Review 4 dòng nước tẩy trang Hàn Quốc được yêu thích nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn top 4 nước tẩy trang Hàn Quốc hiện đang được yêu thích nhất trên thị trường trong năm 2022 này. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Các thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc hiện nay rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bởi những sản phẩm này chứa công thức phù hợp với điều kiện khí hậu và làn da của phụ nữ Châu Á, mang đến hiệu quả chăm sóc và làm sạch làn da tốt.

1. Nước tẩy trang Hàn Quốc The Face Shop Dr.Belmeur Daily Repair Fresh Cleansing Water

Nước tẩy trang Hàn Quốc The Face Shop Dr.Belmeur Daily Repair Fresh Cleansing Water
Nước tẩy trang Hàn Quốc The Face Shop Dr.Belmeur Daily Repair Fresh Cleansing Water

Dòng nước tẩy trang Hàn Quốc nằm trong danh sách này đó là The Face Shop Dr.Belmeur Daily Repair Fresh Cleansing Water được đánh giá cao về khả năng làm sạch da, chăm sóc da. Em tẩy trang này có kết cấu dạng nước, rất lỏng nên nhẹ nhàng thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông giúp cuốn đi bụi bẩn và cặn trang điểm một cách nhẹ nhàng. Do đó, làn da của bạn sẽ trở nên thông thoáng, sạch sẽ hơn và hạn chế tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông.

Thành phần:

  • Công thức Skin-Sync R và Triple Micellar Complex: Giúp bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất giúp làm dịu và làm lành các vùng da bị tổn thương, kích ứng.
  • Tinh dầu Olive: Làm sạch da chuyên sâu nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên và cân bằng cho da.
  • Chiết xuất lá rau đay: Kháng viêm, làm dịu tình trạng mẩn đỏ và kích ứng cho da.
  • Chiết xuất lá xô thơm: Thúc đẩy quá trình tái tạo của da, từ đó giúp các tế bào mới hình thành và phát triển.

2. Nước tẩy trang Hàn Quốc Laneige Perfect Makeup Cleansing Water

Nước tẩy trang Hàn Quốc Laneige Perfect Makeup Cleansing Water
Nước tẩy trang Hàn Quốc Laneige Perfect Makeup Cleansing Water

Laneige Perfect Makeup Cleansing Water là một trong những dòng nước tẩy trang Hàn Quốc hiện được nhiều chị em yêu thích. Sản phẩm giúp làm sạch da hiệu quả có chứa công thức hoàn hảo, vô cùng dịu nhẹ và an toàn với làn da. Laneige Perfect Makeup Cleansing Water sở hữu công thức vô cùng dịu nhẹ với các chất có nguồn gốc Acid với nồng độ yếu nên vô cùng lành tính. Do đó, khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể không cần phải rửa lại với nước.

Thành phần:

  • Chiết xuất lá bạc hà: Có khả năng làm sạch da sâu, mang đến cảm giác thư thái, mát dịu và khoan khoái sau khi sử dụng.
  • Công thức Triple Micellar: Giúp lấy đi lớp trang điểm cứng đầu nhất ở trên da mà không khiến cho làn da bị mất đi độ ẩm tự nhiên.
  • Thành phần an toàn với làn da, không chứa cồn, không dầu khoáng, không chất bảo quản và không Paraben.

3. Nước tẩy trang Hàn Quốc Missha Super Aqua No Wash Deep Cleansing Water

Nước tẩy trang Hàn Quốc Missha Super Aqua No Wash Deep Cleansing Water
Nước tẩy trang Hàn Quốc Missha Super Aqua No Wash Deep Cleansing Water

Missha Super Aqua No Wash Deep Cleansing Water là dòng nước tẩy trang Hàn Quốc có khả năng làm sạch da hiệu quả, loại bỏ lớp trang điểm bám sâu trong lỗ chân lông nhưng vẫn đảm bảo được dưỡng ẩm chuyên sâu giúp da mềm mượt. Do đó, em nước tẩy trang này đặc biệt phù hợp với làn da khô, da thiếu nước.

Sản phẩm có kết cấu dạng nước nên dễ dàng len lỏi vào bên trong lỗ chân lông giúp làm sạch da hiệu quả, lỗ chân lông được thông thoáng.

Thành phần:

  • Moisclean: Vừa có khả năng dưỡng ẩm và làm sạch cho làn da.
  • Chiết xuất hoa sen xanh: Làm dịu da và bảo vệ làn da khỏi các yếu tố có hại đến từ môi trường bên ngoài.
  • Thành phần hoàn toàn không có cồn, dầu khoáng, chất bảo quản, paraben và chất tạo bọt nên dịu nhẹ, lành tính với da.

4. Nước tẩy trang Hàn Quốc Innisfree Green Tea Cleansing Water

Nước tẩy trang Hàn Quốc Innisfree Green Tea Cleansing Water
Nước tẩy trang Hàn Quốc Innisfree Green Tea Cleansing Water

Cuối cùng trong danh sách top 4 nước tẩy trang Hàn Quốc đó là Innisfree Green Tea Cleansing Water. Sản phẩm được chiết xuất từ lá trà xanh thiên nhiên mang đến hiệu quả làm sạch lớp trang điểm trên da, cuốn trôi cặn bụi bẩn, bã nhờn và các tạp chất nhưng vẫn đảm bảo làn da được ẩm mượt. Thành phần của sản phẩm này vô cùng dịu nhẹ và an toàn nhưng với các nàng có làn da dễ kích ứng thì lại không phù hợp.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ lá trà xanh và lá trà trắng Nhật Bản: Giúp loại bỏ các gốc tự do có hại, bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, dưỡng ẩm và làm dịu làn da.
  • Chiết xuất từ lá cây phỉ: Kháng khuẩn, kháng viêm và kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.
  • Chiết xuất từ quả nho và chiết xuất từ quả thuộc họ xương rồng: Là những thành phần chống lão hóa vô cùng tốt giúp dưỡng da mềm mại, căng mượt và tươi trẻ.
  • Các thành phần được chiết xuất từ các loại quả thuộc họ cam, cham có hàm lượng chất chống oxy hóa vô cùng cao: Dưỡng trắng, mờ thâm, dưỡng da mịn màng, tươi sáng và đều màu.
  • Chiết xuất từ phong lan Jeju: chống lão hóa và cung cấp độ ẩm cho da.

Trên đây là top 4 nước tẩy trang Hàn Quốc hiện đang được ưa chuộng. Đây là những sản phẩm được được nghiên cứu và sản xuất dựa trên đặc điểm chung của làn da châu Á nên an toàn, lành tính và hiệu quả làm sạch cao.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.