Review 4 dòng sữa rửa mặt Xmen đang hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến Xmen thì chắc không còn quá xa lạ đối với nam giới phải không nào. Sữa rửa mặt Xmen đã quá quen thuộc và tạo được sự tin tưởng của nhiều người. Bởi nó mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích và tích cực cho làn da của nam giới.

Vậy thực sự về sữa rửa mặt Xmen có tốt như vậy hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về dòng sản phẩm này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Xmen

Sữa rửa mặt Xmen thuộc thương hiệu Xmen là tên thương hiệu thuộc công ty cổ phần hàng gia dụng Quốc tế (ICP) được thành lập vào năm 2011. Chỉ mới thành lập chưa được 10 năm ở trên thị trường Việt Nam nhưng Xmen đã trở thành một thương hiệu được rất nhiều người biết đến.

Giới thiệu về thương hiệu Xmen
Giới thiệu về thương hiệu Xmen

Xmen được biết đến với dòng sản phẩm dầu gội đầu cho nam với slogan “Đàn ông đích thực”. Ngoài sản phẩm dầu gội đầu thì Xmen còn được biết đến với các dòng sản phẩm khác như sữa tắm, lăn khử mùi, gel vuốt tóc, sữa rửa mặt Xmen…Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về sản phẩm sữa rửa mặt Xmen nhé.

Chi tiết về 4 sản phẩm sữa rửa mặt Xmen nổi trội

Sau đây sẽ là chi tiết về 4 sản phẩm sữa rửa mặt Xmen hiện đang rất nổi trội và được khá nhiều các cánh mày râu lựa chọn để chăm sóc cho làn da của mình

1. Sữa rửa mặt Xmen Acne Clear Oil Control

Xmen Acne Clear Oil Control là sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng ngăn ngừa mụn với hoạt chất kép đột phá OCS, giúp mang đến những tác dụng trong việc cuốn sạch các bã nhờn và bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Chi tiết về 4 sản phẩm sữa rửa mặt Xmen nổi trội
Sữa rửa mặt X-men Acne Clear Oil Control
  • Sản phẩm có chứa hoạt chất o-C5 tiên tiến do đó giúp kháng khuẩn một cách mạnh mẽ, ngăn chặn được sự hình thành của các tác nhân gây ra mụn.
  • Có khả năng trong việc bảo vệ cho làn da của bạn tránh khỏi các loại mụn thường gặp như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng…
  • Có mùi hương nam tính do đó nó mang đến cho da mặt của các cánh mày râu cảm giác thật thư giãn khi sử dụng.

Giá tham khảo: 55.000 đồng/ 100g.

2. Sữa rửa mặt sáng da X-men Brightening

Sản phẩm sữa rửa mặt Xmen Brightening với hoạt chất kép tiên tiến OCS giúp loại bỏ được các bã nhờn và bụi bẩn, giúp kiểm soát được lượng dầu nhờn ở trên làn da.

Sữa rửa mặt sáng da Xmen Brightening
Sữa rửa mặt sáng da X-men Brightening
  • Sản phẩm với các thành phần từ tự nhiên từ Water, Glycerin, Palmitic Acid, Lauric Acid, Perfume…giúp làm sạch cho làn da của bạn sau một ngày dài chịu nhiều tác động của môi trường bên ngoài.
  • Mang đến tác dụng làm mờ vết thâm, giúp làm sáng cho làn da đến không ngờ.
  • Làm mờ các vết thâm và làm sáng các vùng da bị sạm đen.
  • Sản phẩm còn có chứa Vitamin E do đó giúp nuôi dưỡng cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 70.000 đồng/ 100g.

3. Sữa rửa mặt Xmen Oil Control Facial Foam Whitening

Sản phẩm sữa rửa mặt cho nam này giúp loại bỏ được các bã nhờn và bụi bẩn, ngoài ra còn giúp làm mờ các vết thâm và làm sáng da.

Chi tiết về 4 sản phẩm sữa rửa mặt Xmen nổi trội
Sữa rửa mặt X-men Oil Control Facial Foam Whitening
  • Với công thức đột phá, do đó sản phẩm này không chỉ giúp làm sạch các bụi bẩn và bã nhờn, mà ngoài ra còn giúp se khít cho lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn một cách hiệu quả.
  • Sử dụng hoạt chất kép tiên tiến OCS do đó giúp loại bỏ sạch được các bã nhờn và bụi bẩn.
  • Hoạt chất Multi Briten giúp làm mờ được các vết thâm, làm sáng các vùng da bị đen sạm.

Giá tham khảo: 25.000 đồng/ 50g.

4. Sữa rửa mặt Xmen Go Detox Than Tre Hoạt Tính

Xmen Go Detox Than Tre Hoạt Tính là sản phẩm dành cho nam giới với 3 loại lá bạc hà, giúp loại bỏ được 5 tác nhân gây ô nhiễm nhờ vào than tre hoạt tính, giúp ngăn ngừa mụn và làm sáng da một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt X-men Go Detox Than Tre Hoạt Tính
Sữa rửa mặt X-men Go Detox Than Tre Hoạt Tính
  • Với thành phần than đen mang đến khả năng hút bỏ được các kim loại nặng, hóa chất, bụi bẩn và các độc tố gây hại cho da.
  • Nuôi dưỡng cho da, giúp kiểm soát được bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Làm sạch sâu, loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn bám ở trên da, tế bào chất ở trên bề mặt da.
  • Làm giảm thiểu các nguyên nhân có thể gây ra mụn trứng cá.
  • Mang đến một làn da sáng và khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 69.000 đồng/100gr.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 4 sản phẩm sữa rửa mặt Xmen hiện đang rất hot trên thị trường. Chúc các nam giới có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu cần lưu ý

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu cần lưu ý

Với những bạn có làn da dầu nên chọn các loại sữa rửa mặt có thành phần không chứa dầu. Sữa rửa mặt cho da dầu có khả năng loại bỏ và kiểm soát lượng dầu nhờn cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!