Review kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance, cân nhắc nên rinh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá về kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo Balance để xem khả năng dưỡng ẩm có thần thánh như mọi người ngợi ca. Dòng này có điểm gì thu hút, nổi bật nữa không?

Nhà Eucerin có nhiều dòng sản phẩm hot hit, trong đó không thể bỏ qua kem dưỡng ẩm Eucerin được. Kem dưỡng ẩm này duy trì độ ẩm cho da trong nhiều giờ liền, hỗ trợ dưỡng từ tận sâu bên trong lận. Đây là sản phẩm an toàn, hợp với da khô, nhạy cảm cũng như những làn da gặp nhiều tổn thương, khuyết điểm. Cùng tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về tác dụng của em nó trong bài review dưới đây nghen.

Bao bì của kem dưỡng ẩm Eucerin thế nào?

Kem dưỡng ẩm này vỏ ngoài vô cùng đơn giản. Một hũ kem với dung tích 50ml, thiết kế chắc chắn, có 2 lớp nên cảm giác nặng tay, sang trọng vô cùng. Logo Eucerin được in nổi cũng bắt mắt nữa.

Dòng này không có thìa lấy kem đi kèm nhưng hoàn toàn yên tâm vì nắp kín vẫn đảm bảo sản phẩm sạch sẽ và được bảo quản tốt. Dòng Lipo Balance này siêu nổi, chuyên dành cho da khô nhạy cảm. Ở trong kem dưỡng ẩm Eucerin này chứa Biotin và Ceramide-3 thế nên khả năng cân bằng ẩm cho lớp lipid biểu bì cũng vô cùng tốt.

kem dưỡng ẩm Eucerin

 

Tìm hiểu kỹ hơn về thành phần của kem dưỡng

Ở trông kem dưỡng ẩm Eucerin như đã nói là có 2 chất chính là Biotin (vitamin B7) và Ceramide 3. Ngoài ra thì còn có Glycerin, Dicaprylyl Ether, bơ đậu mỡ, dầu jojoba, octinoxate, panthenol và dầu hoa anh thảo. Công dụng dễ thấy của sản phẩm này chính là cân bằng ẩm hiệu quả, cải thiện tình trạng da mất nước, khô sần xấu xí.

Một dòng sản phẩm khiến cho da dẻ mịn màng, khoẻ mạnh hơn hẳn. Trong thành phần còn chứa cả vitamin B7 tạo thành các acid béo nuôi dưỡng da tốt, hoạt động ổn định, cho da khoẻ mạnh lâu dài.

Kết cấu của kem dưỡng ẩm Eucerin thế nào?

kem dưỡng ẩm Eucerin

Dễ thấy kem có màu trắng, kem khá đặc. Được cái là apply lên dễ, kem cũng không có mùi. Mới đầu thoa hơi vệt trắng nhưng apply thì thấm đều trên da. Kem sờ không thì cảm giác hơi bết một chút nhưng mà dòng này dưỡng ẩm khá đỉnh với nhiều chức năng.

Sản phẩm này hoàn toàn không có mùi hương, cũng không màu nhân tạo, không hề có chất gây mụn nên dùng rất ổn và lành tính. Có thể dùng kem để làm kem lót trang điểm.

kem dưỡng ẩm Eucerin

Đánh giá về kem dưỡng ẩm Eucerin xem có nên mua không?

Chỉ ra ưu nhược điểm để có thể kết luận dòng kem này nên rinh về hay không nhé. Kem dưỡng ẩm tốt, có thành phần khá là lành tính và an toàn cho làn da. Dùng kem dưỡng ẩm này không sợ kích ứng cho da, giá cũng không hề cao nữa. Dòng sản phẩm này có thể dùng được cả ban ngày lẫn ban đêm.

Tuy nhiên kem dưỡng ẩm Eucerin vẫn tồn tại nhược điểm là chất kem hơi đăc, có phần bết da. Kem chỉ tập trung vào một tính năng duy nhất là dưỡng ẩm.

kem dưỡng ẩm Eucerin

Vậy câu hỏi đặt ra là có nên mua sản phẩm này? Theo mình thì là có nếu da bạn khô và nhạy cảm, thiếu nước, thiếu ẩm. Kiểu da mà cực khô sần, thiếu mịn màng, mỏng manh, dễ bị kích ứng thì có thể cân nhắc liền em nó.

Dòng này siêu rẻ. Chỉ 200k là bạn đã có thể rinh ngay một lọ kem dưỡng ẩm, nghe có hấp dẫn hay không cơ chứ? Dòng dưỡng ẩm chuyên sâu nên mình tìm đến với mong muốn duy nhất là da đủ ẩm, căng mịn. Bạn cần biết da đủ ẩm sẽ ngăn bớt lão hoá và nhiều tình trạng không mong muốn.

Mình không hay tìm kem dưỡng ẩm mà muốn trắng da, chống oxy hoá, ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác. Bởi với mình mỗi sản phẩm làm tốt một nhiệm vụ của mình là được rồi. Nên dùng kem dưỡng ẩm Eucerin siêu ưng. Còn muốn chăm sóc da thêm thì tìm các serum đặc trị cơ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!