Review 3 chai nước hoa hồng Mamonde 250ml cho từng loại da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Da dầu nên dùng Nước hoa hồng Mamonde loại nào? Loại nào phù hợp nhất cho da nhạy cảm? Loại nào cẩm ẩm tốt nhất tốt nhất cho da khô? Cùng tìm hiểu nhé!

Tiếp tục trong chuỗi bài về “nước hoa hồng”, hôm nay chúng mình sẽ gửi đến bạn đọc bài Review nước hoa hồng từ hãng Mamonde. Đây là thương hiệu rất được ưa chuộng hiện nay, cùng khám phá top 3 sản phẩm nước hoa hồng Mamonde 250ml tốt nhất hiện nay nhé!

Về thương hiệu Mamonde

Mamonde được thành lập vào năm 1991 bởi tập đoàn Amore Pacific – đây là tập đoàn sở hữu hai thương hiệu Etude House và Innisfree. Lấy cảm hứng từ ngàn hoa, Mamonde theo đuổi sức sống đáng kinh ngạc và ‘năng lượng nở hoa’ tuyệt diệu của các loài hoa, và ứng dụng năng lượng này vào các sản phẩm của mình.

Đến nay, Mamonde đã mở rộng thị trường trên hơn 10 quốc gia, thương hiệu đã và đang đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên như hoa sen, hoa nhài, hoa trà,… 

Nước hoa hồng Mamonde có loại nào?

Nước hoa hồng Mamonde hiện nay có 5 loại chính với 5 chiết xuất thiên nhiên khác nhau cũng như phù hợp với các loại da khác nhau, gồm:

Nước hoa hồng Mamonde hiện nay có 5 loại chính với 5 chiết xuất thiên nhiên khác nhau cũng như phù hợp với các loại da khác nhau.
Nước hoa hồng Mamonde hiện nay có 5 loại chính với 5 chiết xuất thiên nhiên khác nhau cũng như phù hợp với các loại da khác nhau.
  • Mamonde Rose Water Toner: Toner chiết xuất hoa hồng – dành cho mọi loại da
  • Mamonde Flower Honey Toner: Toner chiết xuất hoa Tam giác mạch và mật ong – dành cho da khô
  • Mamonde Chamomile Pure Toner: Toner chiết xuất hoa Cúc La Mã – dành cho da nhạy cảm
  • Mamonde Aqua Pure Toner: Toner chiết xuất hoa mận – dành cho da dầu
  • Mamonde Pore Clean Toner: Toner chiết xuất rau diếp cá – dành cho da dầu mụn

Nhìn chung, các sản phẩm nước hoa hồng Mamonde đều có thiết kế bắt mắt, màu sắc tươi mát với 5 loại 5 màu khác nhau. Trên vỏ in đầy đủ thông tin sản phẩm và hình ảnh tượng trưng cho thành phần chính của nước hoa hồng. Thiết kế dạng nắp bật tiện lợi, giúp dùng sản phẩm dễ dàng, tiết kiệm, không gây lãng phí.

Top 3 nước hoa hồng Mamonde 250ml tốt nhất cho từng loại da.

Da dầu nên dùng Nước hoa hồng Mamonde loại nào? Loại nào phù hợp nhất cho da nhạy cảm? Loại nào cẩm ẩm tốt nhất tốt nhất cho da khô? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure Toner 250ml – dành cho da nhạy cảm

Thành phần nổi bật có trong nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure Toner này là chiết xuất hoa cúc La Mã – dược liệu có khả năng chống viêm, kháng khuẩn vô cùng hiệu quả cho da, đồng thời giúp thư giãn cơ mặt và làm đẹp da.

Nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure Toner 250ml – dành cho da nhạy cảm.
Nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure Toner 250ml – dành cho da nhạy cảm.

Dĩ nhiên, sản phẩm vẫn có vai trò quan trọng nhất của nước hoa hồng là cân bằng và bổ sung độ ẩm cho da. 

Nước hoa hồng Mamonde Chamomile Pure Toner đặc biệt lành tính và an toàn với thành phần 4-free: Không động vật – Không dầu khoáng – Không nước hoa – Không chất tạo màu. Vì thế sản phẩm rất phù hợp với da nhạy cảm, da mụn.

Giá tham khảo: 270.000đ/250ml

2. Nước hoa hồng Mamonde Flower Honey Toner 250ml – dành cho da khô

Nước hoa hồng Mamonde Flower Honey Toner 250ml - dành cho da khô
Nước hoa hồng Mamonde Flower Honey Toner 250ml – dành cho da khô

Mamonde Flower Honey Toner trong ‘bộ sưu tập’ nước hoa hồng này được thiết kế dành cho những nàng sở hữu làn da khô. Thành phần nổi bật của em này là chiết xuất hoa tam giác mạch và mật ong cô đặc, hoàn hảo để sử dụng vào mùa khô hanh và mùa đông nhờ khả năng cấp ẩm cao cho da.

Bên cạnh đó, hai thành phần vitamin E và Tocopherol còn giúp da chắc khỏe và ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

Giá tham khảo: 270.000đ/250ml

3. Nước hoa hồng Mamonde Pore Clean Toner 250ml – dành cho da dầu mụn

Nếu Mamonde Flower Honey Toner là cứu tinh của làn da khô thì Mamonde Pore Clean Toner lại là “best choice” của những cô nàng sở hữu làn da dầu và da mụn.

Nước hoa hồng Mamonde Pore Clean Toner 250ml - dành cho da dầu mụn
Nước hoa hồng Mamonde Pore Clean Toner 250ml – dành cho da dầu mụn

Với thành phần chính là chiết xuất rau diếp cá, sản phẩm có khả năng kiềm dầu và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ có mùi đặc trưng của rau diếp cá, có thể sẽ không phù hợp với một số bạn nữ.

Bên cạnh đó, một thành phần không kém quan trọng trong bảng thành phần của em này là Bùn non West Coast, với nhiệm vụ chính là hấp thụ các loại bã nhờn, tế bào chết và xác vi khuẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông. Nhờ vậy mà lỗ chân lông thông thoáng hơn, hạn chế khả năng bị mụn đầu đen.

Giá tham khảo: 240.000đ/250ml

Bên cạnh đó, dòng Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner với chiết xuất hoa hồng thích hợp sử dụng cho mọi loại da hay dòng Nước hoa hồng Mamonde Aqua Pure Toner chiết xuất hoa mận cũng được sử dụng hiệu quả cho làn da dầu. Hãy cân nhắc xem da mình thuộc loại nào để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Nhìn chung, nước hoa hồng Mamonde 250ml được đánh giá khá tốt về chất lượng cũng như giá thành. Hãy cân nhắc xem da mình thuộc loại nào để chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!