Review 3 nước hoa hồng cho da khô đáng mua nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ liệt kê ra top 3 nước hoa hồng cho da khô tốt nhất hiện nay nhé. Cùng đón đọc nhé.

Đối với những chị em sở hữu làn da khô thì việc dưỡng ẩm và bổ sung các dưỡng chất cho da là nhiệm vụ vô cùng quan trọng, được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, các chị em rất cần đến dòng nước hoa hồng cho da khô có khả năng dưỡng cấp ẩm chuyên sâu, làm da mịn màng và căng bóng.

Những lưu ý khi lựa chọn nước hoa hồng cho da khô

Làn da khô thường rất ít tiết dầu nhờn, nhanh bị lão hóa và rất dễ trở nên bị nhạy cảm. Chính vì vậy mà khi các bạn lựa chọn nước hoa hồng cho da khô thì cần phải chú ý đến những vấn đề sau đây:

  • Bạn nên ưu tiên lựa chọn những nước hoa hồng có khả năng dưỡng ẩm và cấp ẩm tốt.
  • Cần tránh những toner có chứa nồng độ cồn cao vì đây chính là nguyên nhân khiến cho làn da bị mất nước, thô ráp và trở nên nhạy cảm. Những sản phẩm được chiết xuất từ bông cúc, lô hội, hoa hồng…thường sẽ phù hợp với những bạn có làn da khô.
  • Nên chọn những loại nước hoa hồng cho da khô có chức năng làm sạch sâu, kháng khuẩn để hỗ trợ tái tạo cấu trúc cho làn da.

Đánh giá 3 dòng nước hoa hồng cho da khô tốt nhất hiện nay

Bạn sở hữu làn da khô nhưng vẫn chưa tìm được sản phẩm nào phù hợp. Vậy thì có thể tham khảo 3 loại nước hoa hồng cho da khô được giới thiệu dưới đây đã được khuyên dùng bởi các chuyên gia làm đẹp.

1. Nước hoa hồng cho da khô Mamonde Rose Water

Mamonde Rose Water là sản phẩm đến từ thương hiệu Mamonde của Hàn Quốc được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng có tác dụng trong việc làm dịu và dưỡng ẩm cho da rất tốt. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô. Nước hoa hồng có dạng lỏng và khả năng thẩm thấu tốt nên còn được sử dụng để đắp lotion mask.

Nước hoa hồng cho da khô Mamonde Rose Water
Nước hoa hồng cho da khô Mamonde Rose Water

Thành phần của sản phẩm chiếm đến 90.97% trong sản phẩm này có tác dụng dưỡng ẩm, làm sạch da từ sâu bên trong và đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái cho làn da. Ngoài ra, Mamonde Rose Water còn được chiết xuất từ mận chín và hoa sen giúp làn da trở nên khỏe mạnh, trắng mịn, chống lão hóa và kiểm soát dầu nhờn tốt.

Ưu điểm:

  • Làm sạch sâu bã nhờn và cặn bẩn.
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng, làm giảm nguy cơ hình thành mụn.
  • Cấp ẩm và giúp cân bằng da.
  • Làm sáng da, se khít lỗ chân lông và tăng độ đàn hồi ở trên da.

2. Nước hoa hồng cho da khô Toner Muji Light Toning Water

Toner Muji Light Toning Water ghi điểm trong mắt người dùng với sự lành tính và độ dịu nhẹ không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không chứa paraben. Do đó sản phẩm này không chỉ dành cho da khô mà còn cả những loại da nhạy cảm nhất.

Nước hoa hồng cho da khô Toner Muji Light Toning Water
Nước hoa hồng cho da khô Toner Muji Light Toning Water

Thành phần chính của sản phẩm nước khoáng thiên nhiên tinh khiết được lấy từ vách núi đá của tỉnh Iwate Nhật Bản cung cấp nhiều độ ẩm cho làn da luôn căng mịn. Chiết xuất từ hạt trái bưởi giúp khắc phục tình trạng da nhờn, bổ sung hàm lượng pH để da luôn được mềm mại và mịn màng cùng lá rau sam để hỗ trợ việc làm giảm dị ứng và làm dịu da. Đặc biệt với Hyaluronic Acid giúp giữ nước và duy trì độ ẩm cho làn da, rất cần thiết cho những làn da hư tổn, thô ráp.

Ưu điểm:

  • Mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao để làn da luôn căng mướt và mềm mịn dù ở trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.
  • Cân bằng độ pH cho làn da.
  • Làm sạch da, giúp làn da trở nên sáng và khỏe hơn.

3. Nước hoa hồng cho da khô Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial

Nước hoa hồng dành cho da khô này hoàn toàn tối giản về thành phần, độ lành tính và an toàn mà giá cũng vô cùng bình dân. Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial nổi tiếng với độ lành tính, thành phần hoàn toàn không chứa cồn nên rất phù hợp với những bạn da khô hay da nhạy cảm.

Nước hoa hồng cho da khô Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial
Nước hoa hồng cho da khô Toner Simple Kind To Skin Soothing Facial

Sản phẩm với thành phần được chiết xuất từ cây phỉ và hoa cúc giúp làm giảm kích ứng cho làn da. Đặc biệt với Sodium PCA, Allantoin giúp giữ ẩm cho da được tự nhiên, cấp nước, làm dịu da và giảm mẩn đỏ ở trên da. Ngoài ta, sản phẩm còn chứa các thành phần như Panthenol, Niacinamide (một dạng của Vitamin B3) giúp làn da luôn được khỏe mạnh.

Ưu điểm:

  • Cân bằng độ pH cho làn da. 
  • Làm dịu da, giảm kích ứng và mẩn ngứa cho da.
  • Bổ sung các khoáng chất và hoạt chất có lợi cho da.
  • Cung cấp độ ẩm giúp làm mềm da và se khít lỗ chân lông.

Hy vọng rằng với 3 dòng nước hoa hồng cho da khô trên đây sẽ giúp chị em chúng ta tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất để có làn da trẻ trung, căng mịn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!