Review các loại nước hoa hồng cho da dầu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn top 4 nước hoa hồng được đánh giá là giải pháp lý tưởng của những cô nàng da dầu mụn.

Vào thời tiết nóng ẩm, môi trường bụi bẩn, đặc biệt với làn da thường xuyên đổ dầu hay làn da dễ bị mụn thì việc chăm sóc da cần được lưu tâm nhiều hơn. Trong đó, nước hoa hồng là bước dưỡng da không nên “phớt lờ”.

1. Nước hoa hồng cho da dầu Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner

Được biết đến rộng rãi với tên gọi “toner hoa cúc”, Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner được các tín đồ làm đẹp đánh giá rất cao và là một trong những best seller đình đám của Kiehl’s.

Nước hoa hồng cho da dầu Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner
Nước hoa hồng cho da dầu Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner

Thành phần em này hết sức lành tính, không cồn; phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu. Nổi bật là tinh chất Calendula từ Địa Trung Hải với đặc tính làm dịu da, có mặt trong nhiều sản phẩm chăm sóc da, nhất là sản phẩm cho da dầu. Rễ cây ngưu bàng ngoài khả năng làm dịu da còn có khả năng điều tiết lượng dầu thừa rất hiệu quả. Bên cạnh đó Allantoin từ rễ cây comfrey cho tác dụng làm dịu và mang lại sự thoải mái cho làn da. 

Điểm cộng em này là tinh chất hoa cúc thẩm thấu nhanh và sâu, khi dùng cảm giác da mềm mượt, căng mọng rất thích; cân bằng độ ẩm và lượng dầu trên da tốt. Tuy nhiên toner hoa cúc của Kiehl’s rất dễ bị làm nhái, giả nên phải thật cẩn thận khi mua nhé!

Giá tham khảo: 1.450.000đ/500ml; 800.000đ/250ml; 200.000đ/40ml

2. Nước hoa hồng cho da dầu Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing

Paula’s Choice là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ. Các sản phẩm của hãng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người dùng với các thành phần từ thiên nhiên. Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing là toner dịu nhẹ, lành tính. Đây là lựa chọn phù hợp với những ai sở hữu làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu, lỗ chân lông to và có vấn đề về mụn.

Nước hoa hồng cho da dầu Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing
Nước hoa hồng cho da dầu Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing

Thành phần em này chứa các chất chống oxy hóa, các chiết xuất từ thực vật và niacinamide giúp dưỡng ẩm sâu, kiểm soát lượng dầu thừa hiệu quả và hỗ trợ se khít lỗ chân lông. Sản phẩm  còn chứa nhiều chất chống kích ứng, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. 

Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner có kết cấu dạng lỏng không màu, dễ dàng thẩm thấu vào da và khô thoáng nhanh. Điểm cộng em này là có thể cân bằng độ pH cho da ngay lập tức sau khi rửa mặt, tạo nền tảng hoàn hảo cho những bước dưỡng phía sau.

Giá tham khảo: 620.000đ/190ml

3. Nước hoa hồng cho da dầu Mamonde Pore Clean Toner

Nếu nàng đang tìm kiếm một giải pháp dành cho da dầu mụn với mức giá hạt dẻ thì nước hoa hồng rau diếp cá Mamonde là lựa chọn hoàn hảo. Nước hoa hồng Mamonde diếp cá được thiết kế dạng chai tròn bằng nhựa trong suốt màu xanh khá bắt mắt, bạn có thể quan sát được rõ chất dung dịch bên trong. 

Nước hoa hồng cho da dầu Mamonde Pore Clean Toner
Nước hoa hồng cho da dầu Mamonde Pore Clean Toner

Như tên gọi, toner này có thành phần chính từ lá diếp cá và bùn non tại bờ tây West Coast. Ngoài ra, em này còn chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có lợi khác cho da như: chiết xuất gạo, chiết xuất rễ Yama, chiết xuất Bojak… Đây là nước hoa hồng dành riêng cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da mụn. Với công dụng chính là chăm sóc làn da có nhiều bã nhờn, làm sạch da và kháng viêm hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ghi nhận hiệu quả thu hẹp lỗ chân lông và hạn chế mụn đầu đen. 

Một điều cần lưu ý chính là cuối bảng thành phần của Mamonde Pore Clean Toner có Fragrance (hương liệu) khiến nhiều chị em làn da nhạy cảm khá hoang mang. Tuy hãng đã cân nhắc tỉ lệ khi cho và sản phẩm nhưng những ai da quá nhạy cảm vẫn nên lưu ý nhé!

Giá tham khảo: 240.000đ/200ml

4. Nước hoa hồng cho da dầu Thayers Witch Hazel Rose Petal

Thayers là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Mỹ, sáng lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847. Thayers chỉ tập trung phát triển 2 sản phẩm là toner và lip balm. Trong đó nước hoa hồng Thayers Alcohol Free Witch Hazel & Rose Petal là một trong những nước hoa hồng được recommend nhiều nhất cho da dầu. 

Nước hoa hồng cho da dầu Thayers Witch Hazel Rose Petal
Nước hoa hồng cho da dầu Thayers Witch Hazel Rose Petal

Thành phần chính của nước hoa hồng Thayers là Witch Hazel Extract, đây là thành phần độc quyền của hãng, chứa chủ yếu Tanin và Flavonoid có tác dụng tái tạo da, làm sạch da, bảo vệ da khỏi các tổn thương Tuy nhiên, thành phần này cũng được tạo ra qua công nghệ lên men. Thành phần Filet Of Aloe Vera làm dịu da, cấp ẩm tố, đã được chứng nhận organic. Bên cạnh đó có chứa Glycerin là một chất dưỡng ẩm “quốc dân”, an toàn, lành tính. Ngoài ra còn có các thành phần chiết xuất thực vật như Rosa Centifolia, Citric Acid, Citrus Grandis chứa hàm lượng lớn vitamin C, AHA,… tốt cho da.

Ưu điểm của em này là không cồn và paraben, có nhiều mùi hương khác nhau cho các nàng lựa chọn. Giá thành của nước hoa hồng cho da dầu Thayers cũng rất phải chăng.

Giá tham khảo: 230.000đ/335ml

Trên là các loại nước hoa hồng cho da dầu từ cao cấp đến bình dân mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tìm được giải pháp phù hợp nhất cho bản thân.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!