Review 3 dòng nước tẩy trang Eucerin chất lượng hot trong 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về 3 dòng nước tẩy trang Eucerin đang hot trên thị trường trong năm 2022 nhé.

Nước tẩy trang là biện pháp giúp làn da của chúng ta được làm sạch từ sâu bên trong lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn hiệu quả. Và nước tẩy trang Eucerin là sản phẩm đã và đang vô cùng nổi tiếng trên thị trường cũng như nhận được sự đánh giá cao trong khả năng làm sạch.

Đôi nét về thương hiệu Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Đức thuộc tập đoàn Beiersdorf AG. Thương hiệu này được ra đời vào những năm đầu của thế kỷ 20, do đó đến nay đã cho ra mắt rất đa dạng các mặt hàng về sản phẩm chăm sóc da và cơ thể như nước hoa hồng, sữa rửa mặt, nước tẩy trang…

Với nhiều năm kinh nghiệm từ công ty mẹ Beiersdorf trong việc chăm sóc làn da hiệu quả thì Eucerin đã chứng minh được các sản phẩm của họ vô cùng an toàn và chất lượng bởi những nghiên cứu lâm sàng. Cho đến nay, Eucerin đã được chứng nhận là một trong những nhãn hiệu chăm sóc da đáng tin cậy nhất. Và nước tẩy trang Eucerin hiện đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Review chi tiết 3 dòng nước tẩy trang Eucerin nên mua

Hiện nay trên thị trường, nước tẩy trang Eucerin có rất nhiều sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Dưới đây là một số dòng nước tẩy trang Eucerin chất lượng mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. 

1. Nước tẩy trang Eucerin Dermatoclean 3 In 1 Micellar Cleansing Fluid

Nước tẩy trang Eucerin Dermatoclean 3 In 1 Micellar Cleansing Fluid
Nước tẩy trang Eucerin Dermatoclean 3 In 1 Micellar Cleansing Fluid

Eucerin Dermatoclean 3 In 1 Micellar Cleansing Fluid là dòng tẩy trang dịu nhẹ và an toàn, sử dụng được cho cả vùng mắt. Đặc biệt, thành phần của sản phẩm này hoàn toàn không mùi, không cồn, cùng nhưng không chứa hoạt động bề mặt anion, không nhuộm màu và không Paraben. Eucerin Dermatoclean 3 In 1 Micellar Cleansing Fluid nổi tiếng với khả năng làm sạch da hiệu quả để da sạch và mềm mại, căng mịn. 

Nước tẩy trang Eucerin Dermatoclean 3 In 1 Micellar Cleansing Fluid có tác dụng tẩy sạch tất cả lớp trang điểm ở trên da mặt, ngay cả mắt và môi giúp da thông thoáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn vô cùng tiện dụng nhờ sự tích hợp đồng thời 3 công dụng là rửa mặt, tẩy trang và làm cân bằng da.

Thành phần:

  • Hợp chất APG: Hỗn hợp từ các thành phần tự nhiên, cồn béo tổng hợp, Glucose. Hợp chất này có khả năng làm sạch tối ưu cùng với bề mặt Glucoside có nguồn gốc tự nhiên.
  • Gluco – Glycerol: Cung cấp độ ẩm cho da.
  • Axit Hyaluronic: Giữ độ ẩm cho da.

2. Nước tẩy trang Eucerin Pro ACNE Solution Acne & Make-up Cleansing Water

Nước tẩy trang Eucerin Pro ACNE Solution Acne & Make-up Cleansing Water
Nước tẩy trang Eucerin Pro ACNE Solution Acne & Make-up Cleansing Water

Pro ACNE Solution Acne & Make-up Cleansing Water là dòng nước tẩy trang dành cho da mụn. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản với độ lành tính cao. Sản phẩm giúp làm sạch da khỏi bụi bẩn cũng như những vi khuẩn và lớp trang điểm hàng ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm cho làn da mỏng manh, mịn màng và hoàn toàn không bị khô căng sau khi sử dụng.

Nước tẩy trang Pro ACNE Solution Acne & Make-up Cleansing Water bạn có thể sử dụng được cho mắt và môi. Có thể nói, đây là sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da bị mụn, nhạy cảm và những làn da dễ bị kích ứng.

Thành phần:

  • Glycerin, Glyceryl Glucoside, Sodium Hyaluronate: Cung cấp độ ẩm để làn da được căng bóng, mịn màng.
  • Sodium Chloride: Kiểm soát dầu và bã nhờn, hấp thụ lượng dầu thừa ở trên da.
  • Arginine: Làm dịu da, ngăn chặn sự hình thành của mụn và điều trị mụn, làm sáng và đều màu da.
  • Hợp chất APG: Là hợp chất được làm từ các chất có trong tự nhiên, cồn béo tổng hợp và glucose giúp làm sạch sâu cho da.
  • Một số thành phần khác: Poloxamer, Aqua, Phenoxyethanol, 1,2 – Hexanediol, Poloxamer…

3. Nước tẩy trang Eucerin Dermatoclean Hyaluron Micellar 3 in 1

Nước tẩy trang Eucerin Dermatoclean Hyaluron Micellar 3 in 1
Nước tẩy trang Eucerin Dermatoclean Hyaluron Micellar 3 in 1

Eucerin Dermatoclean Hyaluron Micellar 3 in 1 là dòng nước tẩy trang dịu nhẹ dành cho da nhạy cảm với bảng thành phần rất tối ưu. Thành phần của sản phẩm không chứa cồn, có khả năng nhẹ nhàng làm tươi mát cho làn da. Eucerin Dermatoclean Hyaluron Micellar 3 in 1 giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, trả lại làn da sạch khỏe và mềm mại. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng hấp thụ oxy của da được cải thiện rõ rệt.

Thành phần:

  • APG Complex: hợp chất tẩy rửa vô cùng dịu nhẹ có khả năng làm sạch tối ưu với bề mặt Glucoside có nguồn gốc tự nhiên.
  • Gluco-Glycerol và Hyaluronic Acid: Cung cấp độ ẩm tốt cho da.

Trên đây là những thông tin về 3 dòng nước tẩy trang Eucerin, mong rằng đã giúp các bạn phần nào hiểu hơn về dòng tẩy trang này. Từ đó, các bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm nước tẩy trang phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!