Review 3 loại sữa rửa mặt Murad được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Murad là một trong những dòng sữa rửa mặt highend được ưa chuộng nhất hiện nay với sự lành tính, an toàn và phù hợp trên mọi làn da.

Tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, khi nhắc đến những loại sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất không thể không nhắc đến sữa rửa mặt Murad. Đây là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm chuyên về sữa rửa mặt có đa dạng nhiều loại với những mức giá khác nhau, từ rẻ cho đến cao cấp. Vậy sữa rửa mặt Murad có tốt không? Nên sử dụng loại nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. 

 

sữa rửa mặt Murad

Đôi nét thương hiệu sữa rửa mặt Murad 

Murad được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp khá nổi tiếng với độ phổ biến tại Hoa Kỳ trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các vấn đề trên da. Hầu hết, các sản phẩm của Murad đều được nghiên cứu ở từng cấp độ da phù hợp khác nhau được chia sẻ bởi những bác sĩ và chuyên gia chăm sóc da hàng đầu. 

Ít ai biết rằng, Murad là thương hiệu đầu tiên có sản phẩm điều trị da cấp độ bác sĩ, đặt ra một bước tiến mới trong ngành chăm sóc da liễu. Nổi bật trong đó phải nhắc đến dòng sữa rửa mặt Murad được đánh giá rất cao nhờ chất lượng vượt trội cùng bảng thành phần xuất sắc. Bởi vậy, dù không quảng cáo rầm rộ như nhiều các hãng mỹ phẩm High-end khác thì Murad vẫn là cái tên được nhiều người lựa chọn. 

 

sữa rửa mặt dạng cho da mụn

TOP 3 sữa rửa mặt Murad bán chạy nhất hiện nay 

Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser 

Đây là dòng sữa rửa mặt giá rẻ nhất và cũng là sản phẩm trị mụn tốt nhất trên thị trường được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng. Sữa rửa mặt này gây ấn tượng bởi sự lành tính và đặc biệt phù hợp cho làn da dầu bị mụn. Với texture ở dạng gel thơm mát, dễ chịu, không tạo bọt nhiều nên khi sử dụng trên da mụn cực kỳ an tâm. 

Đây cũng là điểm rất quan trọng để tạo nên thương hiệu cũng như chất lượng của sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser. Không cầu kỳ ở bao bì thiết kế, sản phẩm lại tập trung vào việc đưa đến thông tin về thành phần để người dùng dễ dàng nắm bắt. 

Murad Clarifying Cleanser không chỉ làm sạch da, ngăn mụn mà sản phẩm còn cung cấp được độ ẩm cho da rất tốt, loại bỏ được cảm giác khô ráp, kích ứng mà nhiều loại sữa rửa mặt thông thường gây nên. Tuy nhiên, nếu xét trên mặt bằng chung thì giá thành cho một tuýp hoặc một lọ sữa rửa mặt này khá cao. 

 

sữa rửa mặt nào tốt?

Sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser 

Dù có mức giá khá cao thế nhưng sản phẩm này lại rất được nhiều chị em lựa chọn chỉ sau dòng Clarifying Cleanser. Với tính năng nổi bật là khả năng nuôi dưỡng làn da rất tốt bằng cách cung cấp nhiều vitamin và làm sạch da cũng như giữ ẩm rất tốt. 

Ưu điểm của sản phẩm là việc tạo được cảm giác dịu nhẹ, không gây khô ráp cho làn da nên có thể phù hợp sử dụng trên mọi loại da khác nhau. Ngoài ra dòng sữa rửa mặt Murad Essential C Cleanser còn cung cấp được độ ẩm cho da, làm sạch tốt và tạo hương thơm dễ chịu. Bên cạnh đó còn giúp làm giảm thâm, sáng da và đều màu hơn cũng như loại bỏ được những tạp chất và bã nhờn bám trên da mặt. 

 

Sữa rửa mặt Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt chuyên tái tạo được làn da bị tổn thương và hỗ trợ da khỏe lại thì không nên bỏ qua Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser. Sản phẩm phù hợp với làn da thường xuyên phải tiếp xúc trong môi trường nhiều khói bụi bởi khả năng làm sạch và tạo được lớp bảo vệ giữ ẩm trên da. Bởi vậy không quá bất ngờ khi sản phẩm rất được nhiều người sử dụng và đánh giá tốt. 

Dòng sữa rửa mặt Murad AHA/BHA mang đến tác dụng cải thiện được tình trạng mụn, giúp da trắng hơn, không gây kích ứng hay bị khô da. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm là mức giá cao hơn so với nhiều sản phẩm có công dụng tương tự. Tuy nhiên nếu xét về tác dụng, khả năng cải thiện làn da thì mức giá khoảng 1.300.000 đồng/tuýp là hoàn toàn xứng đáng. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!