Review 4 dòng nước tẩy trang rau má đáng đồng tiền bát gạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã tìm được dòng nước tẩy trang nào tốt và phù hợp với làn da của mình hay chưa? Nếu như vẫn chưa thì có thể tham khảo ngay 4 dòng nước tẩy trang rau má được review dưới đây nhé.

Theo các chuyên gia, dù bạn trang điểm hay không trang điểm thì cũng cần phải tẩy trang. Bởi nó giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn để từ đó giúp lỗ chân lông được thông thoáng, sạch sẽ và tránh tình trạng mụn.

1. Nước tẩy trang rau má Caryophy Smart Cleansing Water

Nước tẩy trang rau má Caryophy Smart Cleansing Water
Nước tẩy trang rau má Caryophy Smart Cleansing Water

Cái tên đầu tiên trong danh sách nước tẩy trang rau má đó là Caryophy Smart Cleansing Water. Sản phẩm thuộc dòng nước tẩy trang thế hệ mới với khả năng làm sạch sâu gấp 3 lần và ngăn ngừa mụn gấp 5 lần. Caryophy Smart Cleansing Water có khả năng tẩy trang sạch, tẩy da chết dịu nhẹ, kháng viêm ngăn ngừa mụn, cân bằng độ pH cấp ẩm cho da và chống lão hóa.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ rau sam: Kháng khuẩn da, kháng viêm mụn và ngăn ngừa mụn hình thành.
  • Chiết xuất từ rau má: Giúp làm dịu da mẩn đỏ do viêm mụn, da nhạy cảm bị kích ứng và chất chống oxy hóa cho da.
  • Citric Acid: Làm bong tróc lớp da chết, loại bỏ bã nhờn và dầu thừa để từ đó giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và làm mềm mịn da.
  • Butylene Glycol, Glycerin, Propanediol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Propanediol: Là các chất làm mềm và dưỡng ẩm cho da.

2. Nước tẩy trang rau má Centifolia

Nước tẩy trang rau má Centifolia
Nước tẩy trang rau má Centifolia

Hiện nay, nước tẩy trang rau má Centifolia được các chị em “điên đảo” với hàng nghìn lượt tìm kiếm. Sản phẩm sở hữu công nghệ Micellar có tác dụng tẩy đi lớp makeup, bụi bẩn và bã nhờn một cách nhẹ nhàng để từ đó làn da được sạch sẽ, thông thoáng nên ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá. Ngoài ra, nước tẩy trang Centifolia còn có khả năng dưỡng ẩm cho da, cung cấp Vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da được mịn màng và láng mượt.

Thành phần:

Nước tẩy trang Centifolia với 2 thành phần nổi bật đó là chiết xuất Aloe Barbadensis Leaf Juice (nha đam) và Ginkgo Biloba Leaf Extract (Bạch quả). Với tinh chất nha đam giúp làm sạch da, chất vàng từ bạch quả cho khả năng loại bỏ các gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa da hiệu quả.

Bên cạnh đó, chiết xuất rau má chứa thành phần chống oxy hóa và Vitamin E giúp bảo vệ làn da trước nguy cơ lão hóa và hạn chế tác động từ môi trường.

3. Nước tẩy trang rau má Green Therapy

Nước tẩy trang rau má Green Therapy
Nước tẩy trang rau má Green Therapy

Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, mềm mại vượt trội, làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn ở trên da. Mang đến cảm giác ẩm mịn và sạch mát cho làn da sau khi sử dụng. Nước tẩy trang Green Therapy với thành phần không chứa cồn, an toàn và không làm khô da. Sản phẩm với công nghệ Micellar giúp làm sạch lớp trang điểm, không chỉ dừng lại ở khả năng làm sạch mà còn mang đến nhiều công dụng khác như thay thế sữa rửa mặt.

Thành phần:

  • 100% trà xanh: Giúp làm sáng da, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và thanh lọc cho da. Đồng thời, nó còn cung cấp Vitamin, khoáng chất nuôi dưỡng da ngày càng khỏe mạnh hơn.
  • Chiết xuất rau má: Dưỡng ẩm, làm chậm sự lão hóa, làm mát da, trị mụn và sẹo ở trên da.
  • Không chứa cồn nên hoàn toàn không làm khô da hay dị ứng.

4. Nước tẩy trang rau má Maxclinic Micellar Cleansing Water Centella Calming

Nước tẩy trang rau má Maxclinic Micellar Cleansing Water Centella Calming
Nước tẩy trang rau má Maxclinic Micellar Cleansing Water Centella Calming

Maxclinic Micellar Cleansing Water Centella Calming với thành phần từ thiên nhiên an toàn cho cả làn da nhạy cảm, da yếu. Sản phẩm chứa công thức nước gốc dầu cùng ứng dụng công nghệ Micellar cho khả năng cuốn trôi nhẹ nhàng những bụi bẩn, dầu thừa sâu bên trong lỗ chân lông. Maxclinic Micellar Cleansing Water Centella Calming đặc biệt phù hợp cho làn da nhạy cảm, thô sần nhờ vào khả năng làm sạch và cấp ẩm 2 trong 1.

Thành phần:

  • Chiết xuất rau má: Cấp nước làm dịu da, phục hồi vùng da bị hư tổn và giữ cho da mềm mại.
  • Công thức Micellar: Giúp làm sạch sâu bụi bẩn, lớp trang điểm trong lỗ chân lông. Đồng thời, nó còn cấp ẩm làm dịu da và ngăn ngừa da mất nước, kích ứng.

Trên đây là top 4 nước tẩy trang rau má đang làm điên đảo cộng đồng làm đẹp. Hy vọng qua những thông tin này có thể giúp các chị em lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da để sở hữu được làn da tươi sáng, sạch mụn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!