Review chân thực nhất về hiệu quả của serum mắt Estee Lauder

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng best-seller đến từ Estee Lauder chính là serum mắt Estee Lauder. Liệu sản phẩm hot hit này có khiến vùng da mắt sáng màu rồi căng trẻ hơn không?

Nhân vật chính của ngày hôm nay có cái tên cực kỳ dài, chính là Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix Synchronized Recovery. Bạn này là serum mắt Estee Lauder đình đám nhà Estee Lauder luôn đấy, bao người nhắc tên, bao người săn đón. Đánh giá chi tiết em nó dưới đây nghen.

Vì sao lại cần serum mắt Estee Lauder?

Hẳn các nàng đã biết thì vùng da dưới mắt của chúng ta là khu vực vô cùng mỏng manh và nhạy cảm. Chỗ này nhìn vào cái là thấy ngay dấu hiệu lão hoá luôn nè. Da mắt mà bị chảy xệ, bị bọng, nhăn hay thâm quầng là tố cáo ngay. Bởi thế bạn dù ở độ tuổi nào cũng nên chú ý chăm sóc vùng da này.

Nói về kem mắt hot nhất, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay chính là serum mắt Estee Lauder. Công dụng của em này thực sự đỉnh nên không có lý do gì mà không dùng thử nếu tài chính ổn cả.

serum mắt Estee Lauder

Ngoại hình của serum mắt Estee Lauder ra sao?

Chai serum này cao cấp được làm bằng thuỷ tinh chắc tay. Em này nhỏ gọn và dễ dùng. Vỏ ngoài có màu nâu vàng sẫm, nhìn thoáng qua là biết sản phẩm nhà Estee Lauder liền.

Em này nhìn là đã thấy sự sang trọng và quý phái rồi. Nắp thì có màu vàng ánh kim nhìn nổi bật và vô cùng tinh tế. Bạn này có thiết kế đầu ống nhỏ giọt, thanh dropper dài nên dễ dàng lấy tinh chất. Bạn không phải mất nhiều thời gian để dùng đâu. Về bao bì thì cứ gọi là đánh giá 9/10 nhé, vì vẫn xinh.

Kết cấu của serum mắt Estee Lauder thế nào, mùi hương ra sao?

Kem này có dạng gel. Mình thấy serum mắt Estee Lauder mỏng nhẹ và hơi sệt một chút. Khi mới apply lên thấy dễ chịu và thấm cực kỳ nhanh. Bạn này thấm nhanh cả với da dầu chứ không chỉ riêng da khô đâu. Về mùi thì serum này thơm dịu nhẹ, gần như là không có mùi đâu. Phải để ý lắm mới thấy có chút hương nhẹ thôi.

serum mắt Estee Lauder

Thành phần của serum mắt Estee Lauder có gì đặc biệt?

Sản phẩm này theo như hãng giới thiệu thì an toàn, lành tính và thiên nhiên. Bạn này bảo vệ vùng da mắt với công nghệ Matrix 360 bứt phá, cải thiện da căng mọng. Thành phần nổi bật có Hyaluronic Acid cô đặc, có công nghệ ChronoluxCB TM, có Triticum Vulgare, có Morus Bombycis Root Extract, có chiết xuất Scutellaria Baicalensis, có chiết xuất Yeast và chút caffeine để trị thâm mắt nữa.

Hiệu quả thực sự của serum mắt Estee Lauder thế nào?

Mình thấy bảng thành phần an toàn và vô cùng lành tính, chiết xuất thiên nhiên nên yên tâm giao vùng da mắt cho serum mắt Estee Lauder này. Da dưới mắt nhạy cảm cũng được phục hồi mỗi sáng thức dậy. Thiết kế em nó sang chảnh, bạn này ấn tượng dễ dùng.

Chất serum mắt Estee Lauder mỏng, mịn, không gây nặng da, bít tắc lỗ chân lông đâu. Chỉ sau khoảng 3 tuần sử dụng thì đã thấy được công dụng của serum mắt Estee Lauder. Vùng da này mình thấy bớt thâm hơn, tình trạng căng bọng của mắt cũng giảm đáng kể. Bạn này dùng khoảng 1-2 tháng là thấy đẩy lùi lão hoá rồi.

serum mắt Estee Lauder

Nhược điểm thì mình thấy serum mắt Estee Lauder giá cao so với các dòng kem mắt khác. Bạn này có giá khoảng 2 triệu rưỡi cho một chai. Mình thấy em này highly-recommend cho phụ nữ ngoài 25 tuổi thôi nhé.

Có nên rinh serum mắt Estee Lauder không?

Kem mắt muốn phát huy được hiệu quả thì thực sự cần thời gian. Ngay cả serum mắt Estee Lauder này cũng vậy, phải kiên trì dùng mới hiệu quả. Như các bạn cũng biết một dòng kem mắt tốt thế nào mà chế độ sinh hoạt, ngủ nghỉ không hợp lý thì khó lòng đẹp được. Thế nên là hỏi có nên rinh serum mắt Estee Lauder không thì mình vẫn thấy đáng nhé. Có hầu bao rủng rỉnh thì nên đầu tư nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!