Review 4 máy xay sinh tố nhận được đánh giá tốt từ khách hàng năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn muốn tìm kiếm và mua thì những review máy xay sinh tố nhận được sự đánh giá tốt nhất từ khách hàng trong năm 2022 dưới đây, bạn có thể tham khảo. Nếu như bạn đang cảm thấy phân vân khi chọn mua nhé.

Máy xay sinh tố là một trợ thủ đắc lực cho các bạn em trong trong công việc nấu nướng. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 sản phẩm máy xay sinh tố đang được ưa chuộng. Cùng đón đọc nhé.

1. Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5329

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5329
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5329

Bluestone BLB-5329 có thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp sử dụng trong gia đình, quán cà phê, quán bar… Máy hoạt động với công suất 300W cùng lưỡi dao 4 cánh bằng chất liệu thép không gỉ xay mịn mọi loại thực phẩm. Cối xay có dung tích sử dụng 1.3 lít xay được nhiều trái xây cùng lúc, tiết kiệm thời gian, chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và vệ sinh dễ dàng. Cối nhỏ dùng để xay thực phẩm khô như tiêu, cà phê ngũ cốc, các loại hạt… vô cùng tiện lợi.

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5329 còn kèm theo cối xay thịt giúp công việc nội trợ của bạn thêm phần dễ dàng. Máy được trang bị 2 tốc độ xay, tốc độ 1 để xay thực phẩm mềm và tốc độ 2 dùng để xay các loại thực phẩm cứng. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm chế độ Pulse giúp thực phẩm được trộn đều khi xay. 

2. Máy xay sinh tố Philips HR2041/10

Máy xay sinh tố Philips HR2041/10
Máy xay sinh tố Philips HR2041/10

Philips HR2041/10 có thiết kế nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt. Máy có gam màu trắng tinh khôi mang đến sự mới mẻ cho không gian căn bếp của bạn. Philips HR2041/10 gồm 2 cối xay là cối xay sinh tố và cối xay thực phẩm khô nên người dùng có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu ăn.

Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ sáng bóng và dễ dàng vệ sinh. Thiết kế 4 cánh kết hợp cùng tốc độ quay nhanh giúp xay nhuyễn thực phẩm nhanh gấp 3 lần. Cối xay lớn có dung tích 1.9 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng đông người. Bạn có thể chế biến được 5 ly sinh tố trong một lần xay phù hợp chế biến tại gia đình, cửa hàng sinh tố nhỏ… Philips HR2041/10 có công suất hoạt động 450W cho phép xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong thời gian ngắn.

3. Máy xay sinh tố Panasonic MX-MP5151WRA

Máy xay sinh tố Panasonic MX-MP5151WRA
Máy xay sinh tố Panasonic MX-MP5151WRA

Panasonic MX-MP5151WRA có 2 cối xay cùng công suất động cơ lên đến 700W giúp xay sinh tố, xay đá viên, xay hạt khô nhuyễn mịn cực kỳ nhanh chóng. Máy có thể xay tối đa 250g đá viên cùng lúc với viên đá có kích thước xấp xỉ 8g – 10g làm bằng tủ lạnh gia đình. Panasonic MX-MP5151WRA sử dụng loại lưỡi dao Ultimate PowerBlade độc đáo giúp nghiền nhỏ nguyên liệu một cách hiệu quả. 

Máy xay sinh tố Panasonic MX-MP5151WRA có cối xay sinh tố dung tích 1.5 lít cùng nắp đậy chống văng hiệu quả giúp không gian đặt máy luôn đảm bảo sạch sẽ. Cối xay khô được làm bằng thủy tinh chống trầy xước, không ố màu và bám mùi. Bảng điều khiển dạng nút nhấn có 2 tốc độ, phù hợp để xay nguyên liệu cứng/mềm khác nhau. Ngoài ra, máy còn có chế độ nhồi P1 và P2 giúp trộn nguyên liệu đều hơn.

4. Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV

Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV
Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR1NV

Toshiba BL-70PR1NV có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và dễ dàng sử dụng. Toàn bộ máy được làm bằng chất liệu an toàn và chắc chắn giúp nâng cao hiệu suất làm việc và độ bền cho sản phẩm. Cối xay được làm từ nhựa cứng có độ an toàn cao, kháng vỡ và chịu được lực xoay lớn. Toshiba BL-70PR1NV được trang bị hai cối xay với dung tích lần lượt là 1.5 lít và 400ml cho phép bạn có thể xay với số lượng thực phẩm phù hợp.

Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ có khả năng xay nhuyễn nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Toshiba BL-70PR1NV hoạt động với công suất 700W cùng số lượng tốc độ là 3. Các tốc độ điều khiển dễ dàng bằng bảng điều khiển dạng nút nhấn có ký hiệu 1, 2, 3 rõ ràng. Máy có tất cả 3 chương trình xay bao gồm xay sinh tố, xay đá, xay nhồi/ vệ sinh máy cho bạn xay các nguyên liệu một cách đa dạng và tiện lợi.

Trên đây chúng tôi vừa review máy xay sinh tố có đánh giá tốt nhất từ khách hàng năm 2022. Hy vọng rằng qua những thông tin của bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng trong căn bếp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy xay sinh tố Bluestone blb-5329

Review chi tiết về máy xay sinh tố Bluestone blb-5329

Sau những khảo sát, đánh giá, chọn lọc thông tin, chúng tôi đã tìm ra câu trả lời cho những ai đang băn khoăn về sản phẩm máy xay sinh tố Bluestone blb-5329 có tốt không. Hãy khám phá ngay bài review dưới đây nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.