Review bia San Miguel Red Horse uống có ngon không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những loại bia San Miguel được ưa chuộng nhất, bia San Miguel Red Horse đã và đang đem tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, sự hài lòng về độ ngon và mức giá cả cạnh tranh. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về sản phẩm này:

Đôi nét về bia San Miguel Red Horse

  • San Miguel là một thương hiệu bia của người Philippines được thành lập từ năm 1890.
  • Tới Việt Nam do cơ duyên của một Việt kiều từ Canada mang về phân phối, bia San Miguel đã khá thành công tại thị trường Việt và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bên cạnh các loại bia thông dụng như bia 333, bia Heineken hay bia Trúc Bạch.
  • Bia San Miguel Red Horse là một trong 5 loại bia San Miguel được ưa chuộng nhất hiện nay đem tới cho người tiêu dùng nhiều sự hài lòng về thiết kế và hương vị.
Review bia San Miguel Red Horse uống có ngon không? Giá bao nhiêu?
Review bia San Miguel Red Horse uống có ngon không? Giá bao nhiêu?

Review bia San Miguel Red Horse uống có ngon không?

Để biết chất lượng bia San Miguel Red Horse uống có ngon không, tại sao lại được ưa chuộng mời bạn cùng Websosanh.vn tiếp tục review:

  • Về thiết kế, bao bì bia San Miguel Red Horse

Trong tất cả các loại bia San Miguel thì bia San Miguel Red Horse có thiết kế nổi bật nhất với bao bì màu đỏ, dáng lon cao dung tích 500ml khá nổi bật. Trên bao bì có hình con ngựa với dòng chữ extra strong brew cho thấy phong cách thiết kế khá phóng khoáng, mạnh mẽ. Khi cầm lon bia San Miguel Red Horse trên tay cảm thấy khá vừa vặn, chắc chắn.

  • Bia San Miguel Red Horse có nồng độ bao nhiêu?

Nếu bạn là một người yêu thích vị bia đậm đà và cần tìm kiếm loại bia có nồng độ cồn mạnh hơn 5% thì có lẽ loại bia San Miguel Red Horse 500ml này sẽ là một gợi ý tuyệt vời vì nồng độ nó khá cao khoảng 8%.

Bia San Miguel Red Horse có nồng độ cồn 8%
Bia San Miguel Red Horse có nồng độ cồn 8%
  • Về chất liệu, màu sắc, hương vị bia San Miguel Red Horse

Bia San Miguel Red Horse được làm từ những nguyên liệu chính như: hoa bia, ngũ cốc, nước cùng các hương liệu khác và được sản xuất theo phương pháp truyền thống của người Tây Ban Nha đem đến sắc bia vàng óng ả có hương vị hết sức lạ miệng.

Theo đó, hương vị bia San Miguel Red Horse 500ml khá đậm đà, đậm mùi hoa bia, este, hậu vị ngọt dịu theo cách đặc biệt, có chút đắng nhẹ và có dư vị nồng phê phê. Cảm giác như đây là loại bia dành cho phái mạnh đích thực đúng như thiết kế mạnh mẽ và phóng khoáng từ bên trong ra bên ngoài.

  • Người dùng đánh giá bia San Miguel Red Horse như thế nào?

Ngay từ khi mới xuất hiện rầm rộ trên thị trường vào khoảng những năm 2000, người tiêu dùng đặc biệt là dân nhậu đã đánh giá cao loại bia San Miguel đỏ này và thời đó dường như rất dễ mua bia San Miguel được tại các tiệm tạp hóa, siêu thị. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, sản phẩm đã rút gọn thị phần tập trung chinh phục chủ yếu ở vùng nam trung bộ và gần như kín tiếng ở miền bắc nên gần như không thấy bóng dáng đâu.

Sau một thời gian vắng bóng, bia San Miguel Red Horse lại quay trở lại chinh phục người tiêu dùng toàn quốc với diện mạo mới. Một lần nữa bia San Miguel Red Horse lại là lựa chọn hàng đầu dành cho phái mạnh trong mọi cuộc vui. Theo những người tiêu dùng đã mua bia San Miguel Red Horse đỏ sử dụng đánh giá thì đây là một vị bia đặc biệt với mức nồng độ cồn cao nhưng hương vị vẫn giữ cân bằng nên cho cảm giác uống vào êm êm, nâng nâng, rất mượt xong ngấm là say 1-2 ngày. Do đó các bạn hãy thưởng thức bia bia San Miguel Red Horse  cho có trách nhiệm nhé! Đã uống bia thì không lái xe. Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh và không dành cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Giá bia San Miguel Red Horse bao nhiêu tiền?

Giá bia San Miguel Red Horse
Giá bia San Miguel Red Horse

Trên thị trường hiện nay, giá bia San Miguel Red Horse đang dao động trong khoảng từ 21.300 vnđ – 26.000 vnđ/ lon 500ml lẻ tùy nơi bán. Giá thùng 12 lon bia San Miguel Red Horse 500ml dao động trong khoảng từ 214.200 vnđ – 260.000 vnđ/ thùng. Giá thùng 24 lon bia San Miguel Red Horse 500ml bán ra khoảng 509.000 vnđ/ thùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!