Review 3 sữa rửa mặt murad tốt cho da mặt bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có một làn da sạch, sẽ giúp các bạn phòng tránh được các vấn đề về da điển hình đó là mụn và cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi dưỡng chất của mỹ phẩm dưỡng da thấm vào bên trong. Chính vì vậy mà hầu hết các hãng mỹ phẩm nào cũng đưa ra thị trường sản phẩm sữa rửa mặt trong bộ dưỡng da của mình.

Bài viết này chúng tôi sẽ review về sữa rửa mặt murad một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ, nhằm giúp các bạn có thêm thông tin để có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất với làn da.

Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt murad tốt nhất hiện nay

Mỗi sản phẩm sữa rửa mặt murad sẽ có những công dụng khác nhau và phù hợp cho từng làn da. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay nhé.

1. Sữa rửa mặt Murad Refreshing Cleanser

Murad Refreshing Cleanser là sản phẩm với thành phần Hedychium Coronarium có trong gừng trắng Hawaii giúp dưỡng ẩm, không khô da và làm mượt mà bề mặt làn da. Ngoài ra còn được chiết xuất từ dưa chuột giúp chống lại oxy hóa và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da.

Sữa rửa mặt Murad Refreshing Cleanser
Sữa rửa mặt Refreshing Cleanser
Ưu điểm của sữa rửa mặt
  • Sản phẩm có công dụng 2 trong 1 vừa kết hợp giữa sữa rửa mặt và tẩy trang, giúp làm sạch sâu cho làn da đến từng lỗ chân lông, đánh bay đi hết các lớp trang điểm, bụi bẩn, chất dơ ở trên bề mặt da.
  • Khả năng làm sạch cho da một cách tối ưu nhưng vẫn mang đến cảm giác mềm mại, mượt mà, tươi mới cho da.
  • Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như dưa leo, tảo, gừng trắng Hawaiian an toàn và lành tính cho da.
  • Thích hợp cho tất cả làn da, nhất là làn da có dấu hiệu lão hóa, làn da thường xuyên phải trang điểm.
Nhược điểm của sữa rửa mặt
  • Sản phẩm có giá thành cao.

Giá: 1.000.000 đồng/ 200ml.

2. Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser

Murad Clarifying Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da dầu và da mụn với chất gel trong suốt nên khi sử dụng sẽ mang đến cảm giác man mát khi chạm vào da. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy lỗ chân lông, nốt mụn ở trên mặt giảm đi tức thì.

Sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser
Sữa rửa mặt Clarifying Cleanser
Ưu điểm của sữa rửa mặt
  • Thành phần có chứa Salicylic acid dạng nén độc quyền kết hợp với trà xanh và muối bạc Citrate nên có tác dụng trong việc làm giảm và ngăn ngừa được mụn một cách hiệu quả.
  • Loại bỏ các vi khuẩn gây ra mụn ở trên da một cách tức thì.
  • Chống lại quá trình oxy hóa ở trên da, giúp giữ cho làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.
Nhược điểm của sữa rửa mặt
  • Sản phẩm có giá bán cao.

Giá: 889.000 đồng/ 200ml.

3. Sữa rửa mặt Murad Daily Cleansing Foam

Murad Daily Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt được thiết kế dưới dạng vòi bơm và dung dịch tạo bọt sẵn do đó giúp bạn đảm bảo được các chất hoạt động ở bề mặt được hòa tan một cách hoàn toàn và không gây ra những phản ứng bất lợi cho làn da.

Sữa rửa mặt Murad Daily Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Murad Daily Cleansing Foam
Ưu điểm của sữa rửa mặt
  • Thành phần được chiết xuất từ cây hạt phỉ và đồng Gluconate lấy sạch hết các bụi bẩn, dầu thừa ở trên bề mặt da, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da.
  • Bảo vệ làn da của bạn khỏi sự hủy hoại của các gốc tự do và chống oxy hóa bởi sản phẩm có thành phần chiết xuất từ lựu và hoa Alder Nhật Bản.
  • Thành phần Sodium PCA giúp tăng cường sự mềm mại và độ đàn hồi của da.
  • Làm sẽ khít cho các lỗ chân lông.
Nhược điểm của sữa rửa mặt
  • Sản phẩm có giá thành quá đắt.

Giá: 918.000 đồng/ 150ml.

Những lưu ý cần biết khi dùng sữa rửa mặt murad

Để sữa rửa mặt murad có thể phát huy được hiệu quả và tối đa công dụng thì khi sử dụng bạn cần phải lưu ý các vấn đề sau đây nhé.

Những lưu ý cần biết khi dùng sữa rửa mặt murad
Những lưu ý cần biết khi dùng sữa rửa mặt
  • Nhớ phải rửa tay trước khi rửa mặt: Bởi bàn tay bẩn sẽ làm giảm bớt đi những công dụng làm sạch của sữa rửa mặt. Do đó mà trước khi sử dụng sữa rửa mặt bạn phải rửa sạch tay bằng xà phòng.
  • Tạo bọt cho sản phẩm để thoa lên mặt như vậy các hoạt chất sẽ tiếp xúc đều các vùng da giúp làm sạch bề mặt một cách hoàn hảo nhất.
  • Lâu khô mặt sau khi sử dụng sữa rửa mặt vì như vậy da mới có độ ẩm.

3 sản phẩm sữa rửa mặt murad được giới thiệu ở trên là những sản phẩm tiêu biểu cho các nhu cầu hiện nay của các tín đồ làm đẹp. Tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng da của mỗi người, mà có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!