Review 3 kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm đang được bán chạy và tin dùng. Hãy cùng theo chân chúng tôi để tìm hiểu về những sản phẩm dưỡng da này nhé.

Dưỡng da được xem là một trong những bước vô cùng cần thiết và đặc biệt quan trọng đối với da của chúng ta. Với những dưỡng chất thiết yếu mà kem dưỡng ẩm mang lại, giúp phục hồi và làm da luôn căng tràn sức sống, khỏe đẹp rạng ngời. Đối với những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm lại càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Da nhạy cảm được coi là làn da khó chăm sóc nhất, dễ dàng nổi mụn, châm chích và kích ứng.

1. Kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5.

Kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5.
Kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5.

Thương hiệu La Roche- Posay đã không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp hiện nay. Đây là một dược mỹ phẩm ra đời tại Pháp thuộc quyền sở hữu của tập đoàn L’Oreal. Từ khi ra đời cho đến nay, thương hiệu vẫn luôn giữ vững vị trí của mình trên thị trường nhờ chức năng mà sản phẩm đem lại cũng như thành phần lành tính, an toàn và hiệu quả, các sản phẩm đa dạng.

Đặc biệt kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 đang được bán chạy và ưa chuộng hiện nay.với các thành phần cơ bản như Vitamin B5 giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da cũng như làm dịu nhẹ da, giảm tình trạng kích ứng, sưng đỏ do mụn. Kết hợp với Madecassoside giúp phục hồi tế bào da cũng như vết thương,góp phần tái tạo làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Zinc Gluconate, Silica giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Với chiết xuất Shea butter, Glycerin, Butylene Glycol giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cũng như dưỡng ẩm cho da một cách tối ưu nhất.

2. Kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer.

Kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer.
Kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer.

Paula’s Choice là một thương hiệu nổi tiếng và đình đám đến từ Mỹ. Được thành lập vào năm 1995 nhưng đến nay các sản phẩm vẫn được bán chạy trên thị  trường nhờ công dụng vô cùng hiệu quả của các sản phẩm đem lại. Tiêu biểu nhất là Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm. 

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng cream tuy dày nhưng rất mịn màng, giúp khóa ẩm và cung cấp ẩm rất hiệu quả. Đặc biệt với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh dầu hoa anh thảo, tinh dầu hoa nụ tầm xuân mang lại một làn da căng mịn nhờ thành phần chứa các axit béo và ngăn chặn tình trạng lão hóa một cách hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn được bổ sung vitamin E giúp cho da luôn trắng sáng và căng mịn, ngăn chặn hình thành nếp nhăn. Kết hợp với tinh chất từ cúc la mã giúp ngăn chặn tình trạng hắc sắc tố, cải thiện làn da một cách hiệu quả nhất.

3. Kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm Bioderma Atoderm Crème.

Kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm Bioderma Atoderm Crème.
Kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm Bioderma Atoderm Crème.

Bioderma là thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, ra đời vào năm 1970. Các sản phẩm của Bioderma đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng mà sản phẩm mang lại. Đặc biệt là kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm được đánh giá rất cao.Với mục tiêu hướng đến các sản phẩm dành cho da nhạy cảm nên thành phần hoàn toàn thiên nhiên và lành tính, phù hợp với mọi loại da nên rất yên tâm khi sử dụng.

Thành phần chính có trong kem dưỡng ẩm Bioderma Crème là những nguyên liệu dịu nhẹ và an toàn lành tính. Đặc biệt trong sản phẩm không chứa cồn, paraben. Với chiết xuất từ tảo biển kết hợp với lượng nước cao giúp cho da cân bằng được độ ẩm và giúp cho da luôn căng mịn và tươi trẻ. Hơn nữa, trong tảo biển có chứa hàm lượng nước khoáng cao,giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm. Kết hợp với vitamin E giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi, mang lại một làn da tràn đầy sức sống.

Trên đây là những sản phẩm kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm đang được bán chạy trên thị trường. Chúng tôi mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được một kem dưỡng ẩm phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!