Review chi tiết 2 dòng son lì ăn uống không trôi đình đám nhà MAC và Shu Uemura

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một dòng son lì ăn uống không trôi. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Đối với mọi cô gái hiện đại, việc sở hữu cho mình một thỏi son như là một trong những vật bất ly thân giúp cho các nàng có thể trở nên rực rỡ và lôi cuốn hơn. Tuy nhiên, để có thể sở hữu một trong những thỏi son không dễ bị trôi màu khi ăn uống là một trong những điều luôn khiến nhiều chị em phiền lòng. Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh sẽ gợi ý cho bạn hai dòng thỏi son lì ăn uống không trôi để các bạn có thể tự tin tỏa sáng trước đám đông nhé.

Review hai dòng son thỏi siêu lì ăn uống không trôi hiện đang hot nhất hiện nay

Chắc hẳn các bạn luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một trong những thỏi son siêu lì giúp ăn uống không trôi. Dưới đây là một trong những dòng son siêu lì giúp bạn sẽ không còn lo lắng mỗi khi bạn ăn uống và hoạt động.

Dòng son siêu lì ăn không trôi MAC Powder Kiss Lipstick

Dòng son lì ăn uống không trôi được ưa chuộng
Sản phẩm son siêu lì đình đám

Thương hiệu đình đám MAC từ lâu đã trở nên vô cùng nổi danh, bởi nhờ vào những dòng sản phẩm đặc biệt vô cùng chất lượng, trong đó chắc chắn phải kể đến son môi. Trong vô số những dòng son vô cùng đình đám hiện nay của các hãng như Retro, Matte,… thì dòng son MAC Powder Kiss Lipstick là một trong những dòng sản phẩm son siêu lì, đặc biệt khi ăn uống thì sẽ không bị trôi, các bạn chắc chắn sẽ phải thử nếu như bạn thường xuyên phải hoạt động ở bên ngoài.

Dòng son này sẽ giúp giữ nguyên được các dòng thiết kế nổi tiếng của MAC dưới dạng hình viên đạn. Tuy nhiên, thay vì cùng với thiết kế vỏ bên ngoài bóng nhẹ và có ánh kim tuyến như những người anh em khác thì dòng son MAC Powder Kiss Lipstick lại có một màu đen nhám vô cùng quyến rũ.

Dòng son MAC Powder Kiss Lipstick đặc biệt sở hữu một chất son nhẹ mượt mà như những dòng son dưỡng mà chúng ta thường thấy. Khi bạn apply màu son này lên môi bạn sẽ cảm nhận được chất son vô cùng mềm mượt, được lướt nhẹ trên môi, đặc biệt không gây ra hiện tượng nhờn rít trên môi. Nhờ với chất son bóng mượt nhưng giúp lên màu vô cùng chuẩn đét, hoàn toàn không gây cho bạn cảm giác khô môi. Khi bạn vừa mới thoa, chất son vẫn có được độ bóng nhẹ giống như satin khi bạn để càng lâu thì son sẽ càng lì hơn. Dòng son này có thể bám màu y nguyên 4 tiếng mà không bị đổi màu khi bạn ăn uống nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không lo bị trôi khi ăn uống.

Dòng son siêu lì ăn uống không trôi Shu Uemura Amplified Matte

Thương hiệu son lì ăn uống không trôi phổ biến
Dòng son được yêu thích

Dòng son Shu Uemura không còn là thương hiệu đình đám quá xa lạ đối với những tín đồ yêu thích cái đẹp, đặc biệt là tín đồ mê son. Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản lừng danh, thương hiệu này sở hữu những dòng sản phẩm chăm sóc, makeup vô cùng chuyên nghiệp. Dòng son Shu Uemura Amplified Matte là một trong những dòng sản phẩm son vô cùng siêu lì dành riêng cho bạn.

Dòng son này còn có thiết kế hình khối trụ vuông vắn với hai lớp nhựa cứng cáp đan xen lẫn nhau. Bên trong là một lớp nhựa màu đen bí ẩn còn bên ngoài là lớp nhựa trong suốt. Phía trên thân son là in tên thương hiệu màu trắng vô cùng nổi bật, đặc biệt giúp tạo nên dấu ấn riêng cho dòng sản phẩm. Về thiết kế phần nắp son dày, vô cùng chắc chắn và vừa khít với thân son nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Chất son Shu Uemura Amplified Matte dưới dạng sáp đặc, vô cùng ẩm mượt như nhung. Khi bạn apply chất son này lên môi thì sẽ không gây nên tình trạng bết dính hay vón cục mà còn có cảm giác mỏng nhẹ và vô cùng khô thoáng. Dòng son này lên màu cực chuẩn, sắc nét mang đến sự tươi tắn che đi hầu hết khuyết điểm trên môi.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!