Review 3 Kem dưỡng ẩm Hada Labo tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp bạn lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Bài viết sẽ review chi tiết cho các bạn một số dòng kem dưỡng ẩm Hada Labo được yêu thích trên thị trường hiện nay.

Dù bạn có làn da khô hay da dầu thì dưỡng ẩm là bước không thể thiếu nếu bạn muốn làn da luôn tươi trẻ và mịn màng. Với sự bão hòa của thị trường mỹ phẩm như hiện nay, không khó để bạn tìm kiếm các loại kem dưỡng ẩm cho da, tuy nhiên chúng có thực sự hữu ích và phù hợp với da hay không thì rất khó kiểm chứng. Nếu bạn là một tín đồ của mỹ phẩm Nhật Bản thì có lẽ Hada Labo không phải là cái tên xa lạ. Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về thương hiệu mỹ phẩm này cũng như đánh giá kem dưỡng ẩm Hada Labo có tốt không nhé!

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Cream

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Cream
Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Cream

Được ví như “gương mặt thương hiệu”, dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của Hada Labo, Hada Labo Advanced Nourish Cream là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng có làn da khô, thường xuyên bong tróc vào mùa đông.

Thành phần chính của em này là Super Hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid, Glycerin… Đây đều là những hoạt chất có khả năng dưỡng ẩm gấp đôi HA thông thường, có khả năng thấm sâu vào từng lớp biểu bì, tái tạo từng lớp tế bào da, dưỡng ẩm tự nhiên và hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng làm trắng nhẹ nhàng, ngăn chặn các hắc tố gây sạm hay nám, trả lại vẻ trắng sáng tự nhiên cho làn da.

Nếu bạn thường xuyên gặp phải tình trạng ngứa ngáy, khó chịu khi sử dụng mỹ phẩm thì cũng đừng lo, Hada Labo Advanced Nourish Cream không hề chứa cồn hay paraben, các thành phần đều vô cùng lành tính, không gây tổn thương da.

Sản phẩm dùng được cho người trên 16 tuổi và có một nhược điểm nhỏ là mùi không được tự nhiên, dễ chịu. Nếu bạn là người nhạy cảm với các mùi hương mỹ phẩm thì nên cân nhắc trước khi mua sản phẩm.

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Perfect Gel

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Perfect Gel
Kem dưỡng ẩm Hada Labo Gokujyun Perfect Gel

Hada Labo Gokujyun Perfect Gel thuộc dòng dưỡng ẩm chuyên sâu mới được Hada Labo ra mắt nhưng ngay lập tức đã nhận được vô số đánh giá tích cực từ các chuyên gia và các Beauty Bloggers.

Thành phần chính của Hada Labo Gokujyun Perfect Gel vẫn là các loại HA chuyên dụng. Đặc biệt được bổ sung thêm Nano HA, đây là tinh chất có cấu trúc phân tử nhỏ hơn HA hàng trăm lần, có khả năng len lỏi vào từng cấu trúc nhỏ nhất của da, dưỡng ẩm một cách chuyên sâu và trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, hoạt chất Sacran trong kem có tác dụng như một lớp màng khóa ẩm vững chắc, ngăn chặn các tác nhân xấu từ môi trường xâm nhập khiến da bị lão hóa hoặc oxy hóa.

Một ưu điểm nổi bật nữa của sản phẩm này là thời gian dưỡng ẩm được tăng gấp đôi, giữ được đến 8 tiếng, phù hợp với những bạn thường xuyên bận rộn và không có nhiều thời gian dưỡng da, chăm sóc da.

Tuy nhiên, dòng kem này chỉ được bán trong nội địa Nhật Bản, chưa được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam nên việc tìm mua sản phẩm sẽ rất khó khăn.

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Pro Anti Aging

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Pro Anti Aging
Kem dưỡng ẩm Hada Labo Pro Anti Aging

Khác với hai sản phẩm đã giới thiệu ở trên, Hada Labo Pro Anti Aging cũng là dòng dưỡng ẩm chống lão hóa cao cấp nhưng chuyên biệt, dành riêng cho độ tuổi trên 30.

Đây là dòng kem được chiết xuất từ ​​Collagen & Collaplus, Retinol, Nano HA và nhiều tinh chất quý khác. Sản phẩm này có khả năng ức chế sự hình thành của hắc tố melanin, sắc tố gây chảy xệ, lão hóa da, sản sinh collagen, elastin và tế bào gốc giúp kéo dài tuổi thọ cho da, thúc đẩy tái tạo tế bào, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ.

Đặc biệt, dòng kem này có khả năng đẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, giúp da mặt bạn luôn sạch khỏe. Khả năng dưỡng ẩm của Hada Labo Pro Anti Aging là không thể bàn cãi nhờ sự xuất hiện của Nano HA. So với các loại kem chống lão hóa khác trên thị trường thì sản phẩm này của Hada Labo rẻ hơn rất nhiều mà chức năng thì không hề thua kém, rất đáng để sử dụng.

Trên đây là tất cả những đánh giá chân thực và chi tiết nhất về kem dưỡng ẩm Hada Labo. Chắc hẳn đến đây bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi kem dưỡng ẩm Hada Labo có tốt không. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý và có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!