Review bếp từ Canzy có tốt không? Nên mua sản phẩm nào để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bếp từ Canzy có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không nhé.

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc bếp từ có kiểu dáng đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Và một trong những gợi ý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là bếp từ Canzy. Đây là dòng bếp từ đang được đánh giá cao về mặt chất lượng.

Đánh giá bếp từ Canzy có tốt không?

Để có thể giải đáp được thắc mắc “bếp từ Canzy có tốt không?”, các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm này dưới đây nhé.

1. Về thiết kế

Bếp từ Canzy sở hữu thiết kế hiện đại, vô cùng bắt mắt với nhiều điểm nhấn nổi bật trên thân bếp. Mặt kính được vát cạnh mềm mại đã tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho sản phẩm.

2. Về mặt kính

Tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ mà bếp từ Canzy sẽ được tích hợp các mặt kính khác nhau. Với bếp có xuất xứ từ Trung Quốc được trang bị mặt kính ceramic, bếp có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, Italy sẽ được tích hợp phần mặt kính Schott Ceran của Đức, Eurokera của Pháp hay Thái Lan.

3. Về tiện lợi khi sử dụng

Bếp từ Canzy được tích hợp thêm khả năng tự động nhận diện đáy nồi, tự động ngắt điện khi không có nồi. Đồng thời, bếp còn có khả năng sinh nhiệt trực tiếp từ đáy nồi, tiết kiệm điện năng tiêu thụ… Bếp từ Canzy còn được trang bị thêm các chế độ phụ đun nấu đa dạng như Booster, tự động ngắt khi nước tràn, chế độ hẹn giờ nấu, chức năng chiên, xào, rào đối với các dòng bếp từ cao cấp…

Gợi ý một số dòng bếp từ Canzy hot nhất 2023

Bếp từ Canzy hiện đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Nhưng sản phẩm nào là tốt nhất? Vậy thì hãy cùng tham khảo này một số gợi ý bếp từ Canzy hot nhất 2023 dưới đây nhé.

1. Bếp từ Canzy CZ-3002SS

Bếp từ Canzy CZ-3002SS
Bếp từ Canzy CZ-3002SS

Canzy CZ-3002SS bao gồm 2 vùng nấu riêng biệt với tổng công suất là 4000W, công suất mỗi bên là 2000W. Bếp từ Canzy CZ-3002SS được thiết kế hình chữ nhật có kích thước mặt bếp là 730 x 430mm phù hợp với mọi không gian căn bếp. Canzy CZ-3002SS có khả năng tự động nhận diện đáy nồi, hạn chế tối đa khả năng thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

Bếp từ Canzy CZ-3002SS cho hiệu suất nấu nướng lên đến 90% cao nhất trong các dòng bếp. Thân bếp được làm bằng chất liệu thép chắc chắn, ngăn chặn tối đa các tác động của chuột, vi khuẩn, nấm mốc. Phần quạt đồng hoạt động với công suất lớn, tản nhiệt nhanh chóng.

2. Bếp từ Canzy CZ-06i

Bếp từ Canzy CZ-06i
Bếp từ Canzy CZ-06i

Canzy CZ-06i được trang bị mặt kính Vitro Ceramic thiết kế vát cạnh vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng vừa giúp góc bếp tránh sứt, mẻ khi bị va đập. Mặt kính có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chịu sốc nhiệt lên đến 450 độ C và khả năng tản nhiệt một cách nhanh chóng. Với 2 vùng nấu riêng biệt, độc lập cho người dùng dễ dàng điều chỉnh và sử dụng. Với dạng cảm ứng trượt Slide được đánh giá cao và phù hợp với phong cách sử dụng của người Việt.

Khung vỏ được làm từ tôn mạ kẽm siêu cứng và không lo bị gỉ. Canzy CZ-06i hỗ trợ tính năng Power cho cả hai vùng nấu, điều này làm tăng tốc độ nấu chín thức ăn của bạn. Công suất bếp đạt cố định max là 2000W dành cho các món cần đun sôi nhanh mà bạn không muốn thực hiện nhiều thao tác. Tính năng khóa bàn phím nhằm tránh cho việc nhà có trẻ nhỏ hiểu động không may động vào bếp.

3. Bếp từ Canzy CZ-898I

Bếp từ Canzy CZ-898I
Bếp từ Canzy CZ-898I

Canzy CZ-898I được trang bị mặt kính Eurokera cao cấp được sản xuất tại Pháp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt 1000 độ C và chịu sốc nhiệt 750 độ C. Bếp có 2 vùng nấu đường kính bằng nhau với công suất 2000W/vùng nấu. Mâm nhiệt EGO cao cấp được sản xuất tại Đức giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tối đa.

Bếp từ Canzy CZ-898I được trang bị bảng điều khiển cảm ứng gốm 9 mức công suất khác nhau cho từng vùng nấu mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Với chức năng Booster nấu nhanh siêu tốc đẩy công suất lên mức cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất với công suất Max 2400W giúp nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, phù hợp để cần gia nhiệt nhanh hay đun nước sôi nhanh chóng.

Bài viết trên là những thông tin về bếp từ Canzy mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!