Review bia Vida về thương hiệu, giá cả và nơi mua chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Vida có hương vị đậm đà riêng, được chiết xuất từ những nguyên liệu tốt nhất mang lại cho người dùng cảm giác sảng khoái, tự hào với hương vị bia Việt. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết rõ hơn về thương hiệu bia Vida cũng như giá thành và địa chỉ mua bia bạn nhé!

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Giới thiệu đôi nét về thương hiệu bia Vida

Bia Vida là sản phẩm bia của Tổng công ty Bia rượu nước giải khát Sài Gòn – Nghệ Tĩnh (Sabeco). Bia Vida được làm từ loại gạo ngon, mạch nha nhập từ Canada, hoa houblon và nấm men. Bia Vida được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đan Mạch, mang đến sản phẩm bia có hương vị đậm đà, đặc trưng, độc đáo phù hợp với khẩu vị của nhiều người, đặc biệt là người tiêu dùng ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Giá bia Vida mới nhất
Bia Vida Eagle – Hương vị hảo hạng độc đáo phù hợp với khẩu vị của nhiều người đặc biệt là người tiêu dùng ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bia khác nhau như: Hà Nội, Heineken, 333, Laure,… song sản phẩm bia Vida vẫn chiếm được thị phần lớn nhất ở Nghệ An và Hà Tĩnh. Nhà máy sản xuất bia được đặt ngay tại Nghệ An, Hà Tĩnh,… đã tạo điều kiện cho người tiêu dùng có cơ hội được thưởng thức bia tươi chất lượng với mức giá phải chăng. Chính vì vậy, thương hiệu bia trên không chỉ ghi điểm trong lòng người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm tốt mà còn bởi vai trò quan trọng trong việc đóng góp vào nền kinh tế của khu vực này. Có thể khẳng định rằng, thương hiệu bia Vida đang góp phần không nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh và văn hóa địa phương Nghệ Tĩnh.

2. Giá thành của bia Vida

Do mang hương vị đặc trưng của xứ Nghệ nên bia Vida còn được nhiều người gọi với cái tên là bia Nghệ tĩnh. Các loại sản phẩm của bia Vida hiện nay trên thị trường gồm có 4 loại: bia chai Vida, bia tươi Vida Keg 2L, bia hơi Vida, bia lon Vida. Và mỗi loại có mức giá bán khác nhau, phụ thuộc vào thành phần bia, cách đóng gói cũng như dung tích. Nhưng nhìn chung, giá loại bia trên sẽ rơi vào khoảng là 7.000 vnđ/ chai 330ml100.000 vnđ/ két 20 chai 330ml. Ngoài ra, phân loại theo hương vị thì bia Vida còn có rất nhiều hương vị bia để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người uống như:

  • Vida Eagle: Hương vị hảo hạng, thơm ngon với nồng độ cồn 4,7%
  • Bia đen Vida Schwarzbier: Mang hương vị độc đáo, khác biệt với các hương vị bia còn lại và chuẩn vị bia đen với nồng độ cồn 5%
  • Vida Passion: Vị bia êm dịu và mát lạnh với nồng độ cồn 4,3%
  • Vida Lager: Dòng bia có nồng độ cồn nhẹ là 4,7%
  • Bia Vida 37: Dòng bia mang hương vị đậm chất của người dân xứ Nghệ
  • Bia hơi Vida: Đây là dòng bia được ưa chuộng rộng rãi nhất do mức giá rẻ hơn dòng bia khác mà lại có hương vị bia mát lạnh, sảng khoái mà không cần cho thêm đá khi dùng.
  • Bia Vida Super: Hương vị đậm chất Đại Mạch 100% với nồng độ cồn là 4,7%
Giá bia Vida mới nhất
Bia Vida 37 – Đậm chất xứ Nghệ ngon mê ly

3. Địa chỉ bán bia Vida uy tín

Bia Vida chủ yếu được phân phối ở khu vực các tỉnh miền Trung, do đó người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua loại bia này tại các cửa hàng tiện lợi, quán bia,… Còn nếu bạn ở khu vực miền Bắc hay miền Nam muốn mua bia Vida để thưởng thức hoặc kinh doanh thì bạn có thể liên hệ qua các số hotline hỗ trợ đặt hàng online trên trang chính thức của Vidabeer.vn.

Với hình thức online thì ngay cả những người con xứ Nghệ xa quê cũng có thể dễ dàng thưởng thức được hương vị bia truyền thống, quen thuộc của bia Vida. Ngoài ra, nếu bạn chưa từng uống thử loại bia nổi tiếng xứ Nghệ trên thì hương vị truyền thống này cũng rất đáng để bạn có thể trải nghiệm thử.

Giá bia Vida mới nhất
Bia đen Vida Schwarzbier – hương vị khác biệt chuẩn vị bia đen

4. Một số lưu ý khi bảo quản và sử dụng bia Vida

Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh bia Vida đặc biệt là sản phẩm bia hơi Vida, bạn cần phải lưu ý những điều dưới đây để bảo quản bia hơi và duy trì chất lượng tốt của nó:

  • Về nhiệt độ bảo quản, bia Vida nên được bảo quản ở nhiệt độ từ 1 đến 4 độ C. Điều quan trọng là duy trì nhiệt độ ổn định và thấp, tránh nhiệt độ cao vì nó có thể gây men bia và làm bia hỏng. Không nên để bia Vida ở nhiệt độ trên 6ºC, vì bia có thể chua chỉ sau hai ngày. Đặc biệt, hãy tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột, vì điều này có thể làm thay đổi áp suất trong chai bia, ảnh hưởng đến chất lượng. Để kiểm soát nhiệt độ, bạn nên xem xét và kiểm tra cẩn thận các số liệu trên cửa tủ bảo quản.
  • Để bảo quản bia Vida, bạn cũng cần tránh để bia tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Bởi vì ánh sáng mặt trời có thể gây biến chất cho các hợp chất trong hoa bia, gây hại cho hương vị của bia. Vì vậy, bạn nên bảo quản bia ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
  • Cuối cùng, để thưởng thức bia hơi ở trạng thái tốt nhất, hãy uống nó ngay khi mở box. Bia chỉ giữ được hương vị tốt trong ngày đầu sau khi đã khui. Nếu để lâu hơn, bia có thể mất đi sự tươi ngon ban đầu. Nhiệt độ tốt nhất để thưởng thức bia là khoảng 10 – 12ºC.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về bia Vida, giá cả và nơi mua bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã giúp giải đáp được các thắc mắc về thương hiệu bia này. Để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích khác thì bạn có thể thường xuyên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này. Sự quan tâm và ủng hộ của bạn là động lực để Websosanh.vn ngày một phát triển. Đừng quên so sánh giá bia tại Websosanh.vn trước khi mua để tiết kiệm thời gian và công sức khảo giá cùng lúc nhiều website.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!