Review 4 dòng sữa chống nắng La Roche Posay tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi điểm danh qua 4 dòng sữa chống nắng La Roche Posay tốt nhất hiện nay trên thị trường nhé.

Sữa chống nắng La Roche Posay có 6 dòng với khả năng chống nắng toàn diện kết hợp cùng dưỡng ẩm và bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho làn da. Những dòng sữa chống nắng La Roche Posay giúp tạo lớp màng bảo vệ mềm mịn trên da, thẩm thấu nhanh tạo cảm giác khô thoáng, đảm bảo không gây tình trạng nhờn rít và để lại những vệt trắng bệt ở trên da.

1. Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Tinted Fluid Ultra Light

Sản phẩm có khả năng bảo vệ làn da của bạn một cách toàn diện trước những tấn công của tia cực tím. La Roche-Posay Anthelios XL Tinted Fluid Ultra Light có chỉ số chống nắng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Với kết cấu dạng sữa có màu có khả năng che khuyết điểm, làm sáng màu da và có thể sử dụng để làm lớp lót nền khi trang điểm.

Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Tinted Fluid Ultra Light
Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Tinted Fluid Ultra Light

Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Tinted Fluid Ultra Light có chỉ số chống nắng khá tốt với SPF50+ cùng với công nghệ màng lọc Mexoplex độc quyền mang đến khả năng chống lại những tác hại từ môi trường . Thành phần của sản phẩm có chứa hoạt chất chống nắng Titanium Oxide thường có trong các dòng chống nắng vật lý chống nắng hiệu quả, an toàn và không gây kích ứng.

Bên cạnh đó, La Roche-Posay Anthelios XL Tinted Fluid Ultra Light còn có khả năng dưỡng ẩm tốt với Glycerin và Propylene Glycol. Khả năng dưỡng da với Tocopherol cung cấp Vitamin E cần thiết cho làn da.

2. Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light

La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light có kết cấu dạng sữa lỏng mịn nên khi apply lên da mang lại cảm giác khô rào và thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít hay để lại vệt trắng.Sản phẩm chuyên dùng cho làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng với ánh nắng mặt trời. Với màng lọc độc quyền Mexoplex cho khả năng bảo vệ da khỏi những tác động từ UVA, UVB gây bỏng rát, lão hóa da.

Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light
Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light

Sản phẩm chứa hoạt chất chống nắng hóa học với ưu điểm là sẽ tạo ra lớp lọc bên dưới da giúp hấp thụ tia cực tím và phân giải thành tia hồng ngoại không gây hại cho làn da. La Roche-Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light có khả năng cấp ẩm tốt với thành phần chứa Glycerin và Tocopherol cung cấp Vitamin E giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, phục hồi sức khỏe và tươi trẻ.

3. Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios Pocket

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu bạn muốn với dung tích 30ml. La Roche-Posay Anthelios Pocket có khả năng chống nắng với chỉ số chống nắng SPF50+ loại bỏ tia cực tím UVA và UVB. Sản phẩm sở hữu thành phần chứa nước khoáng có khả năng làm dịu da và dưỡng da chống lại hiện tượng oxy hóa hiệu quả.

Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios Pocket
Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios Pocket

La Roche-Posay Anthelios Pocket có kết cấu dạng sữa rất mềm và mịn. Do đó, khi apply lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu nhanh, cảm giác khô ráo và thoáng mát cho da. Sản phẩm không gây kích ứng, nhờn rít hay tạo nên những vết bệt trắng ở trên da. Sản phẩm phù hợp cho làn da nhạy cảm, da dầu và da khô, da trẻ em hay người lớn cũng có thể sử dụng được. 

4. Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Lotion Comfort

Sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng trước tia cực tím UVA và UVB bởi được trang bị công nghệ màng lọc Mexoplex. Với chỉ số chống nắng SPF50+ thích hợp để sử dụng hằng ngày hay cho nhu cầu đi du lịch, chơi thể thao. La Roche-Posay Anthelios XL Lotion Comfort với thành phần chứa Glycerin có khả năng cấp ẩm tốt để làn da luôn được mềm mượt. Đồng thời, với thành phần Tocopherol giúp cung cấp một lượng Vitamin E dồi dào để làn da luôn được khỏe mạnh, căng bóng và tươi trẻ.

Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Lotion Comfort
Sữa chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Lotion Comfort

La Roche-Posay Anthelios XL Lotion Comfort có khả năng lâu trôi khi sử dụng ở dưới nước nên phù hợp để sử dụng khi chơi thể thao hay tham gia các hoạt động ở ngoài trời. Sản phẩm có dạng kem sữa mềm mịn, khi thoa lên da sẽ thấm nhanh không để lại vệt trắng hay cảm giác nhờn rít gây ra khó chịu. 

Đi kèm với các bước dưỡng da thì chăm sóc da bằng các sản phẩm chống nắng cũng là điều hết sức cần thiết. Dưỡng da mà không sử dụng kem chống nắng thì cũng xem như không. Chính vì vậy mà bạn hãy giữ gìn làn da của mình mỗi ngày bằng cách sử dụng kem chống nắng nhé. Hy vọng qua bài viết review chi tiết top 4 sữa chống nắng La Roche-Posay tốt nhất 2021 trên đây sẽ cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!