Review chân thực kem dưỡng ẩm Hada Labo bản màu vàng xem tốt thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phiên bản kem dưỡng ẩm Hada Labo màu vàng là một trong những cái tên đình đám nhất. Dòng này dành cho da khô, được ngợi ca là thần thánh cực kỳ.

Tìm hiểu xem kem dưỡng ẩm Hada Labo cho da khô có đỉnh thật không?

Gần đây, bỗng nhiên cái tên kem dưỡng ẩm Hada Labo màu vàng lại được nhắc đến thật nhiều trên các diễn đàn làm đẹp. Tín đồ mộ điệu bàn tán về em nó nên mình cũng phải chen chân vào đưa ra vài ý kiến đánh giá. Dòng này dành cho da khô, ai kiểu khô mãn tính nên dùng em nó đấy nhé. Nằm lòng tên gọi của em nó, bao bì rồi kết cấu và đánh giá sau khi dùng nhé. Tìm hiểu kĩ lưỡng để chốt lại xem có đáng tán dương hay không.

Ngoại hình của kem dưỡng ẩm Hada Labo

kem dưỡng ẩm Hada Labo màu vàng

Kem màu vàng này có tên gọi chi tiết là Hada Labo Advanced Nourish Supreme Hyaluron Cream. Kem dưỡng toàn diện do thương hiệu Hada Labo phát triển. Thương hiệu Nhật gần đây khá phát triển tại Việt Nam, được nhiều người tin dùng với hàng loạt dòng sản phẩm chất lượng đỉnh cao. Hãng này lành tính cực kỳ, khả năng cấp ẩm cũng cao nữa. Dòng màu vàng như đã nhấn mạnh là dành cho da khô. Ai kiểu khô bong tróc lâu năm cũng như tìm được giải pháp với em này.

Quay lại về thiết kế của kem dưỡng ẩm Hada Labo thì là hũ với tone màu vàng. Hộp khá nhẹ, bên ngoài in màu trắng xanh đặc trưng của Hada Labo.

Đôi nét về thành phần của kem Hada Labo

kem dưỡng ẩm Hada Labo màu vàng

Cho phần review được chuẩn xác và khách quan nhất thì cùng xem thành phần của lọ kem dưỡng ẩm Hada Labo thế nào nhé. Kem dưỡng này có chứa Hyaluronic Acid có khả năng ngậm tới hàng triệu phân tử nước liền nên dưỡng ẩm tốt miễn bàn rồi nhé. Ngoài ra còn có Super Hyaluronic Acid còn tăng gấp đôi khả năng cấp ẩm so với HA, thấm sâu hơn, nhanh và giữ ẩm lâu hơn. Ngoài ra còn có Nano HA rồi Binding HA, 3D HA. Đúng là toàn những thành phần dưỡng tối ưu, bảo sao em này da khô nhất định cần có. Ngoài ra phải kể thêm cả chiết xuất tảo Sakuran tối ưu hoá tính năng dưỡng ẩm cho sản phẩm này nữa.

Cảm nhận khi dùng kem dưỡng ẩm Hada Labo

kem dưỡng ẩm Hada Labo màu vàng

Em kem này vỏ vàng chứ kem thì vẫn có màu trắng đục nhé. Kem khá đặc bôi vào da thấy hơi mát nhẹ. Em này thẩm thấu nhanh chóng. So với những loại Nourish của Hada Labo khác mình thấy thấm nhanh hơn dù chất kem cũng khá dày dặn. Kem bôi cả buổi vẫn giữ da căng nhẹ dù là mùa đông. Dùng em này không bị khô căng đâu nhé, cũng không phải cấp ẩm tạm thời mà dưỡng chuyên sâu và dài lâu. Vì đã dùng cả bản Việt và Nhật thì mình thấy bản ở Việt Nam cũng ổn áp phết nhé. Kiểu thiết kế riêng cho điều kiện thời tiết Việt Nam khí hậu nhiệt đới có phần nóng nực. Em này thoa không bị đổ dầu bí tắc lỗ chân lông đâu.

Đánh giá về kem dưỡng ẩm Hada Labo

kem dưỡng ẩm Hada Labo màu vàng

Chốt lại thì mình thích em này. Da mình hỗn hợp thiên khô, ngoài vùng chữ T đổ dầu thì còn lại khá là khô. Em này cấp ẩm tốt hơn bản màu xanh và đỏ. Tuy nhiên kem dưỡng không có trang bị chỉ số chống nắng đâu nhé, chuyên dưỡng mà thôi. Kem này tiết kiệm vì lấy một ít đã thoa được cả mặt rồi. Thành phần vượt trội mà vẫn an toàn và lành tính nữa. Giá thì cũng ổn áp chỉ khoảng 200k cho một hũ 59g lận đó. Nhìn chung là nên mua thử xem sao nhé. Em này không khiến da đổ dầu tệ hại nhưng mà chẳng kiềm dầu đâu. Nên ai da dầu thì cân nhắc nhé, đừng cố bon chen bởi có thể lại thất vọng đó. Em này là dành riêng cho da khô ấy mà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!