Review top 3 nước hoa hồng Lancome 200ml cho từng loại da?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay hãy cùng chúng mình review top 3 nước hoa hồng Lancome 200ml cho từng loại da để bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Nhắc đến những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, Lancôme chắc hẳn là cái tên không thể bỏ qua. Sở hữu đa dạng sản phẩm dưỡng da cao cấp, Lancôme trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phái đẹp, trong đó bao gồm các dòng nước hoa hồng Lancôme.

Về thương hiệu Lancôme

Lancome là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ đất nước Pháp xinh đẹp, được thành lập vào năm 1935. Tên gọi thương hiệu vốn được lấy cảm hứng từ tàn tích của một lâu đài cổ Le Château de Lancosme và biểu tượng của Lancôme cũng được lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng xinh đẹp xung quanh lâu đài. 

Lancome lần đầu ra mắt thị trường với những lọ nước hoa hương thơm quyến rũ,nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn và trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Đến năm 1964 thương hiệu được tập đoàn L’Oreal mua lại và phát triển. 

Sản phẩm của hãng vô cùng đa dạng từ nước hoa, sản phẩm trang điểm đến chăm sóc da. Tiến hành nhiều khảo sát và nghiên cứu về khí hậu và làn da của phụ nữ Châu Á, đến nay thương hiệu Lancôme đã có những bước đi khá thành công trên thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. 

Review top 3 Nước hoa hồng Lancome 200ml cho từng loại da.

Dưới đây là 3 trong số sản phẩm nước hoa hồng được ưa chuộng của hãng nàng có thể tham khảo cho làn da của mình!

1. Nước hoa hồng Lancôme Tonique Douceur (màu xanh)

Sở hữu thiết kế sang trọng lấy màu xanh làm chủ đạo, nước hoa hồng Lancome Tonique Douceur đã tạo cho khách hàng ấn tượng về cảm giác tươi mới, dịu dàng.

Nước hoa hồng Lancôme Tonique Douceur (màu xanh)
Nước hoa hồng Lancôme Tonique Douceur (màu xanh)

Về công dụng, Lancôme Tonique Douceur được ứng dụng tính năng của Sambucus Nigra, là loại dung dịch có công dụng làm sạch và điều chỉnh pH trong da, hỗ trợ da hấp thu dưỡng chất tốt và toàn diện hơn ở các bước skincare tiếp theo. Bên cạnh đó, tinh chất chiết xuất từ hoa Sambucus Nigra trong nước hoa hồng có chứa hợp chất là rutin và quercetin đã được chứng minh khả năng chống oxy hoá, kháng virus và kháng khuẩn hiệu quả, rất hữu ích cho làn da nhiễm trùng.

 Điểm cộng là sản phẩm không chứa cồn, an toàn cho làn da nhạy cảm.

 Giá tham khảo: 680.000/200ml 

2. Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort dành cho da thường và da khô (màu hồng)

Bao bì của Lancome 200ml Tonique Confort rất nhẹ nhàng và nữ tính với màu hồng nhạt. Kết cấu sản phẩm cũng có màu hồng nhạt, mùi hương ngọt ngào và dịu nhẹ của mật ong, texture khá đặc. 

Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort dành cho da thường và da khô (màu hồng)
Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort dành cho da thường và da khô (màu hồng)

Thành phần chính của Lancome màu hồng pha trộn giữa mật ong Acacia và dầu hạnh nhân Sweet. Tinh chất này rất hiệu quả trong việc làm dịu và cấp ẩm cho da. Nếu sử dụng thường xuyên sản phẩm sẽ mang đến lại một làn da mịn màng và săn chắc.

Lancôme Tonique Confort vốn là dòng chuyên sâu về tác dụng dưỡng ẩm. Nước hoa hồng này cực kỳ phù hợp với những nàng có làn da khô và da bị tổn thương. Hoặc nếu bạn gặp phải tình trạng làn da khô ráp, bong tróc và make up không ăn thì có nên đệm thêm em Lancôme Toner hồng này trước những công đoạn dưỡng da khác. Tinh chất trong sản phẩm sẽ giúp bù nước hiệu quả.

Giá tham khảo: 850.000-900.000đ/200ml

3. Nước hoa hồng Lancome Absolue cho da lão hóa (màu vàng)

Nước hoa hồng Lancome vàng tên đầy đủ là Lancôme Absolue Precious Cells Advanced Youthful Lotion. Thiết kế em này khá đơn giản và sang trọng, lấy màu vàng làm chủ đạo.

Nước hoa hồng Lancome Absolue cho da lão hóa (màu vàng)
Nước hoa hồng Lancome Absolue cho da lão hóa (màu vàng)

Đây là phiên bản cao cấp dành riêng cho phụ nữ làn da Châu Á, bao gồm: công nghệ tế bào gốc Pro-Xylane, chiết xuất hồng bạch, AHA, chiết xuất ngọc trai… Cùng với công thức điều chế cân bằng giữa tỷ lệ nước – tinh dầu, dung dịch thẩm thấu nhanh vào da, cho làn da mềm mượt và căng mịn.

Hơn nữa, nước hoa hồng Lancôme Absolue còn tăng cường quá trình tổng hợp collagen, góp phần tăng cường độ đàn hồi và trẻ hóa làn da, đồng thời làm giảm nếp nhăn hiệu quả.

Hiện tại em này đang được bán tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm xách tay trên toàn quốc.

Giá tham khảo: 1.840.000/150ml.

Trên là review nhanh top 3 nước hoa hồng Lancome 200ml cho từng loại da. Hy vọng, qua những chia sẻ trên, chị em sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm nước hoa hồng phù hợp nhất để dưỡng da hiệu quả.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!