Review 3 loại kem dưỡng ẩm Neutrogena tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm Neutrogena hiện đang được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, các loại kem dưỡng ẩm dưới thương hiệu này rất đa dạng. Nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì hãy tham khảo bài review kem dưỡng Neutrogena đang được yêu thích nhất hiện nay.

Dưỡng ẩm cho da là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng. Làn da được cấp nước, cấp nước đầy đủ và phù hợp sẽ trở nên mềm mại, mịn màng hơn. Không chỉ vậy, làn da được dưỡng ẩm tốt sẽ tươi trẻ, sáng mịn và quyến rũ hơn. Chính vì những lý do đó mà các dòng sản phẩm dưỡng ẩm ngày nay rất được ưa chuộng. Một trong những thương hiệu kem dưỡng ẩm nổi tiếng và được ưa chuộng hiện nay là Neutrogena. Vậy kem dưỡng ẩm Neutrogena có thực sự tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài đánh giá những sản phẩm dưỡng ẩm dưới đây nhé.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena Hydro Boost Water Gel là một trong những dòng kem dưỡng nổi tiếng nhất của hãng. Thiết kế của sản phẩm khá đẹp mắt với màu xanh nhạt mát mắt và phần nắp màu trắng khá nhỏ gọn. Do đó, bạn có thể mang theo dòng kem này trong những chuyến công tác, du lịch, dã ngoại.

Các thành phần chính trong kem dưỡng ẩm này là Axit Hyaluronic, Glycerin, Dimethicone và thậm chí là dầu ô liu. Mỗi thành phần này đều đóng những vai trò quan trọng của riêng chúng. Tuy nhiên, hiệu quả mà chúng mang lại cho làn da của bạn có thể kể đến là cung cấp dinh dưỡng để da được nuôi dưỡng và trở nên mềm mại từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm Neutrogena này còn có thể ngăn ngừa lão hóa da, loại bỏ nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang và nếp nhăn trên da mặt bạn. Nó cũng giúp cải thiện tông màu da, giúp da bạn sáng và đều màu hơn.

Không dừng lại ở đó, kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel còn rất hiệu quả trong việc kiểm soát bã nhờn, giúp da luôn thông thoáng, sạch sẽ, giảm viêm và lỗ chân lông bị tắc. Có thể thấy, sử dụng kem dưỡng ẩm Neutrogena này còn giúp bạn ngăn ngừa sự hình thành của mụn, là loại kem dưỡng ẩm cho da mụn bạn có thể tham khảo.

Giá tham khảo: 335.000 VNĐ / hũ 48 gram.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream
Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Gel Cream

Neutrogena Hydro Boost Gel Cream là dòng kem dưỡng ẩm phù hợp với những bạn có làn da khô và cực khô. Sản phẩm này có kết cấu dạng gel nhẹ với màu trắng đục. Chất gel này khi thoa lên da không hề để lại cảm giác nhờn dính hay khó chịu.

Các thành phần chính trong gel dưỡng ẩm cho da khô này là chiết xuất ô liu, axit hyaluronic và sáp ong. Sản phẩm không chứa cồn nên rất an toàn và lành tính cho da. Tuy nhiên, trong kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Gel Cream này có chứa hương liệu, tạo mùi sản phẩm khá nồng. Vì vậy, những phụ nữ nhạy cảm với mùi hương cần cẩn trọng khi sử dụng.

Hiệu quả mà loại kem dưỡng ẩm này mang lại cho làn da của bạn là điều không thể bàn cãi. Cụ thể, sản phẩm này vừa giúp làm mềm da, dưỡng ẩm cho da, dưỡng ẩm sâu mà vẫn đảm bảo không gây kích ứng cho da. Kem dưỡng da Neutrogena này có thể giữ ẩm cho da trong 48 giờ, giúp loại bỏ tình trạng khô ráp, nứt nẻ và bong tróc da khô.

Không chỉ vậy, kem dưỡng ẩm Neutrogena này còn có thể ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, giúp da bạn tươi trẻ và mịn màng hơn. Sản phẩm còn mang lại hiệu quả cao trong việc đánh bay sẹo mụn, loại bỏ làn da thiếu sức sống do thiếu dưỡng chất.

Giá tham khảo 400.000 đồng / hũ 50 gam

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel
Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel

Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel là gel dưỡng ẩm màu xanh trong với kết cấu vừa phải, không quá đặc cũng không quá loãng. Sản phẩm này sau khi thoa lên da sẽ cho cảm giác mát lạnh, giúp da bạn được cấp nước tức thì. Chất gel dưỡng ẩm này cũng nhanh chóng được thẩm thấu, giúp da khô thoáng, không gây bết dính hay khó chịu.

Thành phần chính trong kem dưỡng ẩm Neutrogena cho da dầu này là Axit Hyaluronic, chiết xuất dầu ô liu, Glycerin, Dimethicone. Kem dưỡng ẩm cho da dầu này không chứa chất tạo màu nên rất an toàn cho làn da của bạn.

Các thành phần trong dòng Neutrogena Aqua Gel này rất cần thiết cho da, mang lại hiệu quả cấp ẩm và cấp nước cực tốt cho da, giữ cho da ẩm mịn, không bóng nhờn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể kháng khuẩn cho da, giúp làm dịu vùng da bị cháy nắng. Không chỉ vậy, Neutrogena Hydro Boost Aqua Gel còn có thể chống oxy hóa cho da, giảm các vết thâm nám và tàn nhang trên da.

Giá tham khảo: 300.000đ / lọ 50 gam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Review kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu đối với bất cứ những cô gái muốn có làn da đẹp, mịn mượt. Neutrogena Hydro Boost Water Gel với kết cấu mỏng nhẹ hứa hẹn sẽ giúp da bạn luôn tràn đầy sức sống.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!