Top 3 sữa rửa mặt Simple cho da mụn tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu làn da dầu mụn và chưa biết phải lựa chọn sữa rửa mặt Simple nào thì đây chính là Top 3 sữa rửa mặt Simple cho da mụn tốt nhất bạn nên tham khảo:

1. Sữa rửa mặt Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash 150ml – Giá tham khảo: 170.000 vnđ/ tuýp

Có bao bì thiết kế màu xanh da trời nhạt dung tích 150ml thiết kế dạng tuýp nhựa dẻo, nắp bật mở lấy dung dịch rửa mặt cho mỗi lần dùng, sữa rửa mặt Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash là sữa rửa mặt dạng gel. Với thành phần chính được chiết xuất từ cây phỉ, hoạt chất kẽm tự nhiên Zinc PCA và Pro-Vitamin B5, sữa rửa mặt Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash không chỉ nhẹ nhàng làm sạch da mặt mà còn giúp tẩy tế bào chết và kiểm soát bã nhờn, lượng dầu thừa trên da hiệu quả cho làn da sạch mụn và luôn khô thoáng. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với làn da dầu, da hỗn hợp dầu và da mụn.

Sữa rửa mặt Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash 150ml - Giá tham khảo: 170.000 vnđ/ tuýp
Sữa rửa mặt Simple Clear Skin Oil Balancing Exfoliating Wash 150ml – Giá tham khảo: 170.000 vnđ/ tuýp

2. Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser 150ml – Giá tham khảo: 170.000 vnđ/ lọ

Loại sữa rửa mặt Simple cho da mụn này trên thị trường Việt Nam hiện có 2 nguồn gốc xuất xứ là từ Anh và Mỹ trong đó loại Mỹ có giá thành đắt hơn gấp 4 – 5 lần so với loại của Anh. Với thành phần bao gồm: nước, Potassium Cocoyl Glycinate, Glycerin, Sodium Cocoamphoacetate, Panthenol, Allantoin, Sodium Ascorbyl Phosphate, Sodium Chloride, Disodium EDTA, Sodium Glycolate, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Citric Acid, Propylene Glycol, sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser là sữa rửa mặt tạo bọt có dưỡng ẩm.

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser 150ml - Giá tham khảo: 170.000 vnđ/ lọ
Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser 150ml – Giá tham khảo: 170.000 vnđ/ lọ

Không chỉ giúp làm sạch sâu cho da mặt mà sữa rửa mặt trị mụn Simple Kind To Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser còn giúp tẩy trang nhẹ, tẩy tế bào chết trên da đồng thời bổ sung dưỡng chất và vitamin cho da giúp chống lại các vấn đề lão hóa da, cấp và dưỡng ẩm cho da sau rửa không bị khô, căng, rát da.

Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa trụ tròn đứng có vòi nhấn lấy dung dịch, dung dịch ra tay sẽ tạo bọt, càng xoa càng tạo nhiều bọt cho cảm giác rửa mặt khá sạch mà dịu nhẹ cho da.

3. Sữa rửa mặt Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash 200ml – Giá tham khảo: 200.000 vnđ/ tuýp

Đây là một loại sữa rửa mặt Simple trị mụn nổi bật với bao bì màu vàng trắng dạng tuýp dung tích 200ml. Với thành phần chính gồm: tinh chất cúc la mã, hoạt chất kẽm tự nhiên Zinc PCA và Phytosphingosine, sữa rửa mặt Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash không chỉ làm sạch da mặt nhẹ dịu giúp làm thông thoáng lỗ chân lông mà còn:

  • Kiểm soát lượng dầu thừa, bã nhờn hiệu quả trên da.
  • Kích thích đẩy mụn trưởng thành đồng thời ngăn ngừa mụn mới hình thành.
  • Làm mờ đốm nâu, vết thâm mụn và hỗ trợ khắc phục các khuyết điểm trên da.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn giúp mụn se lại.
  • Loại bỏ tế bào chết trên da.
  • Cung cấp dưỡng chất và vitamin giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng.
  • Đem lại cảm giác mát mẻ cho làn da sau khi rửa mặt.
Sữa rửa mặt Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash 200ml - Giá tham khảo: 200.000 vnđ/ tuýp
Sữa rửa mặt Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash 200ml – Giá tham khảo: 200.000 vnđ/ tuýp

Sữa rửa mặt Simple Spotless Skin Triple Action Face Wash có kết cấu dạng gel màu trong cực mịn, mùi thơm thoang thoảng, dễ chịu, được đánh giá là phù hợp với da dầu, hỗn hợp dầu, da mụn và an toàn với cả làn da nhạy cảm.

Trên đây là Top 3 sữa rửa mặt Simple cho da mụn tốt nhất, nếu da bạn thuộc loại dầu, da hỗn hợp dầu, da mụn không thể sử dụng các loại sữa rửa mặt Simple nhẹ dịu thông thường thì bạn có thể thử lựa chọn 1 trong 3 gợi ý trên từ Websosanh.vn nhé! Đừng quên so sánh giá sữa rửa mặt Simple tại Websosanh trước khi mua để không bị mua hớ và tìm được nơi bán nhanh nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!