Review chất lượng của quạt sưởi Midea MH-F12-A ở mức giá rẻ liệu có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc tầm giá rẻ, quạt sưởi nhiệt Midea MH-F12-A đang là sản phẩm được quan tâm và ưa chuộng nhất tại thị trường Việt.

Trong suốt những đợt lạnh giá của mùa đông, khi nhiệt độ giảm xuống đáng kể, đặc biệt là vào ban đêm, mang đến cảm giác vừa ớn lạnh vừa khó chịu. Đối với người già và trẻ em, những người có sức đề kháng kém có thể dễ dàng bị cảm lạnh, gây viêm họng và sốt ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe. 

Điều này sẽ được giải quyết với quạt sưởi nhiệt Midea MH-F12-A. Sản phẩm này không chỉ duy trì nhiệt độ dễ chịu trong toàn bộ ngôi nhà của bạn mà còn bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn trong thời tiết khắc nghiệt của mùa đông.

1. Ưu điểm của quạt sưởi nhiệt Midea MH-F12-A 

1.1 Sử dụng chất liệu an toàn, chịu nhiệt tốt

Khung quạt được làm bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt tốt, chịu lực cao, sử dụng an toàn, bền bỉ. Đặc biệt quạt sưởi Midea có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng cho nhiều không gian ngay cả là những nơi có diện tích nhỏ. Bạn cũng có thể đặt trên bàn để tiết kiệm diện tích. 

Quạt sưởi nhiệt Midea MH-F12-A

1.2 Làm ấm không khí bằng đèn hồng ngoại

Quạt sưởi nhiệt Midea MH-F12-A làm ấm không khí bằng tia hồng ngoại nhanh chóng và an toàn. Với công suất 1200W phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 5 đến 10 mét vuông. Ngoài ra, quạt cũng được thiết kế với 3 đèn sưởi hoạt động với công suất 1200W. 

1.3 Nút điều khiển tích hợp, dễ dàng thao tác

Đèn trên và đèn dưới đều được điều khiển bằng nút cơ học, có thể điều chỉnh theo nhu cầu và nhiệt độ mong muốn của người dùng. Chế độ đảo chiều trái – phải tăng diện tích sưởi ấm, đẩy luồng khí nóng lan nhanh và rộng khắp căn phòng.

Thiết kế tay cầm giúp dễ dàng di chuyển máy sưởi một cách an toàn, tiện lợi giữa những không gian và vị trí khác nhau. Ngoài ra quạt còn được trang bị bảng điều khiển tiện lợi cho người sử dụng kiểm soát được tình trạng hoạt động của máy, và nút cơ có thể tùy chỉnh tắt mở đèn theo nhu cầu sử dụng.

Quạt sưởi nhiệt Midea MH-F12-A1.4 Tính năng tự ngắt khi nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp

Quạt sưởi nhiệt Midea MH-F12-A có chế độ tự ngắt khi quá nhiệt hay khi đổ ngã, bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Tính năng này còn giúp sản phẩm có tuổi thọ hoạt động cao hơn, đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng. 

1.5 Mức giá phải chăng

Quạt sưởi Midea MH-F12-A  có mức giá phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều gia đình hiện nay. Dù mức giá rẻ thế nhưng chiếc quạt sưởi này vẫn có khả năng đáp ứng tốt và hiệu quả nhu cầu sử dụng của một gia đình trong mùa đông lạnh. 

2. Nhược điểm quạt sưởi nhiệt Midea MH-F12-A

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt sưởi không gây khô da, có khả năng giữ ẩm tốt thì nên cân nhắc về Midea MH-F12-A. Bởi là một sản phẩm thuộc dòng quạt sưởi hồng ngoại vì thế sẽ gây nóng cục bộ bởi nó đốt cháy không khí khi hoạt động và không có chức năng tạo độ ẩm.

Quạt sưởi nhiệt Midea MH-F12-A

3. Có nên mua và sử dụng quạt sưởi nhiệt Midea MH-F12-A không?

Trên thị trường hiện nay, quạt sưởi khá đa dạng về mẫu mã nhưng quạt sưởi nhiệt Midea MH-F12-A vẫn là một lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Ở mức giá khoảng 500.000 đồng thì đây là một sản phẩm đáng để đầu tư với những ưu điểm về công suất, khả năng làm ấm nhanh. 

Ngoài ra, thiết kế của quạt sưởi Midea MH-F12-A cũng đảm bảo sự an toàn khi sử dụng có công tắc riêng cho đèn trên và dưới. Đặc biệt, tầm giá rẻ như vậy thì không phải chiếc quạt sưởi hồng ngoại nào cũng được trang bị chế độ đảo chiều trái – phải tiện lợi. 

Tầm giá 500.000 đến 1.000.000 đồng bạn cũng có thể tham khảo thêm một số dòng quạt sưởi sau: Quạt sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7013 800W, Máy sưởi điện 4 bóng Halogen Roler RH-2113, Quạt sưởi hồng ngoại Happy Time HTD7012 800W,…. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!