Review phấn mắt Estee Lauder Sculpting Eyeshadow 5-Color Palette

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Estee Lauder Sculpting Eyeshadow 5-Color Palette là một trong những món đồ mỹ phẩm không thể thiếu đến từ thương hiệu đình đám nước Pháp. Cùng Websosanh tìm hiểu ngay đây nhé!

Việc điểm một chút màu cho đôi mắt tưởng chừng đơn giản nhưng lại là cách hiệu quả giúp bạn trông quyến rũ hơn. Và phấn mắt sẽ là trợ thủ đắc lực cho đôi mắt các nàng thêm cuốn hút. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một loại phấn mắt chất lượng hoàn hảo thì bảng phấn mắt Estee Lauder Sculpting Eyeshadow 5 màu chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Với chất bột cực mịn và 5 màu ấn tượng, dễ sử dụng, phù hợp với cả những người mới bắt đầu sử dụng. Cùng khám phá dòng phấn mắt đình đám này qua bài viết dưới đây nhé!

Phấn mắt Estee Lauder Sculpting Eyeshadow 5-Color Palette

Về thương hiệu Estee Lauder

Ban đầu, Estee Lauder chỉ là một cơ sở kinh doanh nhỏ của vợ chồng Estée Lauder. Với tài năng kinh doanh tuyệt vời của cả hai vợ chồng, theo thời gian, thương hiệu này đã trở thành một trong những đế chế hùng mạnh nhất trong ngành mỹ phẩm. Trong suốt 65 năm hoạt động, Estee Lauder hiện sở hữu 27 thương hiệu nổi tiếng, trong đó có MAC, Clinique.

Được coi là một trong những nhà tiên phong của sự đổi mới, Estée Lauder mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội. Bên cạnh việc tập trung phát triển các sản phẩm chăm sóc da, hãng còn liên tục tung ra thị trường những sản phẩm trang điểm khuấy đảo thị trường thế giới. Ngoài ra, Estée Lauder còn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc tóc và nước hoa đang rất được ưa chuộng.

Và Bảng Phấn Mắt 5 Màu Estee Lauder Sculpting Eyeshadow là một trong những sản phẩm trang điểm gây được sự chú ý mạnh mẽ, khiến bao cô gái mê mẩn trước vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của nó.

Thiết kế và bao bì phấn mắt Estee Lauder

Thiết kế và bao bì phấn mắt Estee Lauder

Sản phẩm được thiết kế rất trang nhã, tinh tế, rất tiện lợi khi sử dụng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên em ấy đã làm xiêu lòng bao cô gái với màu xanh dương chủ đạo, bao quanh là màu vàng ánh kim vô cùng nổi bật.

Các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, bên trong sẽ có 5 hộp phấn với 5 màu khác nhau, các màu này rất dễ sử dụng, bạn có thể kết hợp để tạo nên sự khác biệt. Sản phấm có 2 cây cọ đi kèm được xếp gọn gàng trong hộp, đầu cọ cực mịn và kích thước vừa vặn với mắt cho phép sử dụng cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra còn có một chiếc gương, đặc biệt chiếc gương này khá lớn nên bạn có thể dễ dàng sử dụng thấy khi trang điểm. Không giống như một số loại phấn mắt khác, gương chỉ để trang trí làm đẹp cho sản phẩm.

Nhìn chung, ngoại hình của cô gái này không có gì để chê, mọi thứ đều hoàn hảo.

Đánh giá sau khi dùng phấn mắt Estee Lauder

Đánh giá sau khi dùng phấn mắt Estee Lauder

Bảng Phấn Mắt 5 Màu Estee Lauder Sculpting Eyeshadow có chất bột siêu mịn được đánh giá là lâu trôi. Màu sẽ giúp đôi mắt sáng, sâu và cuốn hút hơn. Nàng hoàn toàn yên tâm với đôi mắt đẹp long lanh trong nhiều giờ ngay cả khi đối mặt với thời tiết nắng nóng và đổ mồ hôi.

Với bảng màu gồm 5 sắc độ khác nhau rõ rệt, nàng có thể sáng tạo nhiều phong cách trang điểm khác nhau mà không lo nhàm chán. Các cô nàng có thể kết hợp chúng để tạo ra một điều gì đó mới mẻ, đổi mới bản thân mỗi ngày là cách khiến chúng ta cảm thấy năng động hơn.

Đánh giá sau khi dùng phấn mắt Estee Lauder

Theo đánh giá, sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng vẻ trẻ trung, tự nhiên với đôi mắt sâu. Tinh tế và quyến rũ là ấn tượng đầu tiên về sản phẩm thời thượng nhất này.

Nếu bạn là một cô nàng mới bắt đầu tập tành trang điểm thì cũng đừng lo lắng, Bảng Phấn Mắt 5 Màu Estee Lauder Sculpting Eyeshadow Palette rất dễ sử dụng, đây thực sự là dòng sản phẩm phù hợp với cả những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm đấy.

Một điểm đáng chú ý nữa là phấn mắt này có thể hợp với bất kỳ màu má hay màu son nào, nhưng nếu kết hợp với tông đỏ hoặc nude thì sẽ rất tuyệt.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!