Ưu nhược điểm của quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A là dòng sản phẩm sưởi ấm mùa đông giá lạnh với tốc độ làm ấm phòng nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về ưu nhược điểm của thiết bị này bạn nhé.

1. Xuất xứ của quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A

Quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.  Đây là dòng sản phẩm sưởi ấm mùa đông giá lạnh với tốc độ làm ấm phòng nhanh chóng, tỏa nhiệt đồng đều, không đốt cháy oxi nên không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây khó thở và khô da. Sẽ rất tuyệt vời nếu gia đình bạn sở hữu thiết bị này để sưởi ấm cho mùa đông năm nay. Sỡ hữu thiết bị này sẽ mang lại không khí ấm áp cho gia đình và bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A
Quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A với nhiều công dụng hữu ích

2. Ưu điểm của quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A

  • Quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A có kiểu dáng tinh tế, dễ dàng di chuyển nhờ 4 bánh xe và tay cầm nhỏ gọn, thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng…
  • Quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A có công suất 2300 W cùng 10 thanh nhiệt có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình bạn vào mùa đông lạnh. Thiết bị này có thể làm ấm nhanh chóng căn phòng có diện tích từ 21 đến 30 mét vuông giúp xua tan đi cái lạnh.  Bên cạnh đó, quạt sưởi dầu không tiêu thụ oxi, giữ cân bằng độ ẩm thích hợp, không nguy hại đến sức khỏe người sử dụng.
  • Do dầu được chứa bên trong các thanh sưởi nên khi bật công tắc nguồn dầu sẽ được đốt cháy để sinh nhiệt, đồng thời do nhiệt độ trong phòng được nâng lên một mức nào đó nên nhiệt sẽ tỏa khắp phòng. Trong khoảng 5 đến 10 phút, nhiệt độ trong phòng sẽ tăng lên khoảng 25 đến 26 độ. Hơn nữa, dầu trong quạt không yêu cầu bất kỳ sự điều chỉnh hay bổ sung nào khi nó đang hoạt động, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí.
Quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A
Quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A có thể di chuyển linh hoạt
  • Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt độ và ba chế độ sưởi ấm khác nhau bằng bảng điều khiển núm xoay (thấp – 1000W, trung bình – 1300W, cao – 2300W)
  • Người dùng sẽ được bảo vệ, đồng thời kéo dài tuổi thọ của quạt sưởi nhờ cơ chế ngắt tự động kích hoạt khi quá nhiệt.
  • Máy sưởi dầu Midea MH-023-11A chính là thiết bị làm ấm quan trọng mà bạn nên có trong mùa đông này. Nó có thiết kế đẹp, làm ấm căn phòng nhanh chóng, dễ sử dụng, an toàn và có giá thành hợp lý. Quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A đang được bán với mức giá khoảng 1,5 triệu đồng trên thị trường.
  • Sản phẩm này mang lại không gian ấm áp cho căn phòng ngôi nhà bạn, đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho những người thân yêu trong gia đình trong mùa đông lạnh giá.
Quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A
Quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A có thiết kế tiện lợi

3. Nhược điểm của quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội mà quạt sưởi dầu Midea MH-O23-11A mang lại thì sản phẩm này vẫn còn tồn tại một số hạn chế mà bạn nên cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

Nhược điểm của thiết bị này là không có tính năng hẹn giờ tắt. Điều này gây bất tiện cho người dùng khi đang trong giấc ngủ phải dậy để tắt quạt sưởi. Hơn nữa, thiết kế của sản phẩm này có khối lượng khá nặng lên đến 10,5kg. Sản phẩm này chỉ có khả năng làm ấm hiệu quả những căn phòng khoảng 25-30m2, còn những gia đình có diện tích không gian căn phòng lớn thì đây không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Vì vậy bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua để có được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu gia đình bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các dòng quạt sưởi khác như: Quạt sưởi nhiệt Midea MH-P20-AR, quạt sưởi nhiệt ceramic Midea MH-P20-BR, quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000,…

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.