tượng viêm ngứa. Hoạt chất Salicylic Acid giúp làm yếu đi cồi mụn, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn đầu đen xuất hiện. Kem dưỡng đã được kiểm nghiệm chứng minh khả năng làm dịu, thu nhỏ lỗ chân lông giúp cải thiện bề mặt da. Kem phát huy hiệu quả kiểm soát lượng dầu thừa trên da, giúp cải thiện sắc da rạng rỡ hơn sau quá trình

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!