Review bút kẻ mắt The Face Shop nổi tiếng về mỹ phẩm bình dân tại Hàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, bút kẻ mắt là dụng cụ trang điểm không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp. Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn không biết bút kẻ mắt The Face Shop có thực sự tốt không.

Để có một khuôn mặt hoàn hảo, việc chú ý đến đôi mắt và đôi lông mày là vô cùng quan trọng. Bởi đôi mắt đẹp sẽ giúp bạn có được đôi mắt cuốn hút, sắc nét, thể hiện phong cách nổi bật. Tuy nhiên, kẻ mắt đã khó, chọn đúng loại kẻ mắt còn khó hơn. Hiểu được điều đó, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top những loại bút kẻ mắt The Face Shop được tin dùng nhất hiện nay.

Thông tin về thương hiệu bút kẻ mắt The Face Shop mà bạn nên biết

Thông tin về thương hiệu bút kẻ mắt The Face Shop mà bạn nên biết
Thông tin về thương hiệu bút kẻ mắt The Face Shop mà bạn nên biết

The Face Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc được thành lập từ năm 1962. Tuy “ra đời sau” so với các thương hiệu khác nhưng các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá cao và thu hút một lượng lớn khách hàng. Nhờ kinh nghiệm nghiên cứu và công thức độc quyền, hầu hết mỹ phẩm của The Face Shop đều an toàn và phù hợp với mọi loại da.

Ngoài ra, The Face Shop hiện đang tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm trang điểm chuyên dụng như nối mi, chì kẻ mày, son môi, phấn má hồng,… Nhưng nổi bật nhất vẫn là dòng sản phẩm kẻ mắt dễ sử dụng. Nhờ đó, mang đến đường kẻ mắt đậm, tự nhiên, sắc nét và cuốn hút. Không quá lời khi nói rằng lượng sản phẩm kẻ mắt The Face Shop tiêu thụ một năm tại thị trường Việt Nam luôn đứng đầu.

Có nên dùng bút kẻ mắt The Face Shop không?

Ngày nay, bút kẻ mắt là dụng cụ trang điểm không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp. Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn không biết bút kẻ mắt The Face Shop có thực sự tốt không. Và để có câu trả lời cho vấn đề này, hãy cùng chúng tôi đánh giá những ưu nhược điểm sau đây.

Ưu điểm của bút kẻ mắt The Face Shop

Ưu điểm của bút kẻ mắt The Face Shop
Ưu điểm của bút kẻ mắt The Face Shop
  • Xuất xứ của sản phẩm kẻ mày The Face Shop là điều đầu tiên phải nói đến. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, có đội ngũ chuyên gia hàng đầu. The Face Shop tự tin mang đến cho người dùng những sản phẩm kẻ mắt an toàn và tốt nhất.
  • Sản phẩm bút kẻ mắt được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng tương đối nhẹ, dễ dàng cho vào nhiều không gian và mang đi xa mà không gây vướng víu.
  • Bút kẻ mắt The Face Shop đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng như kẻ mắt The Face Shop dạng gel, kẻ mắt dạng sáp, chì kẻ mắt The Face Shop… Nếu cần lựa chọn bút kẻ mắt, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.
  • Thành phần của chì kẻ mắt The Face Shop được giới chuyên môn đánh giá cao, chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên an toàn. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho vùng da quanh mắt mà không lo độc hại, kích ứng.

Những dòng kẻ mắt The Face Shop đang được ưa chuộng hiện nay

Kẻ mắt nước The Face Shop Ink Graffi Brush Pen Liner sắc nét

Kẻ mắt nước The Face Shop Ink Graffi Brush Pen Liner sắc nét
Kẻ mắt nước The Face Shop Ink Graffi Brush Pen Liner sắc nét

Ink Graffi Brush Pen Liner là sản phẩm kẻ mắt hàng đầu đến từ thương hiệu The Face Shop nổi tiếng. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế đầu cọ siêu mảnh, cho đường kẻ tự nhiên cũng như có thể kẻ sát gốc mi, giữa các sợi mi một cách dễ dàng. Hơn nữa, với mẹo này, bạn có thể điều chỉnh độ dày phù hợp với phong cách trang điểm của mình trong các hoàn cảnh khác nhau. Công thức hiện đại, không lem, không trôi của bút kẻ mắt The Face Shop giúp bạn dễ dàng tạo đường viền mắt sắc nét và gợi cảm, cho đôi mắt cuốn hút và sắc nét.

Bút kẻ mắt The Face Shop Face it Waterproof Auto Liner lâu trôi

Face it Waterproof Auto Liner là bút kẻ mắt dạng chì với đầu chì mềm, không làm đau mí mắt và không thấm nước, lâu trôi. Vì vậy đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn thích đi bơi, tắm biển hoặc có làn da dầu, mồ hôi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp bạn có đường viền mắt cực kỳ sắc nét với độ bám cao, lâu trôi. Nhờ đó, đường viền mí trên và mí dưới được xác định rõ ràng, cũng như giúp đôi mắt bạn trở nên sống động và cuốn hút hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!