Review phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong việc trang điểm, phấn phủ là yếu tố rất quan trọng giúp hoàn thiện quá trình làm đẹp. Cùng Websosanh tham khảo bài đánh giá Innisfree No-Sebum Mineral Powder dưới đây để biết thêm thông tin về phấn phủ bột Innisfree này nhé!

Thương hiệu Innisfree

Innisfree Hàn Quốc

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu Hàn Quốc, thuộc tập đoàn Amore Pacific. Đây là một trong số ít thương hiệu Hàn Quốc sử dụng các thành phần tự nhiên được chứng nhận bởi tổ chức chứng nhận hữu cơ ECOCERT của Pháp.

Innisfree Việt Nam

Các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng các sản phẩm có thành phần tự nhiên, đặc biệt là mỹ phẩm Hàn Quốc như Innisfree.

Địa chỉ: 257 Hai Bà Trưng, ​​P.6, Q.3, TP. HCM.

Bao bì, thiết kế của phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Bao bì, thiết kế của phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Thiết kế bên ngoài của Innisfree No-Sebum Mineral Powder rất đơn giản và xinh xắn.

Sản phẩm được đựng trong hộp nhỏ, trọng lượng 5g, có nắp vặn tròn, màu xanh pastel rất thời thượng.

Bên trong có một miếng bông và bột màu trắng tinh.

Công dụng của phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Làm phấn phủ kiểm soát dầu sau lớp nền, giúp điều tiết bã nhờn. Đây là điểm khác biệt của sản phẩm so với các dòng sản phẩm thông thường khác. Vì vậy, Innisfree No-Sebum mineral Powder rất phù hợp với những bạn có làn da dầu hoặc trang điểm liên tục mà không có thời gian rửa mặt sạch. Có khả năng kết hợp với các loại mỹ phẩm khác giúp lớp trang điểm trở nên hoàn hảo hơn như: kết hợp với phấn má hồng hoặc highlighter, làm lớp lót cho phấn mắt giúp phấn mắt lâu trôi, chống lem mascara, giúp son trở nên “mờ” và mịn hơn. Điều chỉnh độ pH và duy trì độ ẩm cho da. Tạo cảm giác thư thái, khô thoáng, nhẹ nhàng cho da mặt. Hút dầu trên da đầu hoặc có thể sử dụng để ngăn mồ hôi dưới vùng cánh tay.

Thành phần của Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Thành phần của phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Innisfree No-Sebum Mineral Powder được chiết xuất từ ​​bạc hà và các khoáng chất tự nhiên từ đảo Jeju. Những thành phần này có tác dụng rất lớn trong việc giữ ẩm cho làn da của bạn.

Thành phần của Innisfree No -Sebum Mineral Powder được ghi trên bao bì sản phẩm bao gồm: Silica, Corn Starch Modified, Camellia Sinensis Leaf Extract, Mentha Arvensis Leaf Extract, Dimethicone Vinyl Dimethicone, Caprylic, hương liệu,…

Silica: giúp làm mịn da, che sẹo mụn và lỗ chân lông to. Corn Starch Modified (bột ngô): kiểm soát dầu và hạn chế bã nhờn. Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất trà xanh) và Mentha Arvensis Leaf Extract (chiết xuất tinh dầu bạc hà): chống oxy hóa cao và ngăn ngừa mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn là sản phẩm 6-free: không paraben (chất bảo quản), không màu nhân tạo (Artificial color), không dầu khoáng (oil). khoáng chất), không có thành phần động vật, không có hương thơm nhân tạo, không có talc.

Cách sử dụng phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Cách sử dụng phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Innisfree No Sebum Mineral Powder có thể sử dụng trong nhiều trường hợp.

CÁCH 1: Làm phấn phủ kiềm dầu trong trang điểm

Bạn nên sử dụng phấn phủ ở bước cuối cùng của việc tạo lớp nền cho khuôn mặt, tức là sau khi đánh kem nền và trước khi trang điểm mắt, má hồng và son môi. Để tạo lớp phủ bột, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Lấy bông gòn hoặc cọ trang điểm dày và mềm, chấm nhẹ để các hạt phấn thừa rơi ra.

Bước 2: Thoa đều sản phẩm lên mặt, tán đều bột từ trong ra ngoài cho đến khi bột phủ kín toàn bộ khuôn mặt. Quy tắc đơn giản nhất là thoa phấn phủ ở vùng chữ T trước (trán, mũi và cằm), sau đó đến mắt và má.

Lưu ý: Bạn nên tập trung phấn chủ yếu vào những vùng da tiết nhiều dầu và cần độ che phủ cao nhất.

CÁCH 2: Kiểm soát dầu trên da

Khi nhận thấy da quá bóng, bạn nên thoa một lớp Innisfree No-Sebum Mineral Powder để kiềm dầu. Các bước thực hiện giống như trường hợp 1.

Tuy nhiên, bạn nên hạn chế kiểm soát dầu vào buổi chiều vì thời gian này có thể khiến da bị thâm. Hiệu quả kiềm dầu của sản phẩm lên đến 4 tiếng, nếu da dầu thì thời gian sẽ ngắn hơn một chút (khoảng 2 tiếng), nếu đổ dầu thêm bạn chỉ cần thoa lại một lớp phấn mỏng.

CÁCH 3: Dùng làm kem lót quanh mắt

Trước khi thoa phấn mắt, hãy luôn sử dụng kem lót. Lớp kem lót này có tác dụng giúp lớp phấn mắt lên màu chuẩn và lâu trôi. Sau khi trang điểm xong, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Dùng bông gòn hoặc cọ tán đều phấn phủ lần lượt lên mí trên, mí dưới và quanh vùng bầu mắt.

Bước 2: Chọn phấn mắt và phong cách trang điểm mắt mà bạn yêu thích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Đánh giá phấn phủ bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Phấn phủ bột Innisfree No Sebum Mineral Powder không màu, có tông màu trắng trong suốt, không màu lên da, giúp bạn có một làn da đều màu. Công thức kiểm soát dầu vượt trội giúp lớp trang điểm lâu trôi đến 24 giờ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!