Review bút kẻ mắt Karadium nổi tiếng dùng có thật sự tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm hiểu về dòng bút kẻ mắt Karadium, vậy thì bài viết dưới đây dành cho bạn.

Nếu bạn là một trong những tín đồ trang điểm, thì chắc chắn rằng các bạn không thể nào bỏ qua được khâu kẻ mắt rồi phải không nào? Liệu rằng có những cách nào giúp cho đôi mắt của bạn trở nên hút hồn hơn không nhỉ? Hôm nay hãy cùng Websosanh tìm hiểu về bút kẻ mắt Karadium nhé.

Dòng bút kẻ mắt quen thuộc của chị em.

Dòng bút kẻ mắt Karadium được yêu thích
Bút kẻ mắt được ưa chuộng

Với các cô nàng đang có một niềm đam mê cực kỳ lớn với idol Hàn Quốc thì chắc chắn rằng các cô nàng sẽ biết đến thương hiệu Karadium cực kỳ nổi tiếng. Hầu hết các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Karadium này thường được các beauty blogger nổi danh đánh giá rất cao. Và cùng với dòng bút kẻ mắt này cũng hề không ngoại lệ.

Về bao bì, thiết kế

Bút kẻ mắt Karadium nổi tiếng
Kẻ mắt được yêu thích

Dòng sản phẩm này vẫn cực kỳ trung thành với màu đen huyền bí, cực kỳ sang chảnh và cuốn hút

Nhìn chung, thì mọi dòng sản phẩm của Karadium đều có khuynh hướng là dòng sản phẩm cực kỳ sang trọng, đẳng cấp. Đây là một trong những “thế hệ tiếp nối” cho nên dòng thiết kế của bút kẻ mắt Karadium cũng được mang trong mình một vẻ đẹp tinh tế và cực kỳ thanh lịch.

Khi nhắc về kích cỡ thì dòng sản phẩm Hadi này được đánh giá khá cao, bởi nhờ vào đặc điểm là em này cực kì nhỏ gọn và không quá dài. Đặc biệt rất tiện lợi cho các bạn có thể bỏ túi theo bên mình.

Về thiết kế phần đầu cọ cũng không khác gì so với các dòng sản phẩm trước, phần đầu cọ lần này cũng không có phần thiết kế nhỏ hơn. Nhưng theo đại diện của thương hiệu Hadi cảm nhận thì dòng sản phẩm này có độ mướt nhất định và đầu bút có vẻ mềm hơn rất nhiều. Do vậy, nhờ vào thiết kế đầu cọ bằng dạ nên khi bạn thực hiện vẽ lên mắt thì sẽ dễ hơn mà không gây lem màu hay bị lệch tay.

Ưu điểm của sản phẩm

Nhìn chung, thì bút kẻ mắt Hadi thấy không có gì để chê bởi vì nhờ vào những ưu điểm vượt trội của em này:

Thứ nhất, khi biết đến cái tên “waterproof” thì đã đủ để nói lên tất cả rồi. Bên cạnh đó, nhờ vào độ chống thấm nước của dòng bút kẻ mắt Karadium là tuyệt đối luôn nhé. Cho dù có mưa gió hay nắng nóng thì em ấy cũng không chịu “rời xa” đôi mắt của bạn đâu nhé.

Thứ hai, với thiết kế về đầu bút dạ nhỏ, giúp mực lên chuẩn màu nên rất khó để lại lỗi khi bạn thực hiện kẻ mắt.

Thứ ba, với nét mực mảnh dẻ nên các bạn có thể tha hồ sáng tạo những kiểu kẻ mắt khác nhau. Đặc biệt với những cô nàng có đôi “mắt hí” thì bút kẻ mắt Karadium chính là một trong những “thần dược”. Cùng với đuôi mắt dài, mảnh tự nhiên sẽ giúp tạo cho bạn một cảm giác đôi mắt của bạn trở nên to tròn hơn rất nhiều.

Thứ tư, một điểm cộng vô cùng to lớn đó chính là độ khô của mực. Thương hiệu Hadi rất sợ cảm giác khi bạn vừa mới kẻ mắt xong, mới chớp mắt chớp mắt một cái mà đã bị lem mực. Nhưng cùng với dòng bút kẻ mắt karadium thì không hề xảy ra chuyện đấy đâu nha. Bạn chỉ cần tiếp xúc lên mi mắt của mình vỏn vẹn trong vòng vài giây thôi là mực kẻ mắt đã khô rồi đó.

Nhược điểm

Một trong những điểm yếu của dòng kẻ mắt này mà mình không thích lại là do vết mực khô quá nhanh. Đồng thời cũng bởi vì đôi khi bạn kẻ mắt bị lệch tay hoặc không đều nhau, bạn muốn chỉnh sửa lại không được bởi vì em ấy đã bám chặt rồi. Cho nên nếu như phải dùng nước tẩy trang bôi đi thì chắc chắn phần phấn mắt sẽ bị trôi theo. Điều này sẽ gây mất thời gian của các bạn rất nhiều.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!