Review các dòng toner Loreal hot hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về từng loại toner Loreal nhé.

Toner Loreal vốn đã nổi tiếng với các chị em phái đẹp không chỉ bởi hiệu quả tốt cho làn da mà còn có giá cả phải chăng. Hiện nay, hãng đã có ra thị trường rất nhiều các dòng toner khác nhau để phù hợp với làn da cũng như mục đích sử dụng của từng người dùng.

1. Toner Loreal Paris White Perfect

Toner Loreal Paris White Perfect
Toner Loreal Paris White Perfect

Sản phẩm có chứa thành phần Pro-Exfoliatine giúp lấy đi các lớp tế bào chết nằm sâu ở bên trong lỗ chân lông, kích thích các tế bào mới sản sinh, giúp da khỏe mạnh và sạch hơn. Với Melanin – Block TM cùng với Vitamin C giúp làm đều màu, sáng hơn, làm mờ các đốm nâu, nám và tàn nhang lên da. Palmitic Acid, Myristic Acid, Stearic Acid giúp nhẹ nhàng loại bỏ các chất sừng già và bã nhờn, cân bằng và khôi phục độ ẩm tối ưu.

Chính vì vậy, Toner Loreal Paris White Perfect sẽ giúp làn da được cân bằng độ ẩm, trở nên mềm mịn, thanh khiết và trắng sáng hơn. Sản phẩm có kết cấu khá lỏng, màu trắng trong suốt nên thẩm thấu nhanh vào da. Đặc biệt, sản phẩm không có mùi nên đối với những bạn thích mỹ phẩm không mùi thì đây là một điểm cộng.

Ưu điểm:

  • Se khít lỗ chân lông, dưỡng da trắng hồng, phù hợp với mọi làn da.
  • Cân bằng độ ẩm và ngăn ngừa thâm nám.
  • Giúp làn da mềm mịn và đều màu.
  • Loại bỏ da chết và giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Sử dụng được cho mọi loại da như da khô, da dầu, da hỗn hợp.

2. Toner Loreal Age perfect

Toner Loreal Age perfect
Toner Loreal Age perfect

Sản phẩm có vẻ ngoài thu hút được sự chú ý của người dùng. Phần vỏ bằng chất liệu nhựa màu hồng nhạt, trên vỏ được đính thêm phần giấy màu đồng ấn tượng in dòng sản phẩm, công dụng và thành phần. Phần nắp cũng có màu vàng đồng tạo nên sự liên kết của cả sản phẩm.

Toner Loreal Age perfect là sản phẩm dành riêng cho chị em phụ nữ đang ở độ tuổi ngoài 30, khi làn da bắt đầu có dấu hiệu của sự lão hóa, xuất hiện các vết chân chim và tàn nhang khó biến mất. Sản phẩm này chứa các dưỡng chất thiết yếu cùng Vitamin B5 và Vitamin C mang đến sức sống cho làn da sau khi rửa mặt, xóa đi các vùng da sạm màu, mệt mỏi và giảm sự xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nhờ việc cấp ẩm đầy đủ.

Ưu điểm:

  • Giúp cân bằng độ ẩm và giảm nếp nhăn ở trên da.
  • Ngăn ngừa sự lão hóa.
  • Giảm vết nám cho làn da.
  • Giúp làn da trở nên mượt mà và se khít lỗ chân lông.

3. Toner Loreal Hydra Active 3 Lotion

Toner Loreal Hydra Active 3 Lotion
Toner Loreal Hydra Active 3 Lotion

Sản phẩm thích hợp cho làn da khô, ngay cả bạn có làn da nhạy cảm cũng sử dụng được sản phẩm này. Loreal Hydra Active 3 Lotion có thiết kế khá thu hút với màu sắc nổi bật. Với phần thân màu hồng nổi bật, nắp màu trắng tuy đơn giản nhưng lại thật sự thu hút. Trên thân chai có in thêm tên thương hiệu cùng với tên sản phẩm, công dụng, thành phần hoàn toàn bằng tiếng Anh. Dung tích của sản phẩm là 200ml, khá nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể mang theo túi khi đi du lịch.

Loreal Hydra Active 3 Lotion là sản phẩm cân bằng da và cấp ẩm vượt trội cho làn da vào mùa đông. Với kết cấu hơi đặc hơn so với các dòng toner khác của hãng này. Sản phẩm này được khuyến cáo thích hợp cho làn da khô và da nhạy cảm. Loreal Hydra Active 3 Lotion giúp làm sạch da hiệu quả, se khít vùng da có lỗ chân lông to, giữ ẩm cho làn da từ sâu bên trong những năng lông. Với tinh chất Oligo Protein giúp làm sạch sa, kết hợp cùng nhiều dưỡng chất nên phù hợp cho làn da nhạy cảm, da được nuôi dưỡng trở nên mềm mại và mịn màng.

Ưu điểm:

  • Phù hợp cho da khô và da nhạy cảm.
  • Làm sạch da hiệu quả, se khít vùng da có lỗ chân lông to, giữ ẩm cho làn da từ sâu bên trong.
  • Khắc phục tình trạng da khô, giảm nhanh tình trạng lão hóa da của tuổi tác và ảnh hưởng đến môi trường bên ngoài.

Hy vọng với những thông tin trên đây có thể giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm loại toner Loreal phù hợp với làn da. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!