Review chất lượng của quạt trần KYO 021D đến từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến với Websosanh hôm nay bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sản phẩm quạt trần KYO 021D đến từ Nhật Bản. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, hãy cùng nhau tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Quạt trần KYO 021D phù hợp với không gian nhà cổ điển, tân cổ điển, chụp đèn bằng sứ sang trọng. Quạt trần Nhật Bản KYO 021D sử dụng động cơ DC siêu tiết kiệm điện. Đây là dòng quạt trần kết hợp đèn trang trí cao cấp mang phong cách tân cổ điển, là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Động cơ DC tiết kiệm 70% điện năng

Quạt sử dụng động cơ DC có khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng so với quạt thông thường. Với công suất tối đa chỉ 52W, bạn có thể sử dụng quạt trong gần 20 giờ mới tiêu tốn một lượng điện năng. Đặc biệt, với động cơ siêu bền bảo hành động cơ lên đến 10 năm. Hơn nữa, động cơ sử dụng dải điện áp từ 110 đến 240V nên có thể hoạt động tốt, kể cả ở những nơi có điện áp không ổn định.

quạt trần KYO 021D
Quạt trần KYO 021D có động cơ DC tiết kiệm lên đến 70%

Quạt 5 cánh gỗ

Quạt có đường kính tiêu chuẩn 1,52m, với 5 cánh quạt bằng gỗ được xử lý ép 3 lớp và sơn chống thấm hơi giúp cánh bền bỉ, không bị cong vênh mối mọt. Bộ cánh được mô phỏng như những bông hoa, từng chi tiết vô cùng tinh xảo và đẳng cấp.

Có một động cơ siêu mát và yên tĩnh

Quạt trần KYO 021D có lưu lượng gió cực đại 244,63 m3/phút, đây là mức gió rất lớn chỉ có ở quạt trần động cơ DC. Quạt được thiết kế với 6 cấp độ gió giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức gió phù hợp theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, chế độ mô phỏng làn gió tự nhiên sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái du dương như đang đứng dưới những tán cây rợp bóng mát.

Có khả năng đảo chiều

Ngoài ra, quạt còn được trang bị tính năng đảo chiều, tính năng này chỉ có ở những dòng quạt trần cao cấp, giúp làm ấm căn phòng, đẩy không khí còn sót lại, ẩm mốc ra ngoài nhanh chóng, giúp bảo vệ sức khỏe, đặc biệt hữu ích với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tính năng hẹn giờ tắt với 3 lựa chọn 1 giờ, 3 giờ, 6 giờ giúp bảo vệ giấc ngủ của bạn.

quạt trần KYO 021D
KYO 021D có tính năng hẹn giờ linh hoạt

Quạt có thiết kế tinh tế

Quạt trần Nhật Bản KYO 021D với thiết kế màu đồng giả cổ mang phong cách cổ điển, là sự kết hợp giữa đèn và quạt trần. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ khiến không gian của bạn trở nên tinh tế vô cùng! Thân quạt được làm bằng thép không gỉ, bên ngoài phủ một lớp sơn để chống bám hơi nước và bụi bẩn. Với các đường nét bo tròn tạo cảm giác mềm mại và sang trọng

Quạt trần tích hợp đèn

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn lắp thêm đèn trang trí để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Quạt là lựa chọn 2 trong 1, vừa có thể làm mát vừa có thể dùng để trang trí thay cho đèn chùm. Khi bật đèn, ngoài khả năng chiếu sáng, ánh sáng làm nổi bật các chi tiết, ánh sáng đồng từ quạt càng làm cho chiếc quạt thêm lung linh.

quạt trần KYO 021D
Quạt KYO 021D có tích hợp đèn led chiếu sáng

Quạt trần Nhật Bản KYO 021D sử dụng cho những phòng diện tích nào?

Với chiều cao 37,5cm, kết hợp với tay cầm ngắn chạy theo quạt, quạt trần KYO 021D phù hợp lắp đặt cho những căn phòng có chiều cao từ 2,7m trở lên. Với tone màu đồng giả cổ và cánh gỗ, quạt trần KYO 021D đặc biệt phù hợp với những không gian phòng mang phong cách cổ điển và tân cổ điển.

Nếu bạn cảm thấy mẫu quạt trần KYO 021D này phù hợp với sở thích và không gian nội thất của gia đình mình. Hãy nhanh tay truy cập ngay vào Websosanh để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!