Review 3 khẩu trang Xiaomi nên có trong mùa dịch Covid - 19

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không giống với những dòng khẩu trang thông thường, khẩu trang Xiaomi được nhắc đến là một dòng khẩu trang thông minh với cấu tạo gọn nhẹ và nhiều tính năng.

Hiện nay, Xiaomi không chỉ là một tập đoàn chuyên sản xuất những thiết bị hàng đầu Trung Quốc và trên thế giới mà còn là thương hiệu được biết đến với nhiều sản phẩm thông minh. Một trong số đó phải nhắc đến là khẩu trang Xiaomi – sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người dùng. 

Không giống với những dòng khẩu trang thông thường, khẩu trang Xiaomi được nhắc đến là một dòng khẩu trang thông minh với cấu tạo gọn nhẹ và nhiều tính năng. Ngoài việc ngăn ngừa bụi mịn thì sản phẩm này còn có những tính năng bảo vệ sức khỏe tối ưu. Nếu bạn đang tìm một chiếc khẩu trang Xiaomi chất lượng tốt, được sử dụng nhiều thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

khẩu trang Xiaomi Purely

Khẩu trang Xiaomi AirPOP FWMKZ03XY

Đây là một dòng khẩu trang Xiaomi 1 bộ gồm 4 chiếc có khả năng kháng bụi mù cao cấp. Sản phẩm này cũng được rất nhiều các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong thời kỳ dịch bệnh Covid đang có diễn biến phức tạp. Ngoài việc loại bỏ bụi mịn PM 2.5 thì khẩu trang Xiaomi AirPOP FWMKZ03XY còn khá được đánh giá cao về thiết kế. 

Nếu bạn chưa biết thì đây là dòng khẩu trang của Xiaomi đạt tiêu chuẩn Quốc gia Trung Quốc GB/T32610- 2016 về khả năng lọc bụi dân sự. Với thiết kế gồm 4 lớp và ở mỗi lớp sẽ có những công dụng khác nhau đặc biệt là hiệu quả chống bụi mịn PM2.5 rất cao. 

Ngoài ra, để hạn chế không khí lọt vào qua các khe hở thì khẩu trang Xiaomi này còn có thiết kế dạng ôm viền 3D. Đây là một thiết kế vừa mang lại hiệu quả cao ngăn chặn không khí lọt qua vừa tạo không gian thông thoáng cho mũi và miệng. Sản phẩm cho phép sử dụng trong các môi trường có mức độ ô nhiễm trầm trọng. 

Điểm nổi bật của dòng khẩu trang này là được trang bị van xoáy có tác dụng khóa chặt bụi bẩn, tuần hoàn nhanh dòng khí nóng và hơi nước bên trong khẩu trang. Bên cạnh đó còn hạn chế được tình trạng mắt kính mờ khi đeo khẩu trang do hơi nước bốc lên. 

 

khẩu trang Xiaomi AirPOP

Khẩu trang Xiaomi Smart KN95 

Một dòng khẩu trang kháng khuẩn và rất nên có trong mùa dịch bệnh này chính là khẩu trang Xiaomi Smart KN95. Tuy có thiết kế khá tối giản so với nhiều dòng khẩu trang khác của hãng nhưng vẫn về công dụng thì sản phẩm này không hề kém cạnh. Điểm khác biệt của khẩu trang Xiaomi Smart KN95 này là thiết kế quai đeo đồng khối với mặt khẩu trang. 

Không những tạo được độ nhất quán khi đeo mà còn giúp bạn không cần lo lắng khi sử dụng về lâu dài. Sản phẩm sử dụng chất liệu Polyurethane PP đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp tạo được độ thoải mái khi đeo đồng thời tăng được khả năng kháng bụi tốt nhất. Tiêu chuẩn lọc KN95 với thiết kế 5 lớp lọc của chiếc khẩu trang này đảm bảo không khí được lọc sạch đặc biệt là bụi mịn PM 2.5. 

 

khẩu trang thông minh Xiaomi

 

Khẩu trang Xiaomi Purely 

Đây là một dòng khẩu trang nổi bật nhất và được thiết kế dành riêng cho các đô thị lớn, tình trạng ô nhiễm không khí luôn ở mức báo động đỏ. Khẩu trang Purely là sản phẩm được áp dụng công nghệ thông minh độc quyền của hãng cho màng lọc không khí Purely với khả năng lọc bụi bẩn lên tới 99%. 

Sản phẩm sử dụng chất liệu vải polyester và được may hoàn toàn thủ công vì thế sẽ cho chất lượng cao hơn cũng như độ bền lâu hơn. Để lọc bụi một cách hiệu quả tối đa, Xiaomi đã tích hợp thêm cho khẩu trang dòng Purely một phin lọc bụi có khả năng lọc sạch bụi bẩn gần như triệt để ngay cả những hạt có kích thước siêu nhỏ. 

Ngoài ra, kèm theo đó là cánh quạt siêu mỏng có khả năng điều chỉnh theo 3 cấp độ gió khác nhau. Với thiết kế độc đáo này ngoài việc sử dụng để lọc không khí thì khẩu trang Xiaomi Purely còn được dùng rất phổ biến hiện nay. Khi tình hình dịch bệnh corona diễn biến phức tạp hơn và có tốc độ lây lan nhanh thì sản phẩm này là một lựa chọn lý tưởng để bảo vệ sức khỏe đường hô hấp. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang Xiaomi - Khẩu trang thông minh cho người dùng

Khẩu trang Xiaomi - Khẩu trang thông minh cho người dùng

Khẩu trang thông minh Xiaomi khắc phục được vấn đề về ô nhiễm không khí hiện nay, Xiaomi đã tích hợp thêm cho khẩu trang Purely một phin lọc bụi có khả năng lọc sạch bụi bẩn gần như triệt để ngay cả những hạt bụi có kích thước nhỏ hơn 2.5 micromet

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!