Review 3 dòng kem dưỡng da Kose hot hit hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da Kose có tốt không? Nên lựa chọn kem dưỡng da Kose loại nào cho làn da? Tất cả những thông tin này sẽ được chúng tôi giải đáp cho các bạn trong bài viết này nhé.

Kose một trong những thương hiệu của Nhật Bản được được rất nhiều tín đồ Skincare săn đón ở thời điểm này. Kem dưỡng da Kose nổi tiếng với khả năng cung cấp các dưỡng chất cho da, chăm sóc, bảo vệ cũng như dưỡng trắng da vô cùng tuyệt vời.

Đôi nét về thương hiệu Kose

Kose ra đời chỉ sau 6 tháng sau khi cuộc chiến thứ 2 vừa kết thúc vào năm 1946 tại Nhật Bản. Giữa thời điểm này, nhà sáng lập Kozaburo Kobayashi đã ấp ủ dự định sẽ tạo ra những sản phẩm mang đến giấc mơ và hy vọng cho người dân ở nơi đây. 

Ngoài ra, Kose còn là thương hiệu mang tính tiên phong trong những ý tưởng táo bạo, dẫn đầu trào lưu và tạo nên một xu hướng mới. Trong suốt bề dày 70 năm lịch sử hình thành và phát triển thì hãng này đã ghi tên vào vai trò tiên phong của không ít mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới và góp phần trở thành cơn sốt trong làng mỹ phẩm trên toàn thế giới.

Giới thiệu các dòng kem dưỡng da Kose được yêu thích nhất hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng kem dưỡng da Kose hiện đang được yêu thích nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn nhé.

1. Kem dưỡng da Kose Sekkisei Cream Excellent

Sản phẩm có dạng gel màu trắng đục cùng mùi thảo dược khá nồng nhưng lại bay hơi khá nhanh. Kose Sekkisei Cream Excellent là dòng kem dưỡng da dành cho mọi làn da. Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên bao gồm:

Kem dưỡng da Kose Sekkisei Cream Excellent
Kem dưỡng da Kose Sekkisei Cream Excellent
  • Cây tuyết nhung: Tái tạo các sợi oxytalan trên da giúp làn da được săn chắc và có độ đàn hồi tốt hơn.
  • Cây cần núi nước: Hỗ trợ sự tuần hoàn của máu và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Nhân sâm: bảo vệ và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da.

Ngoài những thành phần trên, Kose Sekkisei Cream Excellent còn có thêm các thành phần thảo dược khác như rễ cây bạch chỉ, tinh chất hạt Coix, cây thảo mộc hương…với công dụng hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ cho làn da.

2. Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White

Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White
Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White

Kose Moisture Mild White có khả năng chăm sóc, bảo vệ và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da, phục hồi hư tổn cho làn da…vô cùng tuyệt vời. Kose Moisture Mild White với thành phần chính là tảo biển chứa hàm lượng Vitamin C vô cùng cao cho khả năng thẩm thấu cực nhanh chóng. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm này bạn sẽ thấy các đốm nâu, vết sạm hay tàn nhang giảm dần.

Kem dưỡng da Kose Moisture Mild White ngoài tác dụng chăm sóc, bảo vệ da thì còn có khả năng nuôi dưỡng cho da, giúp làn da không bị khô ráp nhờ vào các chiết xuất từ tảo biển. Sản phẩm có mùi và đặc biệt dành cho da thường và da dầu.

3. Kem dưỡng da Kose White 6 in 1 Moisture Mild Perfect

Kem dưỡng da Kose White 6 in 1 Moisture Mild Perfect
Kem dưỡng da Kose White 6 in 1 Moisture Mild Perfect

Kose White 6 in 1 Moisture Mild Perfect là dòng kem dưỡng da làm trắng và se khít lỗ chân lông. Sản phẩm với 6 công dụng gồm sữa dưỡng da, nước hoa hồng, kem dưỡng trắng da, kem massage, essence và mặt nạ. Ngoài khả năng loại bỏ các vết đốm, tàn nhan thì Kose White 6 in 1 Moisture Mild Perfect còn được biết đến với công dụng ngăn ngừa sự hình thành của các hắc tố da.

Kem dưỡng da Kose White 6 in 1 Moisture Mild Perfect với thành phần chính là các AHA và Collagen tự nhiên giúp cải thiện độ đàn hồi và ngăn ngừa quá trình lão hóa của da. Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da. Ngoài ra, Kose White 6 in 1 Moisture Mild Perfect không có mùi nên không gây khó chịu khi sử dụng.

Hy vọng với những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ thì các bạn đã biết được kem dưỡng da Kose có tốt không cũng như tìm kiếm được một sản phẩm kem dưỡng da phù hợp với làn da của mình. Bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!