Review 4 phấn nước Clio – Mỹ phẩm Hàn Quốc đang được săn đón 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Clio là thương hiệu mỹ phẩm đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay. Một trong những sản phẩm đến từ Clio được nhiều người quan tâm đó là phấn nước. Dòng này khá đa dạng về chủng loại và mẫu mã cho bạn lựa chọn

Phấn nước Clio không còn là cái tên xa lạ đối với các tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc hiện nay. Tích hợp nhiều chức năng như kem dưỡng ẩm, kem nền, kem lót, kem chống nắng và che khuyết điểm…

Để hiểu rõ hơn về phấn phủ Clio, hãy cùng tìm hiểu các loại phấn phủ Clio để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhất nhé.

Review 4 phấn nước Clio – Mỹ phẩm Hàn Quốc đang được săn đón 2021

Vài nét về thương hiệu Clio

Clio là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng của Hàn Quốc. Clio đã có hơn 25 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu này luôn cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng, với màu sắc trẻ trung, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Hãng luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá của Hàn Quốc và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và công dụng, đặc biệt là sản phẩm phấn phủ Clio.

Đánh giá 4 loại phấn phủ Clio được sử dụng nhiều nhất

Clio là dòng mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều chị em săn lùng. Hãy cùng tìm hiểu các đánh giá xem phấn nước có gì hot nhé. Dưới đây là 4 loại phấn phủ Clio khiến chị em chao đảo:

Đánh giá nhanh về phấn nước Clio Kill Cover Founwear Cushion XP

phấn nước clio

Clio Kill Cover Founwear Cushion XP có 4 tone màu: 02 Lingerie, 03 Linen, 04 Ginger, 05 Sand. Sản phẩm này có độ che phủ khá tốt với cải tiến kiểm soát dầu tốt hơn cả Conceal nên rất phù hợp với những bạn có làn da dầu.

Khi đánh sản phẩm này lên da, cảm giác mát và ẩm, thấm nhanh vào da và có mùi hương ngọt ngào dễ chịu. Khi sử dụng sau 5 đến 6 tiếng không còn sót bột ở khóe mắt, khóe mũi.

Độ che phủ của nó tốt, có thể che được khuyết điểm và vùng da không đều màu. Lớp phủ mịn và tự nhiên mà không có bất kỳ vết rạn da nào.

Đánh giá nhanh Clio Kill Cover Conceal Cushion

Em ấy có 3 màu: 02 Lingerie, 03 Linen và 04 Ginger. Mình thấy bạn nào da trắng thì nên dùng màu 02, da ngăm thì màu 03 và 04 sẽ rất hợp với tông da của bạn. Nhưng lưu ý là tông 03 và 04 có nhiều ánh vàng hơn nên khi trang điểm bạn nên cẩn thận nếu không sẽ bị lệch tông so với tông cũ.

Clio Kill Cover Cushion có độ che phủ tốt, mỏng nhẹ. Tuy nhiên, sau 5 đến 6 tiếng sử dụng, da tôi bắt đầu bóng dầu. Lớp phấn sẽ đọng lại ở khóe mũi và mắt khiến lớp nền không còn mịn màng, tự nhiên.

Miếng dán của mình hơi khác một chút, chỉ vừa 2 ngón tay, tạo cảm giác dày và căng.

 

phấn nước clio có tốt
Đánh giá nhanh Clio Kill Cover Conceal Cushion

Đánh giá nhanh về phấn nước Clio Kill Cover Glow Cushion

Thiết kế của em ấy rất đẹp và sang trọng với vỏ nhựa màu Rose Gold nhưng cũng rất dễ bám vân tay. Em ấy có 4 màu cơ bản của Cilo: 02 Lingerie, 03 Linen, 04 Ginger, 05 Sand. Độ che phủ và dưỡng ẩm thông thường này rất tốt cho da khô.

Nếu da bạn có vết nám và tàn nhang thì nên thoa thêm 1 lớp nữa em này sẽ che được khuyết điểm mà da không bị mốc.

Em này dễ bị dính vào khẩu trang vì trong 20 phút đầu em ấy chưa “gây tác dụng”, tình trạng này sẽ giảm dần theo thời gian và đạt độ ổn định sau khoảng 30 phút.

phấn nước clio
Đánh giá nhanh về phấn nước Clio Kill Cover Glow Cushion

Đánh giá nhanh Clio Nudism Velvetwear Cover Cushion

Thiết kế của cô khá xinh xắn với gam màu hồng pastel. Tuy nhiên, máy dễ bị bẩn và bám vân tay khi sử dụng nên bạn cần lấy khăn giấy ướt lau sau khi sử dụng để máy được lâu cũ.

Em ấy có 4 màu cơ bản của Cilo: 02 Lingerie, 03 Linen, 04 Ginger, 05 Sand. Em này có độ che phủ trung bình, không thần thánh như bạn đã nghe đâu. Đây là phấn nước thiên về dưỡng ẩm nên khả năng kiềm dầu không đáng kể.

Đánh giá nhanh Clio Nudism Velvetwear Cover Cushion

Em này có thể che được vùng mắt thâm và vết thâm nhẹ nhưng không bị mụn. Sản phẩm cho lớp nền mờ mịn, các hạt bột thấm nhanh giúp da bóng khỏe. Da của bạn sẽ trông tự nhiên hơn và chỉ xuống tông mà không để lại vệt.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!