Review Balance Active Formula Wrinkle-freeze Serum - Serum chống lão hóa vượt trội cho mọi loại da thách thức thời gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Wrinkle-freeze serum cũng như các loại serum khác của Balance là một sản phẩm thành công với chiết xuất từ Syn®-Ake - tinh chất nọc rắn giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm đầy các nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn. Cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay nhé!

Balance Active Formula là dòng thương hiệu dược mỹ phẩm nội địa “thân thiện” được ưa chuộng tại Anh, thân thiện về giá thành, thân thiện với làn da, không sử dụng thành phần Paraben, các sản phẩm đều được kiểm nghiệm chặt chẽ để không gây kích ứng cho người sử dụng vì thế các sản phẩm làm đẹp của Balance đang được nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới yêu thích và săn lùng. Wrinkle-freeze serum cũng như các loại serum khác của Balance là một sản phẩm thành công với chiết xuất từ thành phần làm đẹp “kinh điển”  Syn®-Ake – 1 loại peptide mô phỏng và có tác dụng như tinh chất nọc rắn giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm đầy các nếp nhăn cũ và ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn mới, chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da từ bên trong giúp da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và căng đầy.

Review Balance Active Formula Wrinkle-freeze Serum - Serum chống lão hóa vượt trội cho mọi loại da thách thức thời gian
Review Balance Active Formula Wrinkle-freeze Serum – Serum chống lão hóa vượt trội cho mọi loại da thách thức thời gian

Review Balance Active Formula Wrinkle-freeze Serum về thành phần

Syn®-Ake, Aqua(water), Neopentyl Glycol Diethylhexanoate, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Phenoxyethanol, Cetearyl Glucoside, Chondrus Crispus(Carrageenan), Carbomer, Ethylhexylglycerin, Parfum, Disodium EDTA, Dipeptide, Diaminobutyroyl Benzylamide Diacetate.

Review Balance Active Formula Wrinkle-freeze Serum về công dụng nổi trội

Serum chống lão hóa da Wrinkle-freeze có chứa một thành phần làm đẹp “kinh điển” Syn®-Ake – 1 loại peptide mô phỏng và có tác dụng như tinh chất nọc rắn xuyên sâu vào da và các lớp biểu bì giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm căng dần các nếp nhăn sâu và xóa mờ các nếp nhăn mới hình thành ở các vùng trán, rãnh miệng và khóe mắt, chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da từ bên trong giúp da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và căng đầy. Thử nghiệm lâm sàng của hãng với 56 phụ nữ độ tuổi từ 35 – 44 cho thấy:

  • Kết cấu dạng lỏng nhẹ thẩm thấu nhanh và sâu giúp chống lão hóa da và làm đầy các nếp nhăn hiệu quả, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da khỏe mạnh đồng thời cải thiện cấu trúc các lớp biểu bì và tạo độ săn chắc cho bề mặt da.
  • Giảm nhăn 36% chỉ sau 1 phút và 82% chỉ sau 2 giờ sử dụng.
  • Sau 4 tuần sử dụng giảm nếp nhăn trán lên đến hơn 70%, da láng mịn, căng đầy hơn 72%, gương mặt trẻ trung hơn hết nếp nhăn tới 71%. Đây là kết quả kiểm nghiệm lâm sàng trên 56 phụ nữ độ tuổi từ 35-44 được tiến hành bởi hãng Balance.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa paraben, không gây kích ứng, không nhờn rít, dùng được cho mọi loại da không phân biệt giới tính.

Review Balance Active Formula Wrinkle-freeze Serum về cảm nhận sau sử dụng

Sau khi sử dụng, nhiều người tiêu dùng cho phản hồi tích cực là đã giảm nếp nhăn và vết chân chim hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn.

Cách sử dụng Serum Wrinkle-freeze hiệu quả nhất:

  • Sử dụng thêm toner trước khi thoa serum, đây là nguyên tắc bắt buộc vì toner như một dẫn xuất giúp truyền dẫn các tinh chất dưỡng của serum thẩm thấu vào tế bào da.
  • Tùy loại da nếu sau khi sử dụng serum bạn vẫn thấy da cần thêm ẩm thì hãy nghĩ tới việc sử dụng thêm kem dưỡng da. Lớp kem dưỡng da sử dụng sau khi thoa serum sẽ có tác dụng như lớp áo bảo vệ cho serum không bị bốc hơi giúp tăng cường hiệu quả của serum.
  • Sử dụng serum cho các vùng chuyên biệt như mặt, cổ, vùng da quanh mắt…
  • Khi mở ống serum ra nên sử dụng đều đặn và nhanh chóng để tránh serum bay hơi và giảm hiệu quả.

Giá Serum Wrinkle-freeze bao nhiêu tiền ?

Hiện tại giá Serum Wrinkle-freeze trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 200.000 VNĐ – 325.000 VNĐ / 30 ml và chủ yếu được bán dưới hình thức xách tay chưa có nhập khẩu chính thức.

Hướng dẫn sử dụng Serum Wrinkle-freeze

Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối.

Rửa mặt thật sạch bằng nước hoặc sữa rửa mặt. Dùng thêm toner trước khi sử dụng serum. Cho 2-3 giọt serum ra lòng bàn tay, chấm lên 5 điểm : trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời xoa cả vùng cổ và vùng da nhạy cảm quanh mắt. Xoa đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Vỗ nhẹ 30s để serum thấm vào da bạn tốt hơn

[Review] Kem chống nắng Avene Very High Protection Cream SPF50+ có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!