Review 3 dòng toner Mario Badescu hot nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu review về top 3 toner Mario Badescu hiện đang được đánh giá cao nhất nhé.

Mario Badescu là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những dòng sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, an toàn và lành tính mọi làn da. Trong đó, toner Mario Badescu là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay của hãng này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Mario Badescu

Mario Badescu là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất và phân phối các loại sản phẩm trị mụn. Đây là thương hiệu đến từ Mỹ thành lập vào năm 1967 được người dùng trên toàn thế giới đánh giá cao. Ngay từ khi mới thành lập, thương hiệu này đã tập trung triết lý rằng các sản phẩm chăm sóc da phải đơn giản, nhẹ nhàng và hiệu quả. 

Các dòng mỹ phẩm của thương hiệu Mario Badescu nổi tiếng với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với mọi làn da. Hiện nay, hãng này đã sở hữu hơn 200 sản phẩm bao gồm kem dưỡng da, kem dưỡng khô, dầu gội đầu, kem cạo râu…Và toner Mario Badescu là một trong những sản phẩm nhận được nhiều khách hàng trên thế giới lựa chọn và tin dùng.

Top 3 toner Mario Badescu tốt và được đánh giá cao hiện nay

Toner Mario Badescu loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tham khảo top 3 dòng toner Mario Badescu tốt và được đánh giá cao hiện nay nhé.

1. Toner Mario Badescu Witch Hazel & Lavender

Toner Mario Badescu Witch Hazel & Lavender
Toner Mario Badescu Witch Hazel & Lavender

Mario Badescu Witch Hazel & Lavender là dòng toner chất lượng và phù hợp cho làn da dầu mụn. Sản phẩm có kết cấu dạng nước lỏng thẩm thấu vào da nhanh chóng, không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu khi sử dụng. Mario Badescu Witch Hazel & Lavender với thành phần chính bao gồm chiết xuất lô hội, ước cây phỉ, Glycerin, Lavender Flower Water, Pentylene Glycol, Polysorbate 20…

Mario Badescu Witch Hazel & Lavender mang đến công dụng làm sạch sâu làn da, cân bằng độ pH ở trên da được hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa, kháng viêm và chống oxy hóa và giảm các dấu hiệu kích ứng ở trên da. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng dưỡng ẩm cho làn da được săn chắc, căng bóng và đàn hồi tốt hơn, làm sáng đều màu da một cách hiệu quả, làm mờ các vết thâm mụn.

2. Toner Mario Badescu Glycolic Acid

Toner Mario Badescu Glycolic Acid
Toner Mario Badescu Glycolic Acid

Mario Badescu Glycolic Acid là dòng toner dành cho làn da khô và da hỗn hợp. Sản phẩm có kết cấu dạng nước lỏng màu xanh ngọc thẩm thấu vào da nhanh chóng. Sản phẩm có thành phần chính gồm chiết xuất bưởi, lô hội, Glycolic Acid, Polysorbate 20, Methylparaben, PEG-8, Citric Acid, Benzyl Alcohol…

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả, cải thiện làn da không đều trắng sáng hơn. Đồng thời, nó còn giúp ngăn ngừa mụn trứng cá hình thành và thúc đẩy sản sinh Collagen để làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, chống lão hóa. Em toner này còn giúp cân bằng làn da và tăng cường khả năng làm dịu da, dưỡng ẩm và mềm mịn da tốt hơn.

3. Toner Mario Badescu Witch Hazel & Rosewater

Toner Mario Badescu Witch Hazel & Rosewater
Toner Mario Badescu Witch Hazel & Rosewater

Mario Badescu Witch Hazel & Rosewater thích hợp sử dụng cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm có kết cấu dung dịch bên trong màu hồng thẩm thấu sâu vào da tốt mà không hề gây kích ứng hay khô da khi sử dụng. 

Sản phẩm có thành phần chính bao gồm chiết xuất nước cây phỉ, Rosewater, Glycerin, Axit Citric, Pentylene Glycol, Polysorbate 20, Natri Clorua, Phenoxyethanol…Qua đó, sản phẩm giúp làm sạch sâu cho làn da, loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết ở trên da hiệu quả. Đồng thời, nó còn giúp se khít lỗ chân lông, giảm kích ứng ở trên da, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và ngăn ngừa dầu nhờn tiết ra. Đặc biệt, em toner này còn giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu da và chống lão hóa.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về top 3 toner Mario Badescu tốt được đánh giá cao hiện nay có thể giúp các có thêm những kiến thức hữu ích. Chúc các bạn có thể lựa chọn được một dòng toner phù hợp với nhu cầu sử dụng để chăm sóc cho làn da của mình mỗi ngày.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!